ดูดวงประจำวันที่ 6 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๖ ธันวาคม ๒๕๕๓ แรม ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้เป็นลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี วันนี้เป็นพระ สิ้นเดือน โดยรวมวันนี้ควรเข้าวัดฟังธรรมรักษาศีล ทำจิตใจให้สงบ คนที่ทำงานเสี่ยงภัยอันตรายต่างๆ ต้องระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และระวังการเข้าไปเกี่ยวข้องในเรื่องไม่ถูกต้องหรือผิดกฎหมายต่างๆ รวมทั้งควรดูแลฟืนไฟ อันเกิดจากความประมาทด้วย คนเกิดวันอังคารควรงดทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน ต้องสู้แบบไม่ถอย แล้วคุณจะรอดได้กับยอดขายทะลุเป้า ลูกหลานและบริวารจะเดินถอยหลังไม่ได้ดั่งใจคุณนัก แต่คุณก็สามารถจัดการให้เข้าทางได้ไม่ยาก การเงิน คุณจะได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากคนใกล้ตัว ความรัก ลุ่มๆ ดอนๆ ถนอมน้ำใจกันไว้จะดีกว่า
  • จันทร์
    การงาน อย่าวิตกเกินกว่าเหตุ จะไม่เป็นผลดีกับตัวคุณเลย ถึงงานจะเขี้ยวลากดินแต่ยิ่งทำ คุณจะยิ่งเกิดความชำนาญ จะเป็นงานที่ส่งผลต่อยอดให้คุณได้ การเงิน เหมาะแก่การร่วมหุ้นลงทุน หรือขอขยายวงเงินได้ดี ความรัก รักกันวันละนิดจิตแจ่มใส จะสานสัมพันธ์ได้ลงตัว
  • อังคาร
    การงาน ที่หวังไว้จะได้คนยิ่งใหญ่มาเกื้อหนุน ยังต้องรอจังหวะ การเจรจาใดๆ ดูจะมีผลเป็นลบมากกว่าบวก หรืออาจก่อศัตรูได้ ควรใจเย็นๆ สงบปากสงบคำซะบ้าง การเงิน อย่าจับจ่ายอย่างไร้เหตุผล มีสิทธิ์จนได้ไม่รู้ตัว ความรัก เพราะเสน่ห์ยังประโยชน์ให้เกิดโชค
  • พุธ
    การงาน ที่คิดโยกย้ายหรือเปลี่ยนนาย จะได้ต้องเหนื่อยหน่อย คุณอย่าดีใจเกินไปที่มีคนหนุนหลังเพราะคุณอาจพังได้ทุกเมื่อถ้าเชื่อใจเขาโดยขาดสติ ลูกน้องบริวารอาจหลงระเริงกับเงินลับที่ไม่ถูกทางได้ ควรให้อภัยและเมตตา ความรัก มองรักเป็นบวกซะบ้าง คนข้างๆ จะได้ดีใจ
  • พฤหัสบดี
    การงาน เห็นช่องทางทำมาหากินเพิ่มขึ้น เจรจาให้ดี ผู้ใหญ่และหุ้นส่วนจะช่วยทั้งเพิ่มทุนและหนุนให้ได้ขยายงาน สมใจคุณแหละ การเงิน เริ่มคล่องขึ้นทั้งเรื่องหนี้สินก็จะเจรจาผ่านได้ ความรัก กับคนรักที่เคยหงุดหงิดคอยจิกใส่คุณ จะเลิกวุ่นสักที
  • ศุกร์
    การงาน คุณจะใส่ใจกับงานจนหัวหมุน อย่าครุ่นคิคมากเกินไป จะทำให้ท้องไส้ปั่นป่วนได้ เรื่องงานอย่าไว้ใจใครจนเกินควร อาจผิดพลาดเอกสารตกหล่น การเงิน อย่าเป็นทุกข์กับเรื่องชาวบ้านจะถูกหลอกให้หมดตัวได้ ความรัก ยังไม่ถึงเวลาเปิดเผยก็เฉยๆ ไว้ก่อน
  • เสาร์
    การงาน ที่เบื่อหน่าย จะหายเซ็งเพราะงานจะเข้าเป้าและถูกใจทั้งคุณและทีมเวิร์ก จะร่วมใจกันให้สำเร็จด้วยดีอย่างสามัคคีชุลมุน จะเดินทางต้องระวังอุบัติเหตุเกิดได้ทุกเมื่อ การเงิน จะสบายอารมณ์กับเงินในกระเป๋าอยู่ครบถ้วน ความรัก ที่ถูกทักว่า จะโรยรา เขาจะกลับมาให้ชื่นใจ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์