ดูดวงประจำวันที่ 26 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๒๖ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๓ แรม ๕ ค่ำ เดือน ๑ ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี กาลพิเศษเป็นวันอนุรักษ์สัตว์ป่า

โดยรวมวันนี้ ห้ามนำยวดยานใหม่ออกจากอู่ เหมาะแก่การจัดการกับธุรกรรมทางการเงินต่างๆ การประสานงาน การขอความร่วมมือ การนำเสนอผลงานต่างๆ จะก้าวหน้าได้ดี การซื้อมาขายไปที่เกี่ยวกับงานบริการ และความสวยงาม จะคึกคัก เกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน คุณใช้ความสามารถอย่างมุ่งมั่นเพื่องานเป็นหลักจะผ่านได้กับปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้น เพราะความไม่รอบคอบกับคำสั่งที่ได้รับ จะถูกพักให้ตั้งสติ การเงิน ระวังเงินลับๆ จะถูกจับได้ ต้องใส่ใจเรื่องคดีที่ติดค้างไว้ด้วย ความรัก เบื่อหน่ายจะเปลี่ยนใจก็ได้อยู่ แต่เขาจะยอมหรือ
  • จันทร์
    การงาน ที่ต้องแข่งขันด้วยความสามารถของคุณ จะได้ผลทั้งชื่อเสียงและความก้าวหน้า จะปรับเปลี่ยนทัศนะให้โกอินเตอร์มากขึ้น จะดึงเพื่อนพ้องมาประคับประคองให้งานอยู่รอดได้ การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ความรัก ยังหนักใจ เพราะเวลาที่มีให้ไม่ตรงกัน
  • อังคาร
    การงาน จะเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน ทำให้คุณมีชีวิตชีวามากขึ้น จะพึ่งเพศตรงข้ามที่มีคุณธรรมและน่าเชื่อถือเหนือกว่าคุณได้ การเงิน รายได้จะเพิ่ม ขึ้นอยู่ที่คุณเป็นผู้ขวนขวาย จะมีโชคดีแบบ ฟลุกๆ ให้เงินในกระเป๋าคุณไม่สะดุด ความรัก จะเกิดรักที่ไม่คาดฝัน ให้คุณเก็บไปฝันคนเดียว
  • พุธ
    การงาน คิดอ่านทำการใดก็ให้ตั้งใจ คุณจะจัดการธุระได้สำเร็จทันเวลา แต่ผู้ใหญ่จะไม่มีบทบาทมากนัก ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน แล้วคุณจะผ่านได้ การเงิน คุณจะเหน็ดเหนื่อยกับรายจ่ายจร ความรัก ทะนงตัวไปเถอะจะช้ำใจได้ ถ้าเผลอเมื่อไรเขาไม่ใส่ใจคุณแน่
  • พฤหัสบดี
    การงาน คิดอ่านทำการใดก็ให้ตั้งใจ คุณจะจัดการธุระได้สำเร็จทันเวลา แต่ผู้ใหญ่จะไม่มีบทบาทมากนัก ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน แล้วคุณจะผ่านได้ การเงิน คุณจะเหน็ดเหนื่อยกับรายจ่ายจร ความรัก ทะนงตัวไปเถอะจะช้ำใจได้ ถ้าเผลอเมื่อไรเขาไม่ใส่ใจคุณแน่
  • ศุกร์
    การงาน อย่ารอช้ากว่า คิดอะไรได้ควรจัดทำซะให้เสร็จ ก่อนสุขภาพจะอ่อนแอ คุณจะจัดส่งงานไม่ทันเวลา ลูกน้องและบริวารจะทำให้ร้อนใจ การเงิน คุณจะเหน็ดเหนื่อยกับรายจ่ายจร ความรัก ทะนงตัวไปเถอะจะช้ำใจได้ ถ้าเผลอเมื่อไรเขาไม่ใส่ใจคุณแน่
  • เสาร์
    การงาน ระวังสุขภาพและงานที่อยู่เบื้องหน้า ค่อยๆ หาเวลาพักเพื่อจะได้ลุกขึ้นสู้กับงานหนักที่จะมาถึง เรื่องเวลาจะเป็นปัญหาของคุณ การเงิน ต้องระวังการรับเช็คที่คลาดเคลื่อน จะทำให้คุณเสียหายได้ ความรัก พูดกันอย่างตรงมาตรงมา ถึงจะฝ่าวิกฤติของหัวใจได้

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์