ดูดวงประจำวันที่ 8 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันพุธที่ ๘ ธันวาคม ๒๕๕๓ ขึ้น ๒ ค่ำ เดือน ๑

ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การจัดการธุรกรรมทางการเงิน การนัดหมาย การประสานงานต่างๆ ต้องกล้าตัดสินใจให้เด็ดขาด การพูดจาจะเต็มไปด้วยความไม่จริงใจ อาจเลยเถิดจนถึงการทะเลาะเบาะแว้ง มีข้อโต้แย้งเกิดขึ้นได้ จะเดินทางต้องระวังอุบัติเหตุเภทภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน ที่ต้องรับผิดชอบจะออกหัวหรือก้อย ต้องจัดระเบียบให้เป็นระบบ ที่รกๆอยู่ตรงหน้า จะถูกคนมีอำนาจมาตรวจสอบ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องมือเครื่องใช้ อาจชำรุดเสียหาย คุณต้องหมั่นซ่อมแซมรักษา การเงิน และความรัก ปลุกเสน่ห์ขึ้นมาหว่านซะบ้าง จะมีผล
  • จันทร์
    การงาน อย่าเพิ่งท้อแท้ ปัญหามีไว้ให้แก้ ถ้าปล่อยวางซะบ้างแล้วค่อยๆ สะสางทีละเรื่อง คุณจะผ่านได้ จะถูกเร่งเร้าเรื่องงานที่ล่าช้า บริวารมีดีบ้างไม่ดีบ้างแต่ไม่ทำให้คุณหนักใจ การเงิน เข้าซ้ายจ่ายขวา โชคลาภพอมีให้คึกบ้าง ความรัก ประทับใจใครง่ายๆ จะเสียเปรียบเขาได้
  • อังคาร
    การงาน จะจัดการกับอุปสรรคได้ดี แต่ต้องระวังคำพูดคำจา ที่อาจไม่เข้าหูคนรอบข้าง ทำให้เกิดข้อขัดแย้งหรือแทงกันข้างหลังได้ เพราะความเข้าใจผิดจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง การเงิน มือเติบใจใหญ่ จะมีรายรับมากเท่าไรก็ใช้จ่ายมากเท่านั้น ความรัก มีเสน่ห์กระจาย จะเข้าทางไหนก็สะดวก
  • พุธ
    การงาน ที่เคยพูดคุยกันไว้ต้องวิ่งหา เข้าเจรจาใหม่อีกรอบ ถึงเห็นผลเกินคาด อย่าหงุดหงิดคิดอะไรเรื่อยเปื่อยนักในช่วงนี้ จะเป็นผลลบกับอารมณ์คุณเอง คนรอบข้างก็จะพานหมดกำลังไปด้วย ความรัก จะได้หัวใจใครสักคนไม่อยาก ถ้าคุณรู้จักเอาใจเขามาใส่ใจคุณ
  • พฤหัสบดี
    การงาน ต้องสุขุมรอบคอบกว่าที่เป็นอยู่ ชีวิตคุณดูมึนๆ ไม่โปร่งใสเพราะ เอาใจตัวคุณเองเป็นใหญ่ คิดอะไรทำอะไรอย่างเชื่อมั่นตัวเองเกินไปนัก จะเป็นผลเสียซะมากกว่าผลดี การเงิน รายรับขยับตัวคล่องขึ้น ความรัก ปัญหาอยู่ที่ใจคุณเองที่ไม่มีวิสัยทัศน์ ความรักจึงหักเห
  • ศุกร์
    การงาน คุณจะจัดการกับอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างมีลูกล่อลูกชน ลูกน้องและบริวารจะช่วย กันให้งานคุณเดินได้สะดวก แต่จะถูกคนกันเองเป็นคู่แข่งแย่งความดีความชอบไป ก็ควรให้อภัยกันซะ แบ่งกันกินแบ่งกันใช้ ช่วยๆ กันไป การเงิน และความรัก จะเซย์เยสกันสมประสงค์
  • เสาร์
    การงาน ที่สุมอยู่รอบๆ ตัวคุณทั้งงานเก่าและใหม่ ต้องเคลียร์โดยเร็วที่สุด จะถูกผู้หลักผู้ใหญ่เรียกตรวจสอบ จะทำให้ร้อนทั้งใจและกาย บริวารก็จะทำให้คุณปวดหัวได้เช่นกัน การเงิน รับซ้ายแต่ไม่ยอมจ่ายขวา คุณจะกระเป๋าเพิ่มขึ้น ความรัก ตื๊ออย่างมีฟอร์มแล้วคุณจะมีค่ากว่าที่เป็น

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์