พยากรณ์ จากไทยรัฐ12 - 18 มีนาคม 2549

ราศีเมษ 13 เม.ย.-14 พ.ค



ชาวราศีเมษในรอบสัปดาห์นี้ ดาวคุณธรรมเดินไม่ปกติตรงข้ามราศีเกิด มักจะพบเจอคนที่ ไม่ค่อยเอาไหน อาจจะด้อยทางจริยธรรมเป็นส่วนใหญ่ การคบหาผู้ทรงศีลต่างๆ คงต้องเลือกสักหน่อย อารมณ์ของตัวเองก็ร้อนเอาการ อาจจะออกไปทางใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ขึ้นอีกด้วย คงจะต้องดูแลญาติสูงวัยอย่างใกล้ชิด ชะตาชีวิตค่อนข้างจะสับสนวุ่นวาย จะไม่ค่อยมีสมาธิในการทำงานนัก ผู้ที่มีคู่ครองความสัมพันธ์ก็มักจะสั่นคลอนง่ายมาก.

ราศีพฤกษก 15 พ.ค.-15 มิ.ย.

ชาวราศีพฤษภระยะนี้ หงุดหงิดในใจบ่อยๆ บางทีก็เอาเรื่องไร้สาระมาครุ่นคิด ดาวเจ้าโทสะ แสดงบทบาทในราศีเกิด การงานก็มีเค้าเปลี่ยนแปลง งานยัง ไม่ค่อยจะได้ความนัก อาจจะทำให้รายได้วูบลงไปบ้าง ต้องพยายามควบคุมอารมณ์มากๆหน่อย ยังมีเรื่องอื่นๆ ที่จะต้องใช้จ่ายไม่น้อยเลย

ถึงอย่างไรก็ต้องประหยัดตามสภาพความเป็นอยู่ ดาวประจำชีพเล็งกับดาวเจ้าทุกข์ หากมีความรักก็ขมขื่นไม่น้อย จะตัดอย่างไรก็ยังไม่ขาด.

ราศีเมถุน 16 มิ.ย.- 15 ก.ค.

ชาวราศีเมถุนช่วงนี้ ดาวบาปเคราะห์ยังบีบหน้าหลังเรือนเกิด มีเสาร์ถอยด้านหน้า อังคารอยู่ด้านหลัง จะหาทางออกไม่ค่อยได้ ความอึดอัดใจอย่างที่สุดคงจะเป็นเรื่องการเงิน เสียส่วนใหญ่ มองไปที่การงานก็ดาวบาปเคราะห์ ราหูเกาะกุม อาจจะมีความคิดที่ไม่ค่อย เป็นรูปธรรมนัก ต้องพยายามจัดระเบียบการเงินเสียก่อน

หากยังมีงานทำอยู่ ก็อย่าพึ่งหุนหันเอาแต่ใจตนเอง ต้องหัดอดทนให้มากขึ้นจึงจะรอดตัว แม้ความรักก็ยังมีสิ่งกดดัน.

ราศีกรกฎ 16 ก.ค.- 15 ส.ค.

ชาวราศีกรกฎในรอบสัปดาห์นี้ ดาวเสาร์เป็นดาวที่มีแต่เรื่องทุกข์ยากลำบากไม่จบสิ้น เมื่อครองเรือนเกิดและเดินถดถอย ก็ยิ่งเพิ่มพิษสงขึ้นอีก เป็นเรื่องเก่าๆจะย้อนกลับมาเล่นงาน จึงไม่ควรหาเรื่องอย่างที่เขาว่าฟื้นฝอยหาตะเข็บ

แม้งานจะยังดีอยู่บ้างก็มีปัญหามากมาย ทำอะไรไม่ราบรื่น ผู้ร่วมงานก็มักจะทำให้เดือดร้อน แม้เงินทองยังผ่านเข้ามาก็ถือได้ไม่นาน บ้านช่องก็จะเริ่มอยู่ไม่สงบ กับความรักก็ไม่มีอะไรเป็นแก่นสารเสียเลย.

ราศีสิงห์ 16 ส.ค.- 16 ก.ย.

ชาวราศีสิงห์ในรอบสัปดาห์นี้ การงานไม่ราบรื่น ปัญหาจะทยอยกันเข้ามา ต้องพยายามรับมือ กับงานหนักๆให้ได้ เงินทองมักจะสะดุดเป็นประจำ จะใช้จ่ายตามใจตนเองเป็นส่วนใหญ่ ชะตาชีวิตผกผันง่าย บางทีก็เปลี่ยนผู้ร่วมงานบ่อยๆ

ดาวอาเพศตรงข้ามเรือนเกิด มักจะมีเหตุที่คาดไม่ถึงง่าย กับสุขภาพก็อาจมีโรคแปลกๆเกิดขึ้น ดาวประจำตัวเพิ่งจะผ่านจุดต่ำขึ้นมา กว่าจะยืนได้เต็มที่ก็ต้อง ใช้เวลา ควรระวังการใช้เงินให้มากที่สุด.

ราศีกันย์ 17 ก.ย.- 17 ต.ค.

ชาวราศีกันย์ในรอบสัปดาห์นี้ เรื่องเงินทองมักจะจ่ายมากกว่ารับบ่อยๆ กว่าผลประโยชน์จะผ่าน เข้ามาก็ต้องเผชิญปัญหามาก คุณมักจะใจอ่อนในเรื่องนี้ กับมิตรสหายก็จะเอารัดเอาเปรียบ เงินเมื่อเดินออกแล้วมักจะสูญไปเลย คงจะลำบากใจสักหน่อยในการจัดระเบียบการใช้จ่าย

ดาวโชคในเรือนนี้ก็เดินถดถอย ทางด้านสุขภาพก็มีปัญหาอยู่ด้วย ต้องพยายามตัดใจกับผู้เข้ามาพึ่งพาเสียบ้าง กับเพศตรงข้ามก็ไม่ค่อยมีความจริงใจนัก.

ราศีตุล 18 ต.ค.- 15 พ.ย.

ชาวราศีตุลระยะนี้ คงจะมีปัญหารุมเร้าทางด้านการงาน อุปสรรคมากมายกว่าจะตัดสินใจได้ ดาวคุณธรรมในเรือนเกิดก็เดินไม่ปกติ โชคลาภที่เคยผ่านเข้ามาก็จะค่อยๆจางหายไป คงจะต้องกวดขันการใช้เงินเป็นพิเศษ อาจจะถูกรบกวนจากบริวารมากขึ้นก็ได้

บางทีสุขภาพตนเองก็อ่อนล้า แม้จะอดทนก็จะทานโรคภัยไม่ไหว ต้องพยายามให้ความสนใจตัวเอง ควรพักผ่อนเสียบ้าง ถึงอย่างไรงานก็ยังชะลอไว้ได้.

ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

ชาวราศีพิจิกช่วงนี้ ดาวบาปเคราะห์ตรึงเรือนเกิดเป็นรูปสามเหลี่ยม ชะตาชีวิตคงจะเผชิญกับ ปัญหาหลายด้านทีเดียว แถมดาวตัวแทนการเงินที่อยู่ในภพอับก็เดินไม่ปกติด้วย

เรื่องรุมเร้าแบบนี้จะต้องดูแลสุขภาพให้ดี ผู้เยาว์วัยมักจะสร้างความเดือดร้อนให้คุณบ่อยๆ ถึงอย่างไรดาวการงานก็เริ่มทะยานจากจุดต่ำขึ้นบ้างแล้ว จะพอช่วยชะลอเรื่องอื่นๆไปได้บ้าง การโยกย้ายที่พักพิงอาจเกิดได้บ่อย เรื่องความรักมีอุปสรรคมาก.

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 13 ม.ค.

ชาวราศีธนูในรอบสัปดาห์นี้ คุณมีปัญหาการเงินอย่างต่อเนื่อง นอกจากดาวตัวแทนเรื่องนี้ จะอ่อนกำลังและเดินไม่ปกติแล้ว ยังมีดาวคู่ศัตรูมาประกบเล็งอยู่ด้วย การใช้เงินจึงค่อนข้างบานปลาย ผู้มีเงินสำรองอยู่ก็ยังรู้สึกกระเทือนไม่น้อยเลย

ดาวประจำตัวก็อ่อนกำลัง ไม่สามารถช่วยตนเองได้มากนัก ถึงอย่างไรก็คงจะเดือดร้อนต่อไปอีก คุณอาจจะช่วยได้โดยการประหยัดการใช้จ่ายของตนเองลงบ้าง แม้ความรักก็ยังต้องใช้เงิน.

ราศีมังกร 14 ม.ค. - 12 ก.พ.

ชาวราศีมังกรระยะนี้ การงานยังทยอยกันเข้ามา ตัวเองอาจจะไม่ค่อยมีสมาธิมากนัก ดาวประจำตัวอ่อนกำลัง อาจจะดำเนินงานประจำไปได้ ไม่ควรจะแสวงหางานเพิ่มเติมอีก

ความสามารถขณะนี้ชะลอตัวลงไปมากทีเดียว ผู้ที่เคยสนับสนุนก็มีปัญหาไม่น้อยเหมือนกัน หันมาดูเรือนการเงินดาวอาเพศก็รอจังหวะที่จะพลิกผัน ควรจะต้องอดทนกับการงาน และใช้เงินอย่างรู้ค่ามากๆหน่อย เรื่องความรักจะมีปัญหาต่างๆทยอยเข้ามา.

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 12 มี.ค.

ชาวราศีกุมภ์ในรอบสัปดาห์นี้ ชะตาชีวิตของคุณส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับปัญหาทางสุขภาพและ การเงิน ก็ดาวอาเพศเกาะกุมจะนำโรคภัยแปลกๆที่รักษาหายยากเข้ามา ขณะที่ราหูก็ค้น ทรัพย์ในเรือนการเงิน จึงไม่ควรประมาทยามเจ็บไข้ได้ป่วย

แม้การใช้เงินก็ต้องคิดหลายๆ ชั้นก่อนจะจ่ายออกไป ดาวสังคมก็มาป้วนเปี้ยนอยู่ด้วย อาจจะเพิ่มค่าโสหุ้ยขึ้นอีกก็ได้ การเจรจาพาทีก็ควรสงวนถ้อยคำ ดวงค่อนข้างจะมีอุบัติเหตุจากยวดยาน.

ราศีมีน 13 มี.ค. - 12 เม.ย.

ชาวราศีมีนในรอบสัปดาห์นี้ ราหูก่อกวนทางด้านสุขภาพไม่น้อยเหมือนกัน อาจเป็นโรคภัย กะทันหันแม้การดำเนินชีวิตประจำวันก็มีขอบเขตจำกัด ไม่ค่อยจะมีอิสระตามใจตนเองมากนัก

ไม่ควรจะคิดสร้างสรรค์งานใหม่ๆ เพราะอิทธิพลของราหูจะทำลายไปมากกว่า ควรทำอะไรอย่างระมัดระวังมากๆไว้ก่อนดีกว่า หากคิดโลภก็ยิ่งจะเข้าทางมากขึ้นอีก ควรจะทำงานประจำไปตามปกติ การโยกย้ายอาจจะแย่กว่าเดิม ความรักสะดุด.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์