ไชยาลั่นชาติหน้าบ่ายๆ ขอโทษ จวกทีพีแอล-สมาคมผู้ตัดสินไม่เอาไหน ต้นเหตุเกิดจลาจล


นายไชยา สะสมทรัพย์ ประธานสโมสรนครปฐม เอฟซี กล่าวถึงเหตุจลาจลในฟุตบอลเพลย์ออฟเลื่อนชั้นไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ระหว่างนครปฐมกับศรีสะเกษ วันที่ 25 ธันวาคม ว่า

ทั้งหมดเกิดจากความไม่เอาไหนของบริษัท ไทยแลนด์ พีเมียร์ลีก จำกัด หรือทีพีแอล และสมาคมผู้ตัดสิน ที่ไม่คิดจะพัฒนาตัวเอง ผิดกับนครปฐมที่พัฒนาตลอดเวลา นครปฐมนำปัญหาในการแข่งขันนัดเยือนศรีสะเกษแจ้งกับสมาคมผู้ตัดสิน ก็เฉย ออกแถลงการณ์ก็เฉย ไม่มีปฏิกิริยาอะไร ไม่ว่าจะมีการลงโทษผู้ตัดสินหรือไม่อย่างไร และผิดปกติหมด 90 นาทีกรรมการไม่เดินเข้าที่พักผู้ตัดสิน หากเดินทางทางกองเชียร์ศรีสะเกษเลยเกิดการชุลมุน

"ผมเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เดินลงไปเพื่อห้ามปราม แต่คนมากเอาไม่อยู่จริงๆ แฟนบอลมากจนทะลักลงมาที่ริมสนาม แปลกใจมากเล่นมาสองเลก และเพลย์ออฟ ไม่เคยมีสารวัตรทหารมาเป็นการส่วนตัว ยังถามว่าต้องจ่ายเงินหรือไม่ กรรมการบอกไม่ต้องจ่าย จ่ายมาแล้วเป็นการส่วนตัว หมายความว่าอย่างไร มีการวางแผนกันจะมาให้ผมขอโทษ ชาติหน้าบ่ายๆ เถอะ ผมไม่ขอโทษเด็ดขาด ทำไมผมต้องขอโทษ เราทำหนังสือไปเขายังไม่มีคำตอบมาให้ชัดเจน จะต้องไปขอโทษทำไมไม่มีทาง"

นายไชยากล่าวว่า บริษัทไทยพรีเมียร์ จำกัด จะมายุบทีมนครปฐม เอฟซี หรือสมาคมผู้ตัดสินจะมาบอยคอตก็ช่าง ไม่มีสิทธิที่จะมายุบทีมนครปฐม เอฟซี เป็นกระทรวงพาณิชย์หรือที่จะมายุบ และการที่ตนจะดำรงตำแหน่งประธานสโมสรต่อหรือไม่นั้นไม่จำเป็น ไม่ใช่ปัญหา




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์