ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 02 ธันวาคม พ.ศ. 2553

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๒ ธันวาคม ๒๕๕๓ แรม ๑๑ ค่ำ เดือน ๑๒

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การนัดหมาย การติดต่อประสานงานต่างๆ จะได้รับความร่วมมือดีขึ้น การเจรจาต่างๆ ควรประนีประนอมถนอมน้ำใจกันไว้ให้มากๆ เรื่องที่ผิดพลาดจะได้รับการช่วยเหลือ สมานฉันท์กันได้ คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน งานเข้าต้องเตรียมใจและสุขภาพเพื่อรับงานที่ซับซ้อนพอควร คุณต้องทำใจพร้อมข้อมูลเพียบเพื่อขยับขยายให้ถูกทาง อย่าอารมณ์เสียง่ายๆ จะเสียงานได้ การเงิน รายรับพิเศษ จะเข้ากระเป๋าให้คุณหายเหงาได้เลย ความรัก เป็นผู้ให้กับรักซะบ้าง สวรรค์จะได้เป็นใจ
  • จันทร์
    การงาน ที่วางโครงการไว้ ต้องวิ่งเต้นเหนื่อยอีกสักรอบ แล้วคุณจะได้รับการตอบรับอย่างสมชื่อ จะมีมืออาชีพมาช่วยอุดหนุนค้ำจุนให้งานคุณเดินหน้าได้สมใจ การเงิน ยังต้องได้หน้า พะวงหลังกับรายจ่ายจร ความรัก สามวันดีสี่วันไข้ จะให้สบายต้องวางเฉยซะบ้าง
  • อังคาร
    การงาน จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง จะฝ่าด่านคู่แข่งได้ต้องหาสิ่งใหม่มาใส่ในผลงาน จะดูเด่นเป็นสง่าในสังคมที่คุณก้าวเข้าไป การเงิน จะรับเช็คล่วงหน้าต้องตรวจสอบก่อนรับ จะเป็นปัญหา ความรัก จะท้าใครให้มารัก ต้องมั่นใจว่า คุณโปร่งใสใจสะอาด
  • พุธ
    การงาน ความคิดเห็นของคุณควรมั่นใจก่อนนำเสนอ จะได้ไม่หน้าแตกกลับมา คำพูดกับเพื่อนพ้องต้องระวัง จะถกเถียงกันได้เป็นเรื่อง การเงิน ควรวางแผนก่อนจ่ายอย่างมีสติ มีสิทธิ์กระเป๋าแฟบได้ทันใจ ความรัก อย่าหุนหันดันทุรังนัก เดี่ยวจะร้อนใจได้ในวันหน้า
  • พฤหัสบดี
    การงาน ควรออกวิ่งชนกับทุกฝ่ายหรือลูกค้าที่หายหน้าไป จะกลับคืนมา การ ค้าทางไกล จะได้ผลดีเกินคาด ที่ควรระวังคือ อย่าคิดมาก สุขภาพจะอ่อนแอได้ง่าย การเงิน จะเอ่ยปากยามติดขัดกับคนใกล้ชิด จะสำเร็จ ความรัก จะหวานแหววไม่เป็นแห้วเหมือนแต่ก่อน
  • ศุกร์
    การงาน ถึงเวลาที่คุณต้องพึ่งตัวเองอย่างมีสติ จะผิดพลาดเรื่องงานที่ส่งมอบช้ากว่ากำหนด แต่อย่าเผลออวดดีหงุดหงิดใส่ใครๆ คุณจะตกเก้าอี้ได้ง่ายๆ เพราะมีคนจ้องเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ การเงิน ยังเดินเป็นปกติ ลงทุนขยับขยายต้องใจเย็น ความรัก ห่างๆ กันซะบ้าง เมื่อฝันคนละเรื่อง
  • เสาร์
    การงาน ต้องปรับเปลี่ยนงานเก่าหรือเพิ่มเติมสีสันจะเข้าตาลูกค้าและกรรมการ จะมีงานเข้ามาจนตั้งรับไม่ทัน จะผูกพันสัญญากับใครต้องรอบคอบ อาจได้ไม่คุ้มเสีย การเงิน ยังหมุนซ้ายจ่ายขวาคล่อง ความรัก อย่าเห็นแก่ประโยชน์ของตัวเองเป็นหลัก รักจะพังได้

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์