ดูดวงประจำวันที่ 23 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๒๓ ธันวาคม ๒๕๕๓ แรม ๒ ค่ำ เดือน ๑

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ และเอกสารสัญญา การลงนามธุรกรรมทางการเงิน อย่าด่วนตัดสินใจ ต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ การเจรจาหรือรับปากใดๆ อาจผิดพลาด อันเป็นเหตุให้เกิดการขัดแย้งทะเลาะวิวาทกันได้ง่าย จากข่าวสารและข่าวลือต่างๆ คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลไม่ได้เด็ดขาด สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน ธุรกิจที่พูดคุยไว้ จะได้ผลเกินเป้าหมาย การค้าขายจะขยายได้กำไรดี ทั้งยังได้รับความไว้ใจในงานพิเศษที่จะตามมา การเงิน จะติดขัดหาทางออกไม่เจอ แต่คุณจะผ่านได้ด้วยความอดทนต่อสถานการณ์ที่บีบคั้น ความรัก คิดบวกซะบ้าง หนทางจะได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
  • จันทร์
    การงาน จะสร้างงานที่มีคุณภาพได้ ต้องอาศัยมิตรภาพที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน การเจรจาต่อรอง จะสำเร็จได้ด้วยคนคุ้นเคยช่วยประสาน จะได้เพื่อนเก่ามาช่วยให้งานเดินได้ตรงเวลาการเงิน มองเห็นรายรับเพิ่มและรายได้เสริมที่เข้ามาชัดขึ้น ความรัก ได้ทั้งรักและเงินจะเพลินทั้งคู่
  • อังคาร
    การงาน อย่าใจร้อนผ่อนหนักให้เป็นเบาซะบ้าง งานจะได้ผ่านอย่างหน้าชื่น มีคนคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง รวมทั้งผู้ใหญ่ฝ่ายตรงข้ามคุณควรสร้างสัมพันธ์ไว้ การเงิน จะแก้ไขเฉพาะหน้าได้อย่างดี และเครดิตยังไม่เสียหาย ความรัก ต้องเด็ดเดี่ยวกับรักที่เขี้ยวลากดิน ต้องทำใจ
  • พุธ
    การงาน จะโดดเด่นในการจัดการ การขอเพิ่มหุ้นเงินลงทุน การประสานงานกับคนทุกระดับจะประทับใจ จะได้แสดงความคิดเห็นที่คมคายให้เจ้านายได้ชื่นชม การเงิน จะมีโชคจากหุ้นส่วนและคนรัก ความรัก จะหลงใหลกับกิเลสที่คุณจะปลีกตัวได้ยาก ต้องตัดใจก่อนสาย
  • พฤหัสบดี
    การงาน คุณจัดการธุระต่างๆ จะสำเร็จได้ต้องเด็ดขาด จะพลาดตรงเอกสารที่คุณไม่รอบคอบ จะหงุดหงิดง่ายเพราะบริวารลูกน้องไม่เชื่อฟัง การเงิน ยังโชคดีเรื่องรายได้ แต่ควรระวังความปลอดภัยจากการเดินทาง ความรัก เขาจะเข้ามาชิดจนคุณตั้งตัวไม่ติด ควรใช้สติให้มาก
  • ศุกร์
    การงาน อาจได้รับมอบหมายให้คุณต้องไปช่วยงานนอกที่ต้องรอบคอบกว่างานประจำ ส่วนที่ทำอยู่จะเฟื่องฟูได้ต้องพึ่งผู้ใหญ่ที่อยู่เบื้องหลัง การเงิน ที่ติดขัดอยู่จะสำเร็จได้ ต้องทำทานกับคนใกล้ตัวบ้างเพื่อเสริมบารมี ความรัก ขี้หึงมากนักระวังคนรักจะเบื่อหน่าย
  • เสาร์
    การงาน สมองมีไว้ให้คิด แต่จะคุณขี้หงุดหงิดรำคาญกับงานใหม่ๆ และลูกน้องบริวารที่มาสร้างความกดดัน บุตรบริวารจะก้าวร้าวผิดปกติ คุณควรให้ความสำคัญในเรื่องนี้ การเงิน ได้รับอย่างพอควรกับผลงาน ความรัก จะร้อนใจไม่จบ เพราะยังรักสนุกแบบเด็กๆ ที่เห็นเด็กเป็นเรื่องสนุก

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์