ดูดวงประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๓ แรม ๙ ค่ำ เดือน ๑

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ใกล้วันเทศกาลต้อนรับปีใหม่ จะเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า ก็ขอให้ระวังอาหารการกิน จะเป็นพิษต่อท้องไส้ หรือจะเดินทางไปไหนมาไหนอย่าประมาท จะเกิดอุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ ได้ คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน คุณจะจัดการธุระได้เข็มแข็งขึ้น จะทำอะไรตามสัญชาตญาณ แต่คุณจะกระวนกระวายใจลึกๆ เรื่องสุขภาพให้ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ การเงิน หมุนเงินหัวเป็นนอต แต่จะผ่อนหนักเป็นเบาได้สบายๆ ความรัก ระรื่นกับคนรักด้วยรักที่เนียนๆ
  • จันทร์
    การงาน ต้องพร้อมสู้อย่างอดทนกับงานที่วางแผนไว้ ผู้ใหญ่ถึงจะไม่แฮปปี้นัก แต่คุณต้องให้อภัยท่าน สุขภาพที่พักผ่อนไม่พอจะทำให้คุณท้อเบื่องาน การเงิน จะได้รับเงินจากใครต้องรู้ที่มาที่ไปให้ชัดเจน อย่าประมาทในข้อสัญญาทางการเงิน ความรัก มีความสุขพอประมาณได้สานต่อกับคนรัก
  • อังคาร
    การงาน พร้อมเดินหน้าอย่างตั้งใจเริ่มต้นใหม่กับงานที่จะปรับตัวขึ้น ผู้ใหญ่จะเกื้อกูลให้คุณได้ก้าวหน้า ต้องพูดจาและทำตัวให้ท่านไว้วางใจ การเงิน เงินมีเข้ามาให้คุณได้ซ่ากว่าที่คิดและยังเหลือเฟือให้เหลือเก็บ ความรัก ไม่เคยเงียบเหงาเพราะมีเงามาติดตาม
  • พุธ
    การงาน และการเงิน ยังเป็นเรื่องให้คุณต้องรอบคอบ อาจบกพร่องเพราะคุณไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก จะได้รับข่าวดีจากทางไกลก่อนเริ่มต้นใหม่อย่างมีระบบ การเงิน จะได้ของชำรุดหรือเสียหายจากการใช้จ่ายแบบรีบร้อน ความรัก นิ่งเสียตำลึงทอง ที่เป็นรองต้องสงบรัก
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะเดินหน้าต้องกล้าท้าพิสูจน์ คำพูดของคุณจะทำให้คนใกล้ชิดเข้าใจผิดคุณได้ แต่ผู้ใหญ่จะอ่อนแอแพ้กำลังไปตามวัย การเดินทางยังต้องระวังความปลอดภัย การเงิน ยังมีให้หมุนสนุกกับการจ่ายอย่างคล่องมือ ความรัก จะพบคนมีเจ้าของที่ถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง ต้องใช้สติ
  • ศุกร์
    การงาน ได้พลพรรคเพื่อนรักทั้งหลายช่วงขยายงานให้คุณอย่างเต็มที่ บริวารลูกหลานที่มีก็สนับสนุนคุณเป็นอย่างดี จะมีเสียเปรียบบ้างก็เรื่องเวลาของคุณจะถูกเบียนให้เสียเรื่องงานใหญ่ๆ ได้ การเงิน จะได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำ ความรัก อภัยและแผ่เมตตาให้มาก ใจคุณจะได้สงบ
  • เสาร์
    การงาน พักผ่อนให้พอเพียงเพื่อสร้างพลังของคุณไปลุ้นกับงานที่ถูกเตรียมการไว้แล้ว สุขภาพของคุณจะเหนื่อยง่าย สายตาจะเป็นปัญหาควรตรวจรักษาซะก่อนสาย การเงิน คุณจะจัดการปัญหาเรื่องเงินทองได้ดี ความรัก ขัดใจกันเบาๆ ให้หายเหงาเพื่อสร้างความเข้าใจ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์