ดูดวงประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือน ๑

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ และธุรกิจเกี่ยวกับการต่างประเทศ อย่าด่วนตัดสินใจ ต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ การเจรจาหรือรับปากใดๆ อาจผิดพลาด อันเป็นเหตุให้เกิดการขัดแย้งทะเลาะวิวาทกันได้ง่าย จากข่าวสารและข่าวลือต่างๆ คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลไม่ได้เด็ดขาด สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน คุณอดทนกับงานที่วุ่นวายมีเงื่อนไขมาก แต่คุณก็สามารถทำได้และได้ดีเจ้านายจะเปิดไฟเขียวกับไอเดียดีๆ ที่คุณมีนำเสนอให้แก้ไขด่วนจะได้ผล การเงิน ไม่แน่นอนกับรายได้ที่ไม่คงที่ ความรัก ช่วงเวลาดีที่มีต่อกันสานให้หัวใจเป็นสีชมพู
  • จันทร์
    การงาน คุณควรเชื่อมั่นในงานปัจจุบันว่ายังสามารถก้าวหน้าได้ จะทำให้วิกฤติต่างๆ กับงานที่ติดต่อไว้จะเป็นผลภายหน้า ที่ช้าอยู่เพราะคู่แข่งแก่งแย่งกันเยอะ การเงิน จะเบิกบานกับรายได้ทั้งมือซ้ายและขวารับจ่ายไม่อั้น ความรัก ที่อดทนมาจะก้าวหน้าเป็นผู้พิชิตใจเขาได้สักที
  • อังคาร
    การงาน จะได้รับคำชื่นชมทั้งคุณและเจ้านายจะชื่นบานไปตามๆ กัน จะผูกพันกับทีมงานมากกว่าเดิม แต่อย่าเพลินจนลืมความรอบคอบเพราะอาจถูกเลื่อยขาโต๊ะให้หงายหลังได้ อย่าวางใจ การเงิน จะก้าวหน้าในรายได้ที่มองเห็น ความรัก ตกลงกันได้ ถ้าผู้ใหญ่เปิดประตูรับ
  • พุธ
    การงาน คุณมีความคิดซับซ้อนเกินไปกับงานที่ต้องใช้สมอง จะถ่ายทอดงานให้ใครก็ไม่ไว้ใจลูกน้อง อย่าใจร้อนนักจะทำให้เสียงานใหญ่ที่หมายมั่นปั้นมือได้ จะถูกใส่ร้ายจากคนที่อยากได้งานคุณไปทำแทน การเงิน เลื่อนไหลคล่องมือ ความรัก คุณจะเครียดกับคนรักที่มักจู้จี้
  • พฤหัสบดี
    การงาน คุณเลือกมากกับงานที่มี จะได้ดีต้องลงมือทำอย่างขะมักเขม้นให้เห็นว่าคุณมีความตั้งใจจริง แล้วคุณจะทำได้เป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ที่มองการณ์ไกลเปิดใจยอมรับ ถึงคุณจะอวดดีไปบ้าง การเงิน มีรายได้ก็ควรจ่ายอย่างมีสติ ความรัก ให้หมดใจแต่ยังไม่โอเค คุณควรย้อนดูตัวเองเสียใหม่นะคะ
  • ศุกร์
    การงาน ความเหน็ดเหนื่อยของคุณจะได้ผลอย่างงามกับงานที่คุณประสานไว้ก่อน อย่าเพิ่งถอยกับงานที่ทำแล้ว เจ้านายมองข้าม ไม่นานคุณค่าของคุณจะประจักษ์แก่สายตา การเงิน รัดเข็มขัด ให้คุณรู้และพร้อมแก้สถานการณ์ ความรัก ฐานะเป็นเรื่องใหญ่ คุณจะได้ใจก็ตรงนี้
  • เสาร์
    การงาน ซื้อมาขายไป จะขายดีกว่าเดิม จะเพิ่มออเดอร์ได้สบายๆ ต้องใช้ความสามารถของตัวคุณเองเป็นหลัก จะพบศึกหนักในการแข่งขันประกวดราคา จะผ่านได้ต้องพึ่งผู้หญิงช่วยวิ่งเต้น การเงิน จะหมุนเงินได้คล่องต้องใจเย็น ความรัก ปัญหาที่เกิดเพราะคุณไม่กล้าเปิดใจ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์