ดูดวงประจำวันที่ 25 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๒๕ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ แรม ๔ ค่ำ เดือน ๑

ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี กาลพิเศษเป็นวันคริสต์มาส โดยรวมวันนี้ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ เหมาะแก่การศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม หรือทบทวนบทบาทของตัวเอง และขอความช่วยเหลือร่วมมือร่วมแรงจากหลายฝ่ายได้ดี จะเดินทางไปไหนมาไหน อย่าได้ประมาท มีเกณฑ์อุบัติเหตุ อัคคีภัย คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้

  • อาทิตย์
    การงาน ที่เจรจาพูดคุยกันไว้จะถูกชักใบให้เรือเสียจากคนใกล้ตัว งานที่คิดไว้จะกลายเป็นเรื่องให้คุณต้องแก้ไข บริวารจะพาลหาเรื่องหยุดงานจนงานล่าช้าและไม่เดินหน้า การเงิน และ ความรัก จะสนุกสุขสันต์ต้อนรับวันปีใหม่ ที่สดใสซาบซ่าส์
  • จันทร์
    การงาน อย่าเคร่งเครียดกับงานเกินไป ควรใส่ใจสุขภาพเพราะโรคประจำตัวจะถามหา จะกลับมาให้คุณต้องดูแลตัวเอง จะหงุดหงิดกับบริวารที่ทำงานไม่เดินหน้า การเงิน ที่มีปัญหาควรเรียกหาผู้รู้มาแก้ไขก่อนสาย ความรัก ที่ฝันหวานจะหารสอง ทั้งบวกและลบพอๆ กัน
  • อังคาร
    การงาน วิถีชีวิตที่เริ่มเปลี่ยนเป็นดีขึ้น สมัครสอบ เลื่อนขั้น จะได้ดังหวังสมใจ ต้องนอบน้อมพึ่งผู้ใหญ่เพื่อให้ผลักดันคุณที่ถูกดองไว้นาน ต้องระวังการเดินทางทั้งใกล้และไกลการเงิน จะได้รายได้ที่ตั้งใจเก็บออมและรายได้จรที่คุ้มค่า ความรัก จะได้ข่าวสบายหูเกี่ยวกับคนรักต้อนรับวันปีใหม่
  • พุธ
    การงาน จะถูกบีบคั้นกับงานที่คุณเบื่อหน่าย แต่ต่อไปจะเป็นช่องทางใหม่ให้คุณแจ้งเกิดได้ เอกสารจะผิดพลาดถ้าคุณยังขาดประสบการณ์ควรไต่ถามผู้รู้เสียก่อนที่จะตัดสินใจ การเงิน ยังไม่แน่นอน ความรัก จะโดดเดี่ยว จะเที่ยวคนเดียวบ้างก็สุขดีเพื่อพบคนดีต้อนรับปีใหม่
  • พฤหัสบดี
    การงาน หลายอย่างที่คิดไม่ตกจะกลายเป็นปัญหาให้คุณเครียดได้ง่าย แต่จะผ่านได้ เพราะพรรคพวกเก่าๆ จะช่วยให้งานที่คุณสะสางไม่ออกให้รอดตัวได้ การเงิน คุณคิดแต่เรื่องผลประ โยชน์จนออกนอกหน้า ความรัก จะรักแบบไหน ขอให้เขาคนหลายใจได้สติก่อนปีใหม่จะมาถึง
  • ศุกร์
    การงาน คุณจะเดินทางเป็นว่าเล่นและจะเด่นด้วยงานที่คุณมีความชำนาญเป็นอย่างดี จะมีงานจรทยอยกันเข้ามาให้คุณต้องเดินหน้า ช่วงนี้คิดอะไรควรรีบลงมือทำซะก่อน การเงิน จะสนุกกับรายได้ที่มีผู้เห็นค่าของคุณ ความรัก อยู่ตรงหน้า จะเอ่ยปากต้องกล้าๆ ต้อนรับปีใหม่
  • เสาร์
    การงาน คิดอ่านอะไรจะมีคนถูกใจเข้ามาช่วยและจัดการกับธุระต่างๆ ได้สำเร็จ คุณจะผ่านวิกฤติได้อย่างใจเย็น ถึงจะมีความกดดันมากก็ตาม ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนดี การเงิน สะพัดทั้งเข้าและออกต้อนรับปีใหม่ จะให้สบายต้นปีควรรัดเข็มขัด ความรัก ที่เหินห่างจะกลับมารับขวัญกันได้อีก

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์