ลอจิเทคคว้า 7 รางวัลสุดยอดสินค้าแห่งนวัตกรรม

ลอจิเทคประกาศความเป็นสุดยอดด้วยการคว้าเจ็ดรางวัลสุดยอดสินค้าแห่งนวัตกรรมประจำปี 2011 ในงานมหกรรมงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ยักษ์ใหญ่ระดับโลก "CES 2011"  ที่กำลังจะจัดขึ้น จากผลงานการออกแบบและการสร้างสรรค์งานวิศวกรรมอันยอดเยี่ยม โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ประกอบด้วย Logitech® Keyboard Controller สำหรับ Google TV™, Logitech® TV Cam, Logitech® Wireless Solar Keyboard K750, Logitech® HD Webcam C910, Logitech® Wireless Gaming Mouse G700, Logitech® Wireless Headset F540 และ Logitech® Wireless Headset G930


7 รางวัลสุดยอดสินค้าแห่งนวัตกรรมในงาน CES 2011 ประกอบด้วย


สุดยอดนวัตกรรมในหมวดระบบโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์แบบครบวงจร: ตัวควบคุมคีย์บอร์ดของลอจิเทคสำหรับ Google TV 
ตัวควบคุมคีย์บอร์ดของลอจิเทคสำหรับ Google TV ที่มาพร้อมกับ Logitech Revue™ พร้อม Google TV™ ช่วยควบคุมการเล่น Google TV และอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงภายในบ้านอื่นๆ ได้อย่างราบรื่นไม่สะดุด ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ความละเอียดสูง เครื่องบันทึกภาพวิดีโอระบบดิจิตอล หรือระบบภาพและเสียง โดยเมื่อได้ติดตั้งชุดอุปกรณ์ต่อพ่วง Logitech Revue เชื่อมต่อกับ Google TV แล้ว คุณก็จะสามารถใช้ตัวควบคุมคีย์บอร์ดของ
ลอจิเทคเพื่อนำทางและเชื่อมต่อกับโลกของคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอโทรทัศน์ไซส์ยักษ์ความละเอียดสูงสุดภายในบ้านได้อย่างสมบูรณ์


สุดยอดนวัตกรรมในหมวดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนบุคคล: Logitech TV Cam
Logitech TV Cam เว็บแคมสำหรับ Google TV™ ให้คุณสามารถสร้างและรับวิดีโอคอลล์หรือสายการสนทนาแบบเห็นหน้าความคมชัดสูงบนเครื่องเล่นโทรทัศน์ความละเอียดสูงได้ โดยไม่ต้องพึ่งเครื่องคอมพิวเตอร์ โดย
เว็บแคม Logitech TV Cam จะเชื่อมต่อกับกล่องเซ็ตท็อป Logitech Revue ของคุณได้อย่างง่ายดายผ่าน
ยูเอสบีเพื่อมอบภาพที่ชัดเจนสดใสให้ผู้ชม ซึ่งงานนี้ต้องยกความดีให้กับเลนส์ Carl Zeiss® Optics และระบบเสียงคุณภาพระดับที่เหนือชั้นกว่า ผู้ชมจึงได้รับความบันเทิงครบอรรถรสจากเว็บแคมของลอจิเทค


สุดยอดนวัตกรรมในหมวดอุปกรณ์พ่วงคอมพิวเตอร์: คีย์บอร์ดไร้สายพลังแสงอาทิตย์จากลอจิเทครุ่น K750 
คีย์บอร์ดไร้สายพลังแสงอาทิตย์จากลอจิเทคจะชาร์จไฟให้ตัวเองจากที่ใดก็ตามที่มีแสง ผ่านแผงโซลาร์เซลล์แบบรวม โดยไม่ต้องใช้ปลั๊ก Power Brick หรือสายชาร์จ
คีย์บอร์ดพลังแสงอาทิตย์ตัวแรกของลอจิเทคสามารถรับกระแสไฟได้จากแสงไฟในร่ม และเก็บประจุไฟได้นานถึงสามเดือนเป็นอย่างน้อยในสภาพแวดล้อมที่มืดสนิทและมีการชาร์จไฟไว้เต็ม


สุดยอดนวัตกรรมในหมวดอุปกรณ์พ่วงคอมพิวเตอร์: Logitech HD Webcam C910 
กล้องเว็บแคม Logitech HD รุ่น Pro Webcam C910 ใหม่แกะกล่องล่าสุด มาตรฐานใหม่แห่งคุณภาพ ไม่เพียงแต่ให้คุณได้บันทึกภาพเคลื่อนไหวในระดับความละเอียดที่น่าทึ่งระดับ 1080p และสร้างสายการสนทนาแบบเห็นหน้าด้วยความละเอียดสูงระดับ 720p ด้วยเทคโนโลยี Logitech Fluid Crystal เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับเสียงสเตอริโอที่ชัดใสดุจคริสตัลพร้อมไมโครโฟนสองตัว ซึ่งจะติดตั้งที่แต่ละด้านของเลนส์กล้องเว็บแคม


สุดยอดนวัตกรรมในหมวดเกมอิเล็กทรอนิกส์: เมาส์ไร้สายสำหรับเล่นเกมของลอจิเทครุ่น G700 
ได้รับการปรับปรุงมาสำหรับเล่นเกมออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคนกลุ่มใหญ่ ขณะที่ยังคงมอบความละเอียดแม่นยำในขณะที่เล่นเกมแนว FPS ด้วยเช่นกัน เมาส์ไร้สายสำหรับเล่นเกมของลอจิเทครุ่น G700 ให้คุณสะดวกสบายต่อการควบคุมเกมได้อย่างลึกซึ้ง ตั้งโปรแกรมการควบคุมได้ 13 แบบอย่างแม่นยำ เพื่อสามารถทำให้ใช้งานแบบ single action หรือการ macro ที่ซับซ้อนได้ด้วยการคลิกเพียงแค่ครั้งเดียว แต่ปุ่มพวกนี้จะไม่ขัดขวางการใช้งานของคุณเมื่อคุณไม่ต้องการ ด้วยระบบการเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วยความเร็วสูงสุด (มีความเร็วในการรับส่งสัญญานถึง 1000 report ต่อวินาที) คุณจึงสามารถเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการใช้งานแบบไร้สายที่เป็นอิสระ


สุดยอดนวัตกรรมในหมวดเกมอิเล็กทรอนิกส์: ชุดหูฟังไร้สายของลอจิเทครุ่น F540 
ออกแบบสำหรับบรรดาคอเกมที่ชื่นชอบการเล่นเครื่องเล่นเกมคอนโซล ชุดหูฟังไร้สายของลอจิเทครุ่น F540 ให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้สูงสุดถึงสามตัว รวมถึงเครื่องเล่นเกม PS3™ และ Xbox 360® พร้อมให้เสียงสเตอริโอแบบไร้สายและเสียงสนทนาโดยไม่ต้องต่อสายไฟพันกันให้ยุ่งยาก การควบคุมทั้งหมดอยู่ที่ชุดหูฟังโดยตรง ทั้งการคอนโทรลระดับเสียงอิสระและระดับเสียงเมื่อเล่นเกม การปิดเสียงไมโครโฟน และตัวเลือกอินพุต ซึ่งให้คุณสามารถเลือกสลับระหว่างแหล่งกำเนิดเสียงใดๆ ก็ได้ที่เชื่อมต่ออยู่ได้โดยไม่ต้องลุกจากเก้าอี้ และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายอีกขั้น จึงได้มีการใส่ระบบการแยกเสียง และดีไซน์สำหรับครอบไว้บนหูพร้อมแถบคาดศีรษะบุแผ่นรองนุ่มที่สามารถปรับได้ เพิ่มความสะดวกในการครอบหูได้แบบพอดีสบายๆ คุณจึงสามารถเล่นเกมได้อย่างเพลิดเพลินไม่รู้เบื่อ


สุดยอดนวัตกรรมในหมวดเกมอิเล็กทรอนิกส์: ชุดหูฟังไร้สายสำหรับเล่นเกมของลอจิเทครุ่น G930 
ชุดหูฟังไร้สายสำหรับเล่นเกมของลอจิเทครุ่น G930 ให้คุณได้ระเบิดความมันส์กับการเล่นเกมด้วยระบบเสียง Dolby® แบบ 7.1 Surround ที่สามารถขับเคลื่อนรายละเอียด และตำแหน่งของเสียงซึ่งจะทำให้คุณได้ยินเสียงของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ก่อนที่พวกเขาจะเห็นคุณเสียอีก ด้วยเทคโนโลยีระดับ gaming-grade ที่ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับการถ่ายทอดระบบเสียงสองทางแบบไม่มีการบีบอัด คุณจึงสามารถจดจ้องอยู่กับเกมที่คุณเล่นได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องรำคาญใจกับระบบไร้สายแบบเดิมๆ ที่มีอาการล่าช้า หรือเสียงรบกวนอื่นๆ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์