ดูดวงประจำวันที่ 30 พฤศจิกายน 2553


พยากรณ์วันอังคารที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ แรม ๙ ค่ำ เดือน ๑๒

 ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี
 
โดยรวมวันนี้ เอกสารสัญญาต่างๆ ควรรอบคอบ อาจมีการผิดพลาดเกิดขึ้น จะเดินทางไปไหนมาไหน อย่าประมาท ควรระมัดระวังอุบัติเหตุและภัยในทรัพย์สินของคุณ อย่าเข้าไปในที่เสี่ยงต่อภัยอันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งของผู้อื่น มีสิทธิ์โดนลูกหลงได้เสมอ

คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล


  • อาทิตย์
    การงาน คุณจะเบื่อหน่ายสมองไม่ไวเหมือนก่อน งานที่คิดโครงการไว้คุณจะสามารถสานต่ออย่างดี คุณจะมีการจัดการที่ดีขึ้นกับบริวารที่ไม่ค่อยเอาถ่านทั้งหลาย ต้องระวังรูรั่วไหลของรายจ่ายที่คุณต้องรอบคอบมากขึ้น ความรัก คนรักเป็นแรงผลักดันและกำลังใจคุณ
  • จันทร์
    การงาน จะค่อยเป็นค่อยไป แต่จะได้ผู้ใหญ่ เพื่อนฝูงช่วยลุ้นช่วยดัน คุณจะผ่านอุปสรรคได้ จะเดินทางไปไหนมาไหนต้องระวังความปลอดภัยไว้บ้าง เพราะเดี๋ยวนี้ผู้คนมักไว้ใจไม่ค่อยได้ การเงิน รายรับจรยังมีแต่ที่แน่นอนคือรายจ่ายจร ยังมาก ความรัก จะฟูมฟักรักกันมากขึ้น
  • อังคาร
    การงาน เจ้านายคนเดิมๆ ที่รู้ใจจะให้คุณไปรับใช้ตามนโยบายของเขา ต้องระวังอาจผิดพลาดได้ เอกสารที่ต้องมีกำกับจะหล่นหายควรรอบคอบ การเงิน อย่าค้ำประกันใครหรือรับปากช่วยเหลือใคร จะถูกถามให้ร้อนใจได้ ความรัก อย่าคิดมาก รักกันไว้เถิด จะเกิดผลดีในวันหน้า
  • พุธ
    การงาน งานเก่าและลูกค้าเก่าจะเข้ามามีบทบาทกับคุณเรื่องงานที่ยังเป็นแค่การเจรจาต่อรองกัน จะได้ผลต้องทำใจ เชื่อมั่นตัวเองและลางสังหรณ์ของตัวคุณเองเถอะ การเงิน มีเข้าเป็นระยะๆ รวมทั้งรายจ่ายด้วยเช่นกัน ความรัก กิ๊กทั้งหลายจะเข้ามาให้คุณทบทวนอีกครั้ง
  • พฤหัสบดี
    การงาน คิดทำงานใหญ่ต้องเข้าใจในงานให้ถ่องแท้ ต้องระวังคำพูดไว้บ้างจะได้ไม่สร้างปัญหาให้คนในครอบครัวและคนใกล้ตัวต้องคิดมาก จะออกปากกับใครเรื่องการเงิน ต้องตรงไปตรงมามีสัญญาชัดเจน ถึงจะผ่าน ความรัก คิดจะรักต้องพักเรื่องผลประโยชน์ไว้ก่อน
  • ศุกร์
    การงาน อย่าวางเฉยควรเร่งติดตามงานเดิมๆ จะได้ผลเกินความคาดหมาย บริวารต่างตั้งหน้าทำผลงานดีๆ มาให้คุณได้อุ่นใจกับลูกค้าคนสำคัญ การเงิน มีโชคดีอยู่ แต่ยังมีรายจ่ายที่ตึงตัวอยู่ หนี้สินคดีความจะเคลียร์ได้ ความรัก ถึงเวลาที่ฟ้าใสควรใส่ใจพาครอบครัวไปพักผ่อนบ้าง
  • เสาร์
    การงาน ที่ต้องเดินทางให้ระวังความปลอดภัย งานที่ไม่สมใจนึกจะเป็นเหตุให้คุณต้องค้นหาหรือศึกษาหาความรู้เพิ่ม เอกสารต่างๆ ที่ต้องผ่านตาคุณต้องรอบคอบก่อนลงนาม การเงินยังมีเรื่องใช้จ่ายขั้นพื้นฐานของคุณอยู่ ความรัก คำมั่นสัญญาเป็นสิ่งที่หลายคนถามหาจากคุณ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์