ระดมกวาดล้างจับ“ตู้ม้า”ทั่วกรุง



นครบาลระดมกวาดล้างจับตู้ม้าทั่วกรุง ผบช.น.สั่งขยายผลสาวไส้ตำรวจมีเอี่ยวเอาผิดวินัย


เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวภายในกองบัญชาการตำรวจนครบาล ว่า ภายหลัง พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. มีคำสั่งด่วนที่สุดไปทุกหน่วยงานในสังกัด ให้ระดมกำลังกวาดล้างจับกุมตู้ม้า และการพนันสิ่งผิดกฎหมายทุกประเภท เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา  ตอบสนองคำสั่ง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ ที่สั่งการให้กองบัญชาการตำรวจนครบาลเข้มงวดกวนขันจับกุมตู้ม้าให้หมดไปในพื้นที่ พร้อมคาดโทษหน่วยงานที่ปล่อยปละละเลย ส่งผลให้ตำรวจนครบาลตื่นตัวกันเป็นการใหญ่

โดยล่าสุด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนปราบปรามได้ทยอยลำเลียงตู้ม้าที่เข้าจับกุมได้ในพื้นที่ต่าง ๆ มาเตรียมแถลงข่าว ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในเวลา 11.30 น.ซึ่งผลการกวาดล้างจับกุมเป็นที่น่าพอใจ สามารถจับกุมตู้ม้าในพื้นที่ กทม.ได้กว่า 100 ตู้ ผู้ต้องหา 100 กว่าคน ส่วนใหญ่ลักลอบเปิดในพื้นที่ที่เป็นชุมชนย่านชานเมือง ฝั่งธนฯ และสถานบริการบางแห่ง

ทั้งนี้ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจิดา ผบช.น. ได้สั่งการให้ขยายผลตู้ม้า และสิ่งผิดกฎหมายที่จับกุมได้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่มีส่วนรู้เห็นเป็นใจ หรือมีผลประโยชน์เกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ หากพบ ก็ให้ผู้บังคับบัญชาหน่วยงานนั้น ๆ ดำเนินการตามขั้นตอนความผิดได้ทันที.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์