สาวใหญ่ดับปริศนาลอยอืดคลองประปา

ตำรวจรุดตรวจสอบ ศพลอยน้ำคลองประปา พบโหนกแก้มถูกระแทกจนยุบ คาดตายมาแล้ว 4 วัน ไม่ชัดคนตายถูกฆาตกรรม

วันนี้ (14 ธ.ค.) พ.ต.ท.ปรีชา วงศ์รวิวรรณ พงส.(สบ2) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งพบศพลอยน้ำในคลองประปา ใกล้กับ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับสะพานทางเข้าหมู่บ้านซิตี้ลากูน ห่างจาก ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ประมาณ 500 เมตร พบศพผู้เสียชีวิต สวมเสื้อคอกลมสีดำ กางเกงยางยืดสีเทา ไม่สวมรองเท้า คว่ำหน้าอยู่ภายในคลองฯ เจ้าหน้าที่จึงนำศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาตรวจสอบ พบสภาพศพเน่าเปื่อย ผิวหนังหลุดลอก คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ภายในตัวพบบัตรประชาชนของ นางสุภาพร เกตุทัต อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/265 ถ.ป๊อปปูล่า ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
    

สอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุ ชาวบ้านละแวกดังกล่าว ได้กลิ่นเน่าเหม็นมาจากคลองประปาจึงพากันไปดู โดยเข้าใจว่ามีปลาตายในคลอง แต่ปรากฎว่า เป็นศพคว่ำหน้าลอยมากับน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
    
ต่อมา แพทย์เวรได้เดินทางมาชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้น พบบริเวณโหนกแก้มขวามีร่องรอยถูกกระแทกด้วยของแข็งจนหน้ายุบ เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
    
ด้าน นางจงกลนี อาศุเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายคุณภาพการประปานครหลวง กล่าวว่า เหตุดังกล่าว จะไม่กระทบกับการผลิตน้ำประปา เพราะว่าคลองดังกล่าว มีปริมาณน้ำดีมาเจือจาง อีกทั้ง น้ำในคลองจะถูกส่งเข้าไปที่ระบบกรองน้ำที่สามเสน เพื่อกรองน้ำให้สะอาดก่อนจะถูกส่งไปใช้ตามบ้านเรือน ประชาชนสามารถใช้น้ำจากคลองประปาได้โดยไม่ต้องวิตกแต่อย่างใด



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์