ดูดวงประจำวันที่ 24 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๒๔ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ แรม ๓ ค่ำ เดือน ๑

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ จะก้าวหน้าในการศึกษาหาความรู้ความชำนาญเฉพาะทาง การติดต่อ ประสานงานต่างๆ จะก้าวหน้าได้ดี จะนัดหมายขอความช่วยเหลือจากใคร มีผลเป็นบวก คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน

  • อาทิตย์
    การงาน ต้องวางแผนการเจรจาต่อรองให้ดีกับคู่ค้า หรือเพื่อนร่วมงานต่างเพศให้ดี จะได้ไม่ต้องแก้ปัญหาที่ขัดใจกันทีหลัง อาจบานปลายถึงงานที่จะได้รับประโยชน์ร่วมกันได้ การเงิน ระวังเสียเงิน เสียทรัพย์ ในเรื่องที่ไม่ควรเสีย ความรัก จะหนักเบาอย่างไร ต้องเข้าใจและให้อภัยกัน
  • จันทร์
    การงาน และการเงิน มีเกณฑ์เข้าไปข้องเกี่ยวเรื่องทรัพย์สมบัติของญาติพี่น้องหรือคนรัก ต้องรู้จักวางเฉยเสียบ้าง จะกลายเป็นบ่างช่างยุโดยไม่รู้ตัว ต้องมีสติ การเงิน มีสิทธิ์ได้ลุ้นกับเงินพิเศษ แต่จะเป็นเหตุให้คุณเสียชื่อได้ ความรัก คุณไม่ละเว้นเรื่องผลประโยชน์กับคุณรัก
  • อังคาร
    การงาน สงบจิตใจให้มีความคิดด้านบวก จะจวกคำพูดกับใครจะได้ไม่รุนแรง ศัตรูคู่แข่งจะเกิดจากคำพูดขวานผ่าซากของนั่นเอง การเงิน ยังติดต่อเจรจาประนีประนอมได้รับผลเกินคาด แต่อาจจะต้องถูกดูหมิ่นจากเพื่อนฝูง คุณต้องอดทน ความรัก อย่าตึงนักเดี๋ยวคนรักจะเบื่อหน่าย
  • พุธ
    การงาน เอกสารสัญญาหรือการเจรจาตกลง ควรมีคนอื่นเป็นตัวช่วยอีกคน ถึงจะมีผลให้ลุ้นได้ คุณมักทำกร่างใส่คนอื่น จะมีผลให้คุณได้รับผลประโยชน์ไม่เต็มที่ ส่วนบริวารจะสร้างงานให้คุณอย่างเต็มใจ จะสบายใจเพราะคนรักเข้ามาสนับสนุนหรือคลี่คลายปัญหาให้คุณได้
  • พฤหัสบดี
    การงาน ต้องโชว์กึ๋นอย่างมีสติ เพราะถ้าขาดสติ อาจเป็นพิษกับตัวเองได้โดยไม่รู้ตัว งานมั่วๆ อยู่ตรงหน้าเพราะคุณขาดระบบ แต่จะจัดการได้เพราะจะมีคนช่วยแบ่งเบา จะหยิบจับอะไรในช่วงนี้ล้วนมีผลกำไรงอกเงย ความรัก จะให้อภัยกันและกัน เพื่อสัมพันธ์ที่เดินหน้า
  • ศุกร์
    การงาน เห็นช่องทางทำมาหารายได้พิเศษเพิ่ม งานที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์จะออกหน้าเหนือเพื่อนร่วมงาน จะได้ร่วมงานกับผู้ที่เป็นต้นแบบของคุณมีคุณค่า การเงิน ขยับตัวได้ดีขึ้น จะตึงถ้าคุณไม่รัดเข็มขัด ความรัก จะขจัดความเหงาจากใจได้อย่างมีสติ ไม่คิดให้เป็นลบ
  • เสาร์
    การงาน การค้าปลีกและส่ง หรือซื้อมาขายไป จะส่งผลเป็นบวกให้คุณได้เก็บเกี่ยวเต็มเม็ดเต็มหน่วย จะได้ช่วยเพื่อนหรือบริวารที่มาร้องขอ ถ้าไม่เกินกำลังของคุณก็ช่วยเขาเถอะ เมตตาค้ำจุนให้คุณไม่ตกต่ำ การเงิน ยังเคลื่อนไหวดี ความรัก พายุร้ายสงบได้เพราะ คุณให้อภัย

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์