ดูดวงประจำวันที่ 11 ธันวาคม 2553


พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๑๑ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๑

ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ จะเดินทางไปไหนมาไหน ในสถานที่เสี่ยงอันตรายต่างๆ และที่ลับที่เปลี่ยว อย่าประมาท มีเกณฑ์อุบัติเหตุ อุบัติภัยต่างๆ ไม่น่าไว้วางใจในทรัพย์สินและความปลอดภัยของสวัสดิภาพ โดยเฉพาะไม่ควรไว้ใจคนแปลกหน้า

คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้

  • อาทิตย์
    การงาน ได้ลุ้นกับผลงานที่ส่งผ่านไป จะได้รับคำตอบรับเป็นผลดีกับคุณและทีมงาน ผู้ใหญ่จะเปิดไฟเขียวให้ แต่ต้องคิดให้รอบคอบก่อนรับปากและรับงาน การเงิน รายรับยังดี ถ้าขยันมากกว่านี้จะมีใช้สบายๆ ความรัก จะรักกันลั่นเปรี้ยง ถ้าคิดจะเลี้ยงเขา ต้องมีสติ
  • จันทร์
    การงาน ลูกค้าหรือเจ้านายที่จู้จี้ขี้บ่น คุณต้องอดทนเข้าไว้ ไม่นานคุณจะจับทางได้ถูกช่องถูกใจ จะได้กำไรงาม จะถูกทวงถามงานที่คุณรับปากไว้ให้ต้องตามเช็กบิลจากลูกน้อง การเงิน หมุนเวียนจนตาลาย ความรัก สดชื่นเหมือนยืนบนเนินเขารับลมปากเบาๆ จากเขาถึงคุณ
  • อังคาร
    การงาน คุณต้องวิ่งเต้น มีเกณฑ์เดินทางเป็นระยะๆ สุขภาพจะไม่ฟิตปั๊งเหมือนแต่ก่อนเพราะสมองคุณใช้เยอะ แต่จะได้ร่วมก๊วนกับผู้คนมากหน้าหลายตา และจะทำให้กระเป๋าเงินของคุณบานได้ทั้งรายรับและรายจ่าย ความรัก ถ้าหัวใจไม่ตรงกัน ฝันนั้นก็แห้วได้
  • พุธ
    การงาน ทั้งงานเก่าและงานใหม่ รีบนำเสนอจะได้รับคำชมเชย จะได้เพื่อนใหม่ที่จิตใจใกล้เคียงกันมาร่วมก๊วน จะม่วนชื่น การเงิน ที่รับเช็คจะผ่านได้ จะลงนามธุรกรรมใดๆ ต้องสุขุมรอบคอบ ความรัก เสียงลมปากทางลบไม่กระทบหัวใจของคุณได้
  • พฤหัสบดี
    การงาน มีการเดินทางกะทันหัน ควรระวังความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ที่สมัครงานไว้หรือมองหางานใหม่ๆ จะมีการพูดคุยกันหลายรอบ การเงิน จะทวงถามหนี้สินหรือขยายวงเงิน ที่เคยพลาด อาจสำเร็จได้ถ้าตามลุ้น ความรัก อึดอัดนักก็พักไว้ก่อน เรื่องร้อนๆ จะได้เบาลง
  • ศุกร์
    การงาน คุณได้ริเริ่มหรือปรับตัวกับงานที่ต้องเอาใจใส่มากกว่าเดิม ระวังจะมีเรื่องถกเถียงกับเพื่อนพ้องให้เรื่องไม่เป็นเรื่องกลับเป็นเรื่องได้ การเงิน กระเป๋าแฟบนักก็เอ่ยปากกับคนใกล้ชิดบ้าง จะได้รับข่าวดี ความรัก งานนี้มีโกรธ ถ้าคุณไม่ระงับคำพูดที่จิกหัวใจเขา
  • เสาร์
    การงาน จะได้งานและก้าวหน้าจากต่างถิ่นทั้งในและนอกประเทศ คุณจะรับภาระอย่างเต็มใจ ที่มาแรงคือ งานซื้อมาขายไป ตราบใดที่คุณไม่ค้ากำไรเกินควร การเงิน เคลื่อนไหวดี จะทวงถามเงินเก่าที่ล่าช้าได้สำเร็จ ถึงเป็นเช็คก็จะผ่าน ความรัก แน่นแฟ้นสไตล์คุณ ไม่ต้องลุ้นก็โอเค

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์