หลวงตาบัวอาการยังดีวัดบ้านตาดแถลง

 

คมชัดลึก :พระวัดบ้านตาดทำหนังสือแถลงอาการ "หลวงตาบัว" อาการยังดี แพทย์ระบุยังคงมีอาการคลื่นไส้ อาเจียนบ่อยครั้ง ไอแห้ง ๆ น้ำมูกลดลง ฉันอาหารได้เล็กน้อย ตอนกลางคืนมีไข้สูง และอ่อนเพลีย ผลการตรวจ X-Ray พบว่า กระเพาะอาหารและลำไส้โป่งพอง

สำหรับความคืบหน้าอาการอาพาธของหลวงตามหาบัว ทางคณะสงฆ์ได้ทำหนังสือ แถลงข่าวอาการอาพาธขององค์หลวงตา ประจำวันที่ 23 ธันวาคม 2553
ว่าคณะแพทย์ได้กราบรายงานต่อคณะสงฆ์ว่า องค์หลวงตายังคงมีอาการคลื่นไส้ อาเจียนบ่อยครั้ง ไอแห้ง ๆ น้ำมูกลดลง ฉันอาหารได้เล็กน้อย ตอนกลางคืนมีไข้สูง และอ่อนเพลีย ผลการตรวจ X-Ray พบว่า กระเพาะอาหารและลำไส้โป่งพอง คณะแพทย์ได้กราบเรียนขอความเมตตาอนุญาต ใส่สารดูดของเสียในกระเพาะอาหาร ถวายยาปฏิชีวนะ และสารน้ำทางหลอดเลือด อาการดีขึ้น ไม่คลื่นไส้อาเจียน พักผ่อนได้ จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน ลงชื่อ คณะสงฆ์ผู้ถวายการอุปัฎฐาก วันที่ 24 ธันวาคม 2553

ส่วนบรรยากาศที่วัดป่าบ้านตาดในวันนี้ มีพระเกจิสายพระป่า ได้เดินทางทางเข้ามาเยี่ยมหลวงตาอาการอาพาธของหลวงตามหาบัวที่กุฎิ

ในขณะที่ยังคงมีศิษยานุศิษย์จำนวนมาก ที่เดินทางมาจากที่ต่าง ๆ เข้ามาทำบุญภายในวัดตลอดเวลา โดยเมื่อทราบข่าวว่าหลวงตามหาบัวอาพาธ ต่างได้เข้ามาคอยดูที่บริเวณทางเข้าไปยังกุฎิของหลวงตา โดยทุกคนบอกว่า แม้จะไม่ได้เห็นหลวงตา ก็ขอให้เห็นหลังคากุฎิก็พอ และตั้งจิตภาวนาให้หลวงตาหายจากการอาพาธโดยเร็ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์