แจ้งจับครูหื่นอนาจารดญ.ป.1 เอาเกมมาล่อทำแล้ว3ราย

แจ้งจับ "ครูหื่น" อนาจาร "นร.ป.1" 3 คนรวด เรื่องแดงเพราะเด็กรายหนึ่ง เซื่องซึมหลังกลับจากโรงเรียน แม่ถามจนรู้ความจริง ว่าช่วงพักเที่ยงถูกครูเอาเกมมาล่อ หลอกเข้าไปทำอนาจารในห้องคอมพิวเตอร์ แถมทำมาแล้วหลายครั้ง พร้อมขู่จะปรับตกไม่ให้เลื่อนชั้น หากเอาเรื่องไปแพร่งพราย

แถมมีเพื่อนตกเป็นเหยื่อด้วย แม่ยัวะจัดโร่แจ้งความ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง สุดเศร้าลูกสาวผวาหนัก ต้องเข้าบำบัดอาการทางจิตที่โรงพยาบาล
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 ธ.ค. นางเอ นางบี และนางซี (นามสมมุติทั้งหมด) มารดาของ ด.ญ.ไก่ ด.ญ.แมว และ ด.ญ.ปลา (นามสมมุติทั้งหมด) วัย 7 ขวบ  ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ พากันจูงบุตรสาวเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.สมยศ คำจันทร์ สวส.สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังจากเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความกล่าวหาคุณครูผู้ชายคนหนึ่ง กระทำอนาจารเด็กนักเรียนทั้งสามคน โดยนางเอ ซึ่งเป็นมารดาของ ด.ญ.ไก่ ให้การว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังลูกสาวกลับจากโรงเรียน มีท่าทางเซื่องซึม ไม่ร่าเริงเหมือนเก่า จึงค่อย ๆ ถาม

สุดท้ายลูกสาวยอมเปิดปากเล่าให้ฟังว่า ถูกคุณครูคนดังกล่าวกระทำอนาจารมาแล้วหลายครั้ง พร้อมข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะให้สอบตก ไม่ได้เลื่อนชั้น
   
“ลูกสาวเล่าเสียงสะอื้นปนหวาดผวาว่า ช่วงพักเที่ยงวันนั้น หลังกินข้าวเสร็จ ครูมาเรียก หลอกว่าจะให้ไปเล่นเกมในห้องคอมพิวเตอร์ ลูกสาวฉันหลงเชื่อ เดินตามขึ้นไปบนห้อง พอถึงห้องครูก็จับอุ้มนั่งตัก ลูกสาวก็ตกใจ จากนั้นครูก็เอามือล้วงเข้าไปทำอนาจารใต้กระโปรง จนลูกสาวรู้สึกเจ็บปวดเลยร้องไห้ ครูเลยยอมปล่อยตัวออกมา แต่ขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะปรับให้สอบตก ไม่ได้ขึ้นชั้นป.2 ฉันเลยเปิดดูที่อวัยวะเพศลูกสาว พบว่ามีรอยช้ำ และพอเค้นถามลูกสาวต่อ ก็ทราบว่าถูกครูคนนี้ทำอนาจารมาแล้วหลายครั้ง โดยเพื่อนนักเรียนอีก 2 คน ก็โดนด้วย”
   
นางเอให้การต่อว่า หลังลูกสาวเล่าความจริงให้ฟัง คืนนั้นเวลานอนลูกสาวก็จะมีอาการหวาดผวา และสะดุ้งตื่นกลางดึก เอามือทุบศีรษะตัวเอง และบอกว่าปวดศีรษะ

หลังเกิดเหตุจึงปรึกษากับผู้ปกครองของเด็กอีก 2 คน และพากันมาแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าว ที่สำคัญหลังเกิดเหตุตนพาลูกสาวไปพบแพทย์ที่ รพ.แห่งหนึ่ง เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นและอาการของลูกสาวให้ฟัง แพทย์ระบุลูกสาวตนเครียดจนมีอาการทางจิต จนกลายเป็นโรคซึมเศร้าบางครั้ง จำเป็นต้องได้รับการบำบัดทางจิต ตนจึงส่งลูกสาวไปบำบัดรักษาที่ รพ.ยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ ตนขอยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับครูคนนี้ให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำเด็ก พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และส่งตัวเด็กทั้งสามไปตรวจร่างกายที่ รพ.สมุทรปราการ จากนั้นจะสอบปากคำเด็กต่อหน้าผู้เกี่ยวข้องตามกฎหมายอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการกับครูที่ถูกกล่าวหาตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์