สน.บุคคโลเข้าชิงรางวัลระดับโลก

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 11 ธ.ค. พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. พล.ต.ท. วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ต. เฉลิมพันธุ์ อจลบุญ ผบก.น.8 อุปทูตซาอุดีอาระเบีย ประจำประเทศไทย และ นายวู้ เจียน หมิง ผู้ช่วยทูตฝ่ายตำรวจ ประจำสถานทูตจีน พร้อมคณะ ที่เดินทางมาตรวจเยี่ยม สน.บุคคโล 


โดยมี พ.ต.อ.วิศาล พันธุ์มณี  ผกก. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ให้การต้อนรับ เพื่อส่งเข้าชิงรางวัลการพัฒนาการให้บริการประชาชนของสหประชาชาติ ที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีการจัดประกวดเป็นปีแรก ในสาขาการพัฒนาการให้บริการประชาชน  
    
พล.ต.อ.วิเชียร กล่าวว่า การส่งประกวดเข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ เนื่องจากเห็นว่า สถานีตำรวจ เป็นหน่วยงานที่มีความใกล้ชิดกับประชาชน ซึ่ง สน.บุคคโล ได้ตอบสนองนโยบายตามโครงการพัฒนาสถานีตำรวจเพื่อประชาชน ตั้งแต่ปี 2550 เป็นต้นมา เริ่มจากการพัฒนาปรับปรุงในด้านสถานที่ให้เทียบเท่ากับการบริการของภาคเอกชน ลบล้างทัศนคติ ที่ไม่ดีของประชาชนที่มองว่าตำรวจใช้อำนาจหน้าที่ในการหาผลประโยชน์โดยมิชอบ มาเป็นการบริการพิทักษ์รับใช้ประชาชน เน้นคุณภาพการบริการประชาชน ให้ทุกคนมีจิตบริการ นำเอาเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทยมาใช้ และยังได้พัฒนานวัตกรรมการบริการใหม่ ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน เช่น การแจ้งเอกสารหาย การสอบพยาน การนัดความ ติดต่อราชการทางระบบอินเทอร์เน็ต จนกระทั่งได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย สามารถเป็นแบบอย่างให้กับสถานีตำรวจ และหน่วยงานราชการอื่น ๆ ได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์