คดีทำแท้ง2002ศพสะดุดศาลไม่ออกหมายจับ

วานนี้ ( 30 พ.ย.) ที่วัดไผ่เงินโชตนาราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีนางนารา ตรีสัตย์ และนางกิมเหลียง ไพเราะ แม่ค้าตลาดคลองเตย

นำนมจำนวน 2,100 กล่อง มาไหว้ที่บริเวณโกดังเก็บศพด้านหลังวัดไผ่เงิน โดยทางเจ้าหน้าที่วัดฯได้นำนมทั้งหมดภายหลังเสร็จพิธีแล้ว ไปมอบให้แก่เด็กนักเรียนตามโรงเรียนต่างๆ บริเวณใกล้เคียง โดยนางนาราและนางกิมเหลียง เปิดเผยว่า จากที่ได้เห็นในข่าวรู้สึกเสียใจและสงสารเด็กที่ไม่มีโอกาสได้ลืมตามาดูโลก และตนเห็นว่ามีคนนำของเล่นและนมมาไหว้กันน้อย อาจจะทำให้วิญญาณเด็กๆ ได้รับไม่ทั่วถึง พวกตนจึงนำมาให้ครบและเกินเผื่อไว้หน่อย เพื่อจะได้เพียงพอต่อทุกดวงวิญญาณ
    
ต่อมา ได้มีทีมถ่ายทำรายการคอหวย ทางช่องมิติ 4

โดยมีนายวิวัฒน์ บุญญาภรณ์ อายุ 42 ปี หรือดีเจโก้พริ้ว ณ ราชบุรี และนายไพโรจน์ ดำมินเศก อายุ 32 ปี หรือดีเจ ขวัญ น้ำมันพราย เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยมีการถ่ายทำบริเวณศาลา 2 สถานที่ตั้งรูปปฎิมากรรมเด็ก เงินทองนาค พร้อมสัมภาษณ์ประชาชนที่เดินทางมาไหว้รูปปฏิมากรรมของเด็กทั้ง 3 และบริเวณโกดังเก็บศพ โดยเฉพาะบริเวณหน้าช่องที่ 17 ซึ่งเป็นช่องที่พบศพเด็กทารกครั้งแรก โดยบริเวณด้านหน้ามีขวดน้ำพลาสติก ซึ่งภายในมีกระดาษเขียนหมายเลขม้วนไว้ เพื่อให้ประชาชนที่มาไหว้ได้แสวงหาเลขเด็ดกันเอง โดยทางดีเจทั้งคู่ได้ลองจับเลขกันด้วย ปรากฏว่าดีเจขวัญ น้ำมันพราย จับเลข 2ครั้ง ได้เลข 11 ส่วนดีเจโก้พริ้ว ณ ราชบุรี จับ 3 ครั้งได้เลข 175
    
ขณะเดียวกันได้มี นายคริส ทิมส์ ชาวออสเตเลีย เดินทางมาจุดธูปไหว้บริเวณโกดังเก็บศพอย่างตั้งใจ

ก่อนเปิดเผยว่า เดินทางมาเมืองไทยเพื่อเยี่ยมบ้านภรรยาชาวไทย ส่วนวันนี้ภรรยาได้เดินทางมาไหว้พระหลวงพ่อสัมฤทธิ์ที่วัดไผ่เงินฯ เมื่อสอบถามชาวบ้านจึงรู้เรื่องเหตุการณ์ดังกล่าว ด้วยความรู้สึกสลดเลยเข้ามาไหว้ เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้ต่อทุกดวงวิญญาณ
    
ส่วนด้านความคืบหน้าของคดี  พ.ต.ท.ชูศักดิ์ คำทราย พนักงานสอบสวน (สบ.3) นำสำนวนให้ปากคำผู้ต้องหา


พร้อมด้วยภาพสเก็ตของผู้ต้องสงสัยชายหญิง จำนวน 2 คน ที่ได้จากคำให้การของนายสุเทพ ชะบางบอน สัปเหร่อผู้ต้องหา ไปยื่นขออนุมัติขอหมายจับต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ แต่ปรากฏว่าศาลไม่อนุมัติตามที่ร้องขอ โดยพ.ต.ท.ชูศักดิ์ เปิดเผยว่า ทางศาลไม่อนุมัติโดยให้เหตุผลว่า จากภาพสเก็ตและคำให้การของผู้ต้องหานั้น ไม่มีที่มาที่ไปที่แน่นอน ทำให้ยังขัดกันอยู่ในบางส่วน ตนจึงต้องกลับมารวบรวมพยานหลักฐานอีกครั้ง โดยจะเรียกนายสุเทพมาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง ส่วนเรื่องของคดีนั้นคืบหน้าไปมากพอสมควร หากได้รับรายงานการชันสูตศพแล้ว จะสามารถรวบรวมพยานหลักฐานและสำนวนเสนออัยการส่งฟ้องได้ทันที

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์