ผบ.ตร.ถกเอกชน ดูแลปชช.ช่วงปีใหม่

ผบ.ตร. ประชุมร่วมบริษัทเอกชน ดูแลความปลอดภัยประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ ขับเคลื่อน โครงการ 365 วัน สตช. พร้อมส่งแผน รปภ. ให้ ศอฉ. พิจารณาแล้ว

พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกรณี การประชุมกับ องค์กรภาครัฐและเอกชน ในการบังคับใช้กฎหมายและการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีความพร้อมในการดูแลความปลอดภัย พร้อมทั้ง ตั้งใจจะเป็นศูนย์กลางในการบูรณาการทุกภาคส่วนให้เข้ามาร่วมมือ โดยเฉพาะ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ รวมไปถึง โครงการ 365 วันอันตราย ของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่จะขับเคลื่อนในการลดอุบัติเหตุการจราจร ไม่ว่าจะเป็นการสวมหมวกกันน็อก เมาไม่ขับและการบังคับใช้กฎหมาย นอกจากนี้ ยังได้เน้นย้ำในเรื่องของการรักษาความปลอดภัย ในช่วงคริสต์มาสและวันปีใหม่ว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ประชุมมาตรการที่จะรวมไปถึง การดูแลรักษาความปลอดภัยในวันเคาท์ดาวน์ด้วย และมีการระดมกวาดล้างอาชญากรรม การตรวจจุดสกัด โดยจะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 20 ธ.ค. เป็นต้นไป ซึ่งทาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีความมั่นใจในการรักษาความปลอดภัยในช่วงวันดังกล่าวเป็นอย่างมาก โดยได้นำเสนอแนวทางมาตรการต่าง ๆ ให้กับ ศอฉ. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังได้กล่าวว่า ขอให้ประชาชนเที่ยวเทศกาลปีใหม่นี้ อย่างปลอดภัย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน อย่างเต็มที่ และฝากเตือนในเรื่องของการขับรถ การดื่มสุรา การระมัดระวังทรัพย์สินส่วนตัว
รวมไปถึง การให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์