ดูดวงประจำวันที่ 14 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2553 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 1

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ห้ามนำยวดยานใหม่ออกจากอู่ การติดต่อประสานงาน เอกสารสัญญาและข้อตกลงต่างๆ ต้องรัดกุมชัดเจน โดยเฉพาะเกี่ยวกับต่างประเทศ ระวังการขัดแย้งที่เกิดจากการรับรู้เรื่องราวข้อเท็จจริงผิดพลาด การฉ้อโกงหักเหลี่ยมหักคูกันเป็นที่เอิกเกริก คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล 
 

  • อาทิตย์
    การงาน ธุรกิจที่ติดต่อพูดคุยไว้จะได้ผลเกินเป้าหมาย การค้าขายจะได้กำไรดี ทั้งยังได้รับความไว้ใจในงานพิเศษที่จะตามมา การเงิน จะติดขัดหาทางออกไม่เจอ แต่คุณจะผ่านได้ด้วยความอดทนต่อสถานการณ์ที่บีบคั้น ความรัก คิดบวกซะบ้างหนทางจะได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
  • จันทร์
    การงาน จะสร้างงานที่มีคุณภาพได้ต้องอาศัยมิตรภาพที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน การเจรจาทั้งหลายสำเร็จได้ด้วยคนคุ้นเคยช่วยประสาน จะได้หุ้นส่วนเก่ามาช่วยให้งานเดินเพิ่มรายได้ การเงิน มองเห็นรายรับเพิ่มและรายได้เสริมที่เข้ามาชัดขึ้น ความรัก ได้ทั้งรักและเงินจะเพลินทั้งคู่
  • อังคาร
    การงาน อย่าใจร้อน งานจะได้ผ่านอย่างหน้าชื่นให้ระรื่น กันทั้งองค์กร จะมีคนมาช่วยงานให้คุณได้เบาลงบ้าง ผู้ใหญ่ฝ่ายตรงข้ามคุณควรสร้างสัมพันธ์ไว้ การเงิน จะชื่นมื่นเบิกบานด้วยเงินก้อนที่เข้ามาให้คุณแก้หน้าได้ ความรัก คุณต้องเด็ดเดี่ยวกับรักที่เขี้ยวลากดิน ต้องทำใจ
  • พุธ
    การงาน คุณจะจัดการกับปัญหาต่างๆ ได้ การประสานงานกับคนทุกระดับจะประทับใจ จะได้แสดงความคิดเห็นที่คมคายให้เจ้านายได้ชื่นชม การเงิน จะมีโชคจากหุ้นส่วนและคนรัก ความรัก จะหลงใหลกับกิเลสที่คุณจะปลีกตัวได้ยาก ต้องตัดใจก่อนสาย
  • พฤหัสบดี
    การงาน คุณจัดการธุระให้สำเร็จได้ต้องเด็ดขาด จะพลาดตรงเอกสารที่คุณไม่รอบคอบ หงุดหงิดง่ายเพราะบริวารลูกน้องไม่เชื่อฟัง การเงิน ยังโชคดีเรื่องรายได้อยู่ แต่ควรดูแลสุขภาพที่มีโรคประจำตัวจะกลับมากำเริบใหม่ไว้ด้วย ความรัก อาจมีเหตุพลิกผันจนคุณตั้งตัวไม่ติด ควรใช้สติให้มาก
  • ศุกร์
    การงาน จะมีเหตุให้คุณต้องไปช่วยงานนอกที่ต้องรอบคอบกว่างานประจำ ส่วนที่ทำอยู่จะเฟื่องฟูได้ต้องพึ่งผู้ใหญ่ที่อยู่เบื้องหลัง จะนำเสนองานใหม่จะได้รับอนุมัติ การเงิน ที่ติดขัดอยู่จะสำเร็จได้ ต้องทำทานกับคนใกล้ตัวบ้างเพื่อเสริมบารมี ความรัก ขี้หึงมากนักระวังคนรักจะเบื่อหน่าย
  • เสาร์
    การงาน สมองมีไว้ให้คิดจะติดก็ตรงที่คุณขี้หงุดหงิดรำคาญกับงานใหม่ๆ และลูกน้องบริวารที่เข้ามาสร้างความกดดันให้คุณต้องจัดการงานที่ล้นมือโดยเร็ว การเงิน ได้รับส่วนแบ่งอย่างยุติธรรมจะจัดสรรอย่างถูกต้อง ความรัก ร้อนใจไม่จบ เพราะยังรักสนุกแบบเด็กๆ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์