ล็อตไวเลอร์ขย้ำเด็ก3ขวบเย็บ25เข็ม

เด็กหญิงวัย 3 ขวบเมืองกำแพงเพชรหวิดดับ ถูกสุนัขล็อตไวเลอร์หลงทางขย้ำจมเขี้ยว กะโหลกหน้าผากเปิด ต้องเย็บ 15 เข็ม และหนังตาซ้าย 10 เข็ม ก่อนวิ่งหนีความมืดหลบหนีไป ฉุนโรงพยาบาลใกล้บ้านรักษาช้าจำต้องพาลูกเข้ารักษาโรงพยาบาลกำแพงเพชรเอง

เหตุการณ์สุนัขล็อตไวเลอร์ขย้ำหัวเด็กวัย 3 ขวบ ได้รับการเปิดเผยว่าเมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 41/ 2 หมู่ 3 ต.พรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว และเปิดหน้าบ้านเป็นร้านขายของชำ โดยมีนายประชุม อนุสนธิ์ อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของบ้าน

  ขณะที่นายประชุมและภรรยากำลังยืนขายของอยู่นั้นมีสุนัขพันธุ์ล็อตไวเลอร์ตัวขนาดใหญ่สูงประมาณ 90 เซ็นติเมตร อยู่ข้างๆ เพียงครู่เดียว เสียงของ ด.ญ.ชลกานต์ อนุสนธิ์ อายุ 3 ขวบ ซึ่งเล่นอยู่ในบ้าน ได้กรีดเสียงร้องด้วยความตกใจ เมื่อทุกคนหันไปมองถึงกับตกใจกับภาพที่เห็น เมื่อลูกสาวถูกสุนัขพันธุ์ตัวดังกล่าวกัดเข้าที่ใบหน้า หลังจากกัดเพียงครั้งเดียว สุนัขตัวดังกล่าวก็หลบหนีฝ่าความมืดหายไป

 นายประชุม กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ตนได้รีบนำผ้ามาห่อหุ้มลูกสาวที่เปื้อนเลือดตามใบหน้าและร่างกาย อย่างทุลักทุเล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้บ้าน แต่ก็ต้องรอแพทย์นานนับชั่วโมง กว่าจะมาตรวจรักษาเด็กก็ร้องด้วยความเจ็บปวด บาดแผลที่หน้าผากเปิดกว้างและที่เปลือกตาซ้ายล่างบน ฉีกขาด หมอเย็บให้ประมาณ 10 เข็ม  ตนเห็นว่าลูกสาวมีอาการสาหัสจึงร้องขอให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร แต่ก็ได้รับคำตอบว่ารถต้องเก็บไว้ให้คนไข้ที่อาการหนักกว่าจึงหมดกำลังใจ และหารถนำลูกมารักษาที่โรงพยาบาลกำแพงเพชรด้วยตนเอง

 นายแพทย์กอบลาภ ธงทอง นายแพทย์ชำนาญการด้านด้านจักษุ เวชกรรมโรงพยาบาลกำแพงเพชร แพทย์ผู้เป็นเจ้าของไข้ กล่าวว่า ด.ญ.ชลกานต์ ได้รับบาดเจ็บจากการถูกสุนัขกัดเข้าที่บริเวณหน้าผาก เป็นแผลยาวประมาณ 7 ซม. ต้องเย็บ 15 เข็ม ส่วนบริเวณเปลือกตาด้านบน มีบาดแผลยาว 2 ซม. เปลือกตาด้านล่าง ยาว 1.5 ซม แพทย์ต้องใช้เข็มเย็บ อีก 10 เข็ม

 "พร้อมกันนี้ ต้องให้ยาฆ่าเชื้อฉีดเข้าหลอดเลือดดำ ยาฆ่าเชื้อชนิดหยอดและยาลดอาการไข้ อยู่ตลอดเวลา ทำความสะอาดแผลเช้าเย็น ตอนนี้ต้องให้ ด.ญ.ชลกาลต์ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อรอดูอาการอีก 7 วัน ถ้ามีอาการดีขึ้น ก็จะอนุญาตให้ญาตินำตัวกลับบ้านไป"  นายแพทย์โรงพยาบาลกำแพงเพชรกล่าว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับสุนัขโหดพันธุ์ล็อตไวเลอร์ ทางนายประชุมได้เลี้ยงไว้ก่อนหน้า 1 วัน เพราะไม่รู้ว่าหลงทางมาจากไหน หรืออาจหลุดจากท้ายรถโดยที่เจ้าของไม่รู้ตัว และได้มาป้วนเปี้ยนแถวบริเวณร้านค้า คาดว่าคงหิวและหาอาหาร ทางเจ้าของร้านเลยให้เศษอาหารกินเพราะความสงสาร ไม่คิดว่าจะมีเหตุร้ายเกือบเอาชีวิตลูกสาวไม่รอด และโชดดีที่ตาไม่บอด

 ขณะนี้ชาวบ้านยังติดตามหาสุนัขตัวก่อเหตุไม่เจอ จึงฝากให้ชาวบ้านได้ระมัดระวัง เพราะอาจมีความหิว และไปก่อเหตุซ้ำ ส่วนเจ้าของที่รู้ว่าสุนับหายให้ไปติดตามได้ที่อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ส่วนเหยื่อเคราะห์ร้าย พักรักษาตัวอยู่ที่ตึก 12 ห้อง 1 ชั้นล่าง โรงพยาบาลกำแพงเพชร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์