สลดแม่นอนดิ้นทับลูกคอหัก-ยิงตัวตายตาม

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 22 ธ.ค.  ร.ต.อ.ศิริศักดิ์ อรัญศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากน.ส.อภิรดี อนันติรสาท อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/3 ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ว่า ลูกสาวได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต พร้อมกับลูกสาววัย 1 ขวบภายในบ้านพัก หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ 

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในมุ้งห้องนอนพบผู้เสียชีวิต  2 ราย คือ น.ส.อภิวรรณ เพ็งสกุล หรือบุ๋ม อายุ 18 ปี ถูกอาวุธปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด กระสุนฝังใน และพบอาวุธปืนชนิดลูกโม่ ยี่ห้อ สมิธแอนด์เวสสัน ขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ข้างศีรษะผู้ตาย ใกล้เคียงพบบุตรสาวผู้ตายคือ ด.ญ.สุภัชญา เพ็งสกุล หรือน้องใยไหม อายุ 1 ขวบ เสียชีวิตสภาพคอหักหมุนได้รอบ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยหลักฐานของการต่อสู้ หรือถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด  

 สอบถาม น.ส.อภิรดี มารดาผู้ตาย ให้การว่า บ้านหลังดังกล่าว มีผู้ตายกับสามี และลูกสาววัย 1 ขวบ อาศัยอยู่ ส่วนตนเองกับสามีอาศัยอยู่ข้างนอก เมื่อช่วงเช้าเข้ามาบ้านเพื่อดูลูก เห็นลูกสาวกำลังเดินอยู่ในบ้านด้วยอาการกระวนกระวาย จึงถามว่าเป็นอะไร แต่ลูกบอกว่าไม่มีอะไร ส่วนน้องใยไหมตนเห็นว่านอนหลับอยู่ในมุ้งจึงไม่ได้เข้าไปกวน และบอกกับลูกสาวว่าจะออกไปจ่ายตลาด กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง เดินทางกลับเข้ามาบ้านพบว่าลูกสาวงัดกุญแจเข้าไปในห้องเก็บของหยิบอาวุธปืนของสามีมายิงตัวเองตาย ส่วนศพน้องใยไหมผู้ตายได้ใช้ผ้าห่มห่อหุ้มไว้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อช่วงกลางคืน ส่วนสามีของลูกสาวขณะเกิดได้ทำสวนอยู่หลังบ้าน และไม่ได้ยินเสียงปืน 

  น.ส.อภิรดี ระบุว่า ส่วนสาเหตุที่ลูกสาวยิงตัวตายนั้น น่าจะเกิดจากที่เป็นคนนอนดิ้นมาตั้งแต่เล็ก ซึ่งขณะเกิดเหตุในช่วงกลางดึกคาดว่าลูกสาวเกิดนอนดิ้นไปทับร่างน้องใยไหมจนคอหัก เมื่อตื่นขึ้นมาพบว่าได้นอนทับลูกสาวจนตาย จึงเสียใจและหาทางออกไม่ได้ ทำให้ตัดสินใจงัดห้องขโมยปืนยิงตัวเองตายตาม

       ด้าน ร.ต.อ.ศิริศักดิ์ อรัญศรี ร้อยเวร เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้เชิญทุกคนในครอบครัวไปสอบปากคำ เพื่อคลี่คายคดี แต่จากการตรวจสอบล่องลอยหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้ว คาดว่าผู้ตายได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจริง ไม่น่าเป็นการถูกฆาตกรรม ทั้งนี้ แม้ทุกคนในครอบครัวจะไม่ติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ต้องรอผลชันสูตรที่แน่ชัดจากสถาบันนิติเวช ว่าที่มือของผู้ตายมีเขม่าดินปืนหรือไม่ เพื่อให้การตายไร้มลทิน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์