ดูดวงประจำวันที่ 19 ธันวาคม 2553


พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2553 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 1

ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ การติดต่อเจรจา การซื้อมาขายไป จะได้ผลเกินคาด มีความคึกคักมากขึ้น จะลงทุนได้ในระดับหนึ่ง ปัญหาทางการเงินจะมีการตกลงกันได้ยาก การสื่อสาร ข่าวสารและข่าวลือทั้งหลายสะพัด จะทำให้เกิดความขัดแย้งได้ง่าย

เกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน


 

  • อาทิตย์
    การงาน จะถูกบีบคั้นกับงานที่คุณเบื่อหน่าย แต่ควรใส่ใจเพราะจะเป็นหนทางให้คุณได้เกิดกับงานที่ใหญ่กว่านี้ เอกสารจะผิดพลาดถ้าคุณยังขาดประสบการณ์ ควรไต่ถามผู้รู้จะได้ความ การเงิน ยังไม่แน่นอน ความรัก จะโดดเดี่ยว จะเที่ยวคนเดียวบ้างก็สุขดี พี่น้องที่บ้านยังมีควรใส่ใจ
  • จันทร์
    การงาน สมัครสอบ เลื่อนขั้น จะได้ดังหวังสมใจ ต้องนอบโน้มพึ่งผู้ใหญ่ ถึงจะก้าวหน้าได้ ลูกน้องและบริวารจะสร้างความกังวลใจให้คุณ จะเดินทางไปไหน อย่าประมาท การเงิน จะเพลิดเพลินกับรายได้ที่ตั้งใจเก็บออม และรายได้จรที่คุ้มค่า ความรัก จะได้ข่าวสบายหูสบายใจของคนรัก
  • อังคาร
    การงาน อย่าเคร่งเครียดกับงานเกินไป ควรใส่ใจสุขภาพเพราะโรคประจำตัวจะถามหา จะหงุดหงิดกับบริวารที่ทำงานไม่เดินหน้า การเงิน จะลงตัวกับผลประโยชน์ที่ได้รับ ที่มีปัญหาควรเรียกหาผู้รู้มาแก้ไขก่อนสาย ความรัก จะห่างเหินกันไปบ้าง ด้วยเรื่องงานของเขา
  • พุธ
    การงาน ที่เจรจากันไว้จะติดขัดและถูกชักใบให้เรือเสียจากคนใกล้ชิด งานที่คิดไว้จะเป็นเรื่องให้คุณต้องแก้ไข คุณควรยอมรับผิดและแพ้ให้เป็นบ้างเรื่องต่างๆ จะได้เบาลง บริวารจะทำให้คุณร้อนใจ การเงิน โชคดีจะมีเข้ามาจนคุณตั้งรับไม่ทัน ความรัก ที่ฝันไว้ว่ารักยังดี ยังพอมีหนทางคืนมา
  • พฤหัสบดี
    การงาน หลายอย่างที่คิดไม่ตก จะเป็นปัญหาให้คุณเครียดง่ายๆ แต่จะผ่านได้เพราะพรรคพวกเก่าๆ จะช่วยให้งานที่ค้างไว้ได้กระจายออก ผู้ใหญ่ในบ้านควรดูแล การเงิน จะลงนามทางธุรกรรมทางเงิน ต้องรอบคอบ ความรัก จะรักแบบไหน ขอให้ไกลคนหลายใจเป็นพอ
  • ศุกร์
    การงาน งานฝีมือจากความชำนาญจะโดดเด่น งานอสังหาริมทรัพย์พอขยับขยายได้ จะก่อร่างสร้างตัวได้เป็นอย่างดี จะมีผู้ใหญ่เห็นความสามารถแล้วจับคุณมานั่งแท่น การเงิน จะมั่นคงกับรายได้ จะหายใจคล่องขึ้น ความรัก พักซะบ้างก็ได้ ถ้าหัวใจเหนื่อยนัก
  • เสาร์
    การงาน คุณเดินทางเป็นว่าเล่น และจะเด่นด้วยงานที่คุณมีความชำนาญเป็นอย่างดีจะมีงานเสริมจรทยอยกันเข้ามาให้คุณต้องวิ่งเต้นเดินหน้า ช่วงนี้คิดอะไรควรรีบลงมือทำ การเงินจะสนุกกับรายได้ที่มีเข้ามาเป็นระยะๆ ความรัก อยู่ตรงหน้าจะเอ่ยปากกล้าๆ หน่อย

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์