ดวงประจำสัปดาห์ 1 - 7 ธ.ค. 49

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินยังพอเถลือกไถลไปได้ แต่มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินเพราะความป่วยไข้ ภาษีสังคมจากการเจ็บการตายของผู้คน มีเกณฑ์ดีสำหรับเงินโอนจากที่แปลกๆ จากอโคจรสถาน งบลับ หรือการยักย้ายถ่ายเททางการเงินที่ไม่ค่อยเปิดเผยนัก และผู้ใหญ่จะช่วยแก้ปัญหาทางการเงินให้ลุล่วงไป


การงานยังมีโชคจากการต่อสู้ฟาดฟันในทุกกรณี แต่คุณจะเหนื่อยมาก และหมดกำลังใจง่ายต้องพยายามทำใจให้แข็งแรงด้วย แ


ต่การประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆ ไม่ดีเลย จะเสียเปรียบ และนำการวิวาทบาดทะลุงมาสู่ชีวิต ลงนามในเอกสารใดๆ ต้องดูให้รอบคอบ


ความรักจะมีเกณฑ์ห่างเหิน คนรักป่วยไข้ง่ายมาก

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ได้รับข่าวสารจากคนรัก คู่ครอง ที่นำความสุขความชื่นบานหรรษามาให้ เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องความรัก และจะได้พบคนดีมีคุณธรรม นำพาความมั่นคงมาให้ชีวิตกันและกัน ความสัมพันธ์ช่วงนี้จะนำไปสู่เพศสัมพันธ์ง่ายมาก และจะกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวด้วย ดังนั้นจูงมือกันไปตกร่องปล่องชิ้นซะเลยดีกว่า


การเงินก็มีโชคเช่นกัน คนรักคู่ครองพาโชคทางการเงินมาให้ เงินคล่องมือ และจะได้ของฝาก ของมีค่าที่ชอบใจมากๆ ตามมาด้วย การทำธุรกรรมสัญญาทางการเงินต่างๆ เดินหน้าทุกกรณี การงานจะเหนื่อยหน่อย


แต่ประสานงานต่างๆ มีโชคทั้งหมด ผลงานปรากฏ ได้ชื่อเสียงความสำเร็จจากสิ่งที่ลงแรงไว้ ประกวดอะไรเข้ารอบหมด งานวิชาการเดินหน้า ระวังอุบัติเหตุ ถูกไฟลวก โดนของมีคมด้วย แต่จะเจ็บไม่มาก

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ต้องอยู่อย่างสงบหน่อย เพราะจะถูกริษยา โดนหมั่นไส้ได้ง่ายมาก การเจรจาต่อรองทุกอย่างติดขัดหมด ทำอะไรก็จะขวางหูขวางตาชาวบ้านเขาด้วย ดังนั้น อย่าออกหน้า อย่าไปอยู่ในที่ที่เป็นเป้าสายตา เพราะมีแต่เรื่องปวดหัวตามมา


การเงินยังมีแต่การจ่าย ทั้งเพื่อรักษาสุขภาพตัวเอง และเรื่องจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาเป็นระลอก วางแผนการใช้เงินในอาทิตย์นี้ให้ดีหน่อย


ความรักไม่ค่อยดีเลย พูดจาขัดหู มีเหตุให้วิวาท ห่างเหิน และจะแตกหักกันง่าย
มีเกณฑ์ถูกนินทาให้เสียชื่อในเรื่องชู้สาว อยู่ใกล้คนรักจะตึงเครียด หากห่างกันโดยระยะทางกลับจะถูกโฉลกมากกว่า อย่าริเริ่มลงทุนหรือทำอะไรใหม่ๆ ค่อยๆ เคลียร์ของเก่าไปจะดีกว่า

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์จะเจ็บป่วยเรื้อรัง โดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับริดสีดวงในที่ต่างๆ จะกำเริบให้ความทรมานรำคาญใจได้มาก มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการยกย่องส่งเสริมในทุกทาง


ดีเป็นพิเศษสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องไม่เปิดเผย เหล้ายา อโคจรสถาน หรือธุรกิจที่ต้องเกี่ยวพันกับนักเลง เจ้าพ่อ ผู้ถืออาวุธ สังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่น มีโชคจากการเสี่ยงต่างๆ จับฉลากของฝากของรางวัลมีลุ้น ลูกหลานบริวารพาโชคมาให้ แต่ระวังลูกหลานบริวารจะทะเลาะกันหนักหน่อย และบาดเจ็บง่าย


ความรักสดใสดี คนรักเอาใจดี ที่มีคู่แล้ว เคยหวาดระแวงน้อยใจกัน ความสัมพันธ์ดีขึ้นเยอะ ที่ห่างเหินกันไปจะกลับมาใกล้ชิด ปรับความสัมพันธ์ปรับความเข้าใจกันใหม่ ที่โสดจะมีเรื่องรักมาให้ลุ้นระทึก เป็นจังหวะที่ความสุขสบายใจมาเยือน ดวงเรื่องความรักหวานชื่นดีมาก ความสัมพันธ์ขยายตัวก้าวหน้า

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ การเงินยังพอเดินหน้า มีเกณฑ์จ่ายเงินทางด้านติดต่อซื้อหาปรับปรุงบ้านเรือน ยานพาหนะ ช่วยเหลือญาติผู้ใหญ่ การงานก้าวหน้า เจริญดีจนถูกริษยา ผู้ใหญ่ช่วยเหลือในทางลับ คนโสดญาติผู้ใหญ่ชักพาคู่มาให้และถูกใจคุณด้วย เป็นจังหวะดีในการพาคนรักเข้าบ้านไปรู้จักและมีกิจกรรมร่วมกับญาติพี่น้อง


การเงินเดินหน้า คนรัก หุ้นส่วนคู่ครองพาโอกาสทางการเงินมาให้ มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ที่ได้สิ่งใหญ่ๆ ทดแทนกันมา มีจังหวะดีสำหรับการปรับปรุงซื้อหาบ้านเรือน ยานพาหนะ จะได้ของดี


การงานนั้นเดินหน้าดี ได้ทำงานในท่ามกลางคนที่รักและชื่นชมคุณ และคนที่จากไปไกลจะกลับมาใกล้ชิด นำความรักความสุขมาให้คุณ

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ หากมีการเดินทางระยะสั้นๆ คุณจะปิ๊งเพื่อนคุณเอง ที่คบหามาระยะหนึ่ง จะรักใคร่เปิดใจกันมากขึ้น คนโสดเพื่อนฝูงกลุ่มเดียวกันนั่นแหละที่จะยกฐานะขึ้นมาเป็นแฟน จะได้ใกล้ชิดรู้จักรู้ใจกันมากขึ้น


การนำเสนอความเห็นต่างๆ จะทำให้คุณเป็นที่ชื่นชมปรารถนาของทุกฝ่าย การสอบแข่งขัน การสมัครงานมีให้ลุ้น ผ่านเกณฑ์มาตรฐานทุกอย่าง


การเงินคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินก้าวหน้าทุกทาง การงานก็เดินหน้า ติดต่ออะไรใคร ขี้เกียจเหนื่อยหน่ายขนาดไหนก็จะมีคนมาระดมช่วยเหลือทำให้คุณมีกำลังใจสู้ปัญหาไปได้สบายมาก และมีโชคจากการเสี่ยง จากการพบปะสมาคมกับผู้คน วงข้าววงเหล้านั้นแหละที่จะพารายได้เป็นกอบเป็นกำมาให้

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานกับชาวต่างชาติ กับธุรกิจทางด้านวิทยาศาสตร์ขั้นสูง หรือที่เกี่ยวพันกับทางศาสนากำลังเดินหน้า จะได้บุกเบิกทำโครงการใหม่ๆ ที่ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ


การเงินคล่องมือถือว่าดีถึงดีมาก จะได้ตกเบิกซะทีแล้ว เรื่องเงินที่ติดต่อไว้ ที่ค้างจ่ายจะไหลมาเทมา งานนายหน้า ตัวแทนต่างๆ การแสดงความคิดเห็นมีผู้สนใจรับฟังอย่างสูง การสอบสัมภาษณ์การแข่งขันมีของดีติดปลายนวมมาแน่


ความรักก็มากับการงานและการเงิน คนโสดจะได้ปิ๊งคนร่วมงานกัน ที่กำลังสานสัมพันธ์จะทำงานร่วมกันและได้รักได้ใคร่อย่างไฉไลมาก

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ดวงกำลังขึ้นดีในเรื่องรักใคร่ จะมีคนมาปิ๊งมาชอบ มาเกี้ยวพาราสีและเดินหน้าไม่ยอมถอย มักเป็นคนเจ้าชู้ ฉอเลาะสดใส สนุกสนานเอาใจเก่ง ตัวคุณเองก็ปลื้มสุดๆ ใช้ชีวิตรักใคร่ให้เบิกบานไปเถอะ การเงินดีสุดๆ ติดต่อประสานงานได้เงินเข้าเพียบ การประสานงานทางการเงินก้าวหน้าดี งานวิชาการยังเดินหน้า การสอบแข่งขันต่างๆ ไปได้ดี มีโชคดีในการทำงานผลงานโดดเด่น ต้องไปยืนหน้าเวที ในที่สาธารณะที่ได้รับการปรบมือยกย่อง แต่ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ของร้อน การระเบิดในที่ชุมนุมชน อย่าเสี่ยงโดยไม่จำเป็น จะโดนลูกหลง มีเกณฑ์เดินทางไกลปรากฏในดวง ไปแล้วประสบความสำเร็จในทุกกรณี


ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังปัญหาหลายด้านจะเข้ามาพร้อมกัน เรื่องรักใคร่นั้นระวังผิดใจกันหนักๆ และจะแตกหักง่าย ต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ให้ดี ปัญหาที่เข้ามาแรงๆ จะทำให้คุณตอบโต้แรงๆ และพร้อมจะหันหลัง มือที่สามจะแทรกทันที ระวังคำพูดดีๆ จะทะเลาะขัดแย้งกับผู้คนง่ายมาก


และเอกสารสัญญาจะทำความซวยให้ อย่าเซ็นค้ำประกันหรือเซ็นอะไรส่งๆ เช็คเด้งจะสร้างปัญหา


เงินก็ฝืดเช่นกัน ที่เคยติดต่อการเงินไว้จะเจอการเลื่อน และไม่เป็นไปตามสัญญา จะมีเพื่อนเก่า เพื่อนต่างชาติที่หายไปนานกลับมารื้อฟื้นสัมพันธภาพ ดูดีๆ ไม่งั้นอาจมีเหตุให้ขัดใจกัน

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ดวงทางความรักและการเงินรุ่งพอๆ กัน เรื่องรักใคร่นัวเนียมาก และมักไม่ใช่รายเดียว คุณจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ และมีลูกล่อลูกชนในการจีบคน เป็นจังหวะปากคอหูตาเอาหมดทุกทาง เสน่ห์แรงเนื้อหอมสุดๆ และอ่อนไหวไม่ยอมปฏิเสธใคร ดูดีๆ ด้วย เพราะโชคลาภเรื่องรักยังเป็นของชั่วคราว เดี๋ยวจะต้องเดินถอยหลังในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้า


การเงินดีตลอดการประสานงานทางการเงินดีหมด แต่ต้องจ่ายเงินหนัก อย่าริลงทุนอะไรใหม่ๆ มันจะเหมือนดีแล้วจะพาความล่มจมมาให้ เอาไปปลูกบ้าน หรือเป็นหนี้ระยะยาวให้พระราหูล้วงทรัพย์ซะให้หนำใจเถอะ


การงานยังหนักและต้องฟาดฟันแก้ปัญหา แต่ทั้งๆ ที่เจอเรื่องหนัก แต่เรื่องรักจะนัวเนียมาให้หวานชื่นทั้งอาทิตย์

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ดีจะได้ของฝากของกำนัล เครื่องประดับมีค่า ได้เงินเป็นกอบเป็นกำจากการทำงาน ช่วงนี้เหมาะแก่การทำสัญญาใหม่ๆ ตลอดเดือนเลย จะได้งานใหม่โครงการใหม่ที่ผลตอบแทนสูง และพาโชคทางการเงินมาให้ เป็นช่วงที่ผลงานได้รับการกล่าวขวัญถึง ได้รับการโปรโมทยกย่อง เรื่องที่คาดหวังจะสำเร็จ จะมีผลงานบางอย่างที่โดดเด่นเข้าตากรรมการ ใครทำงานกับคนกุมภ์อาทิตย์นี้พลอยโชคดีไปด้วย แต่งานหนักชนิดที่คุณทำแทบกระอักเลือด และต้องฟาดฟันกับปัญหา จะได้พบการเปลี่ยนแปลงชนิดผ่าตัดในสำนักงาน


เงินคล่องมือดีมาก เงินเข้าจากการงาน จากการได้รางวัลต่างๆ มือขึ้น เจรจาทางการเงินก้าวหน้าทุกทาง


เรื่องรักก็มาจากการงานเช่นกัน คนรักจะซาบซึ้งในการทำงานกับคุณ ในฝีมือที่ไม่ธรรมดาของคุณ หากยังโสดคนจะเข้ามาเพียบ และรักกันช่วยกันทำมาหากินอย่างดีอย่างปลื้มไปด้วยกันเลย

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักกำลังเดินหน้า ที่ห่างเหินจะได้กลับมาค่อยๆ ปรับความสัมพันธ์กันใหม่ คุณมีเกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศ ถ้าอยู่แห้งอยู่แล้งก็จะเจอคนรัก ได้ปิ๊งคน หรือได้เดินทางร่วมกับคนที่พึงใจ และจะได้คบหากันอย่างสดใสสบายอารมณ์


การเงินเดินหน้าดี ยังเหมาะกับการเป็นหนี้ระยะยาว ซื้อหาอสังหาริมทรัพย์ การงานยังมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง แต่ก็ถูกริษยาอย่างหนักพร้อมกันไปด้วย


สมัครงานใหม่ ขยายงานลุ้นได้ทุกกรณี โดยเฉพาะการติดต่อกับชาวต่างชาติ กับองค์กรต่างชาติ จะเหนื่อย แต่ได้ผลงาน ได้เงินเป็นกอบเป็นกำไปเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์