พนง.เสิร์ฟขับจยย.ตกท่อ หวิดคอหัก

เมื่อเวลา 04.45 น.เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกท่อระบายน้ำกลางถนน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

เหตุเกิดภายในซอยลุงโพธิ์ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นที่มืดใจกลางชุมชนหมู่บ้าน ซึ่งเป็นจุดที่แก๊งลักฝาเหล็กปิดท่อระบายน้ำได้โจรกรรมฝาท่อไป จำนวน 3 แผ่น ของเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา และอยู่ในระหว่างดำเนินการซ่อมทำ ของหน่วยงานรับผิดชอบ ภายในท่อพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ100 S สีชมพู-ดำ สภาพด้านหน้าปักลงท่อท้ายชี้ฟ้า และพบผู้ขับขี่ทราบชื่อคือ นายสมาน มีเปี่ยม อายุ 35 ปี พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารครัวตาหวาน ได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลออกจากปาก แน่นหน้าอก และบริเวณใต้คางมีบาดแผลแตก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ แพทย์ต้องเย็บบาดแผลบริเวณใต้คางกว่า 10 เข็ม
 

จากการสอบถามนายสมานกล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากร้านเพื่อจะไปซื้อเหล้าให้กับลูกค้าที่เซเว่นอีเลฟเว่นหน้าปากซอยสุขุมวิท

เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืด และเป็นเส้นทางที่ใช้สัญจรอยู่เป็นประจำ ขณะนั้นนับเป็นความโชคดีที่ขี่รถมาไม่เร็ว ด้วยความมืดประกอบกับไฟหน้ารถที่ตั้งไว้สูงกว่าพื้นถนน ทำให้มองไม่เห็นท่อระบายน้ำที่เหลือเพียงหลุม ไม่มีฝาท่อปิดกั้น รถได้พลัดตกหน้าทิ่มลงท่ออย่างจัง พร้อมกับตัวเอง ทำให้บริเวณใต้คางได้กระแทกกับขอบท่ออย่างแรงจนแตกเป็นบาดแผลฉกรรจ์ นับเป็นความโชคดีที่ไม่คอหักรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด
 

บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณที่แก๊งโจรกรรมลักฝาท่อได้โจรกรรมไปจำนวน 3 แผ่น

ทางนายณัฐชัย (นวย) แสงศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ได้นำสิ่งของมาวางกั้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกให้ผู้สัญจรไปมาหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางดังกล่าวชั่วคราว เพื่อรอหน่วยงานรับผิดชอบมาดำเนินการซ่อมทำ แต่ขณะเกิดเหตุพบว่าสิ่งกีดขวางทั้งหมดได้ถูกนำออกไป เหลือเพียงหลุมที่ไม่มีฝาท่อปิด คาดว่ากลุ่มคนร้ายได้ย้อนกลับมาเอาฝาท่อที่เหลือ แต่เส้นทางได้ถูกปิดกั้นจึงได้นำออก และหวังเข้าไปโจรกรรมฝาท่อที่ยังเหลืออยู่แต่ไม่สำเร็จ กระทั่งมีผู้เคราะห์ร้ายขี่จักรยานยนต์ผ่านมา และเกิดพลัดตกจนได้รับบาดเจ็บ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์