เตือนห้ามเผาทารกหวั่นวิญญาณเฮี้ยน

นายจักรพันธ์ การสมพรต และ นายจักรพงศ์ การสมพรต อายุ 38 ปี หรือ “แจ๊ค-จิลล์”

อดีตดารานักร้องฝาแฝดผู้นิยมชมชอบการเลี้ยงกุมารทองนับพันไว้ที่บ้านจนเป็นข่าวโด่งดัง ได้พากันเดินทางมาที่วัดไผ่เงินโชตนาราม เพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับวิธีการฌาปนกิจซากทารกทั้ง 2,002 ศพ โดยนายจักรพันธ์ แฝดผู้พี่กล่าวว่า ในฐานะที่ตนศึกษาเรื่องกุมารทองมานาน ขอยืนยันว่าศพเหล่านี้ไม่สามารถเผาได้ เนื่องจากเขาตายตั้งแต่อยู่ในครรภ์มารดา หากมีการสั่งให้เผาจะเกิดเรื่องวุ่นวา วิญญาณทารกทั้งหมดจะแสดงความเฮี้ยนให้เห็นอย่างแน่นอน
   
“ทางที่ดีที่สุดน่าจะนำซากทั้งหมดมาฝังไว้ที่จุดเดิม หากทำไม่ได้ก็ต้องสร้างสถานที่ให้พวกเขาอยู่ ไม่อยากให้น้อง ๆ เหล่านี้อยู่ในสภาพเป็นวิญญาณเร่ร่อนไปตามหลอกหลอนชาวบ้าน จนเป็นบาปติดดวงวิญญาณไปอีก หากทางคณะกรรมการยินยอมให้ทำพิธีฝังซากทั้ง 2,002 ศพไว้ที่วัด หรือจะจัดสร้างศาลเอาไว้ให้เด็ก ๆ ด้วยก็จะดีมาก ตนและน้องชายยินดีที่จะให้ความร่วมมือออก  ทุนทรัพย์ และจัดหาเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่จำเป็นมาให้แก่ทางวัด หากจะทุบโกดังเก็บศพปรับสภาพภูมิทัศน์ให้เป็นศาสนสถานอย่างอื่น ก็อยากให้แบ่งปันพื้นที่บางส่วนให้กับเด็ก ๆ เหล่านี้ได้พักพิงบ้าง” นายจักรพันธ์ แฝดผู้พี่ กล่าว
   
ด้านนายจักรพงศ์ แฝดผู้น้อง กล่าวว่า อยากบอกว่าวิญญาณน้อง ๆ ทั้ง 2,002 ศพไม่ไปไหนแน่

ความต้องการของพวกเขาคือตามหาแม่ผู้ให้กำเนิด ยังโชคดีที่ไม่มีการนำซากทารกไปทำลูกกรอกขายซึ่งพวกคลั่งไสยศาสตร์นิยมกันมาก ถึงขั้นมีใบสั่งจากประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ฮ่องกง แม้แต่สหรัฐอเมริกา ให้ลักลอบนำเข้าไปกับซากปลาแห้ง เพื่อไปทำเป็นกุมารทองบูชาขอโชคลาภการค้าขาย สนนราคาค่าจ้างศพละถึง 100,000 บาท
   
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ พนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร

เชิญตัวนางสมบัติ สิโนทก อายุ 60 ปี และ น.ส.กชกร หรือ “เบญ” เนตรสูงเนิน อายุ 31 ปี แม่และน้องสาวของ น.ส.รัญฉกร มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนางสมบัติ กล่าวยืนยันว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนกรณีที่นายสุชาติ ผู้ช่วยสัปเหร่อ อ้างว่าเคยเห็นตนเป็นผู้ช่วยพยาบาลบ้าง หรือขี่รถจยย.นำศพเด็กทารกไปทิ้งบ้างนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยเป็นผู้ช่วยพยาบาล อีกทั้งตนก็ขับขี่รถ จยย.ไม่เป็น สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าตนรับเลี้ยงเด็กที่อาจจะถูกทำแท้งแล้วไม่เสียชีวิตไว้หลายคนนั้น ยอมรับว่าปัจจุบันตนกับ น.ส.รัญฉกร รับเลี้ยงเด็กไว้ทั้งหมด 7 คน โดยอาศัยอยู่กับตน 4 คน ส่วนอีก 3 คน น.ส.รัญฉกร เป็นคนเลี้ยง โดยตอนแรกที่ น.ส.รัญฉกร นำเด็กมาฝากไว้ให้ตนดูแลนั้น ก็ไม่ได้ถามถึงที่มาที่ไปแต่อย่างใด ไม่เคยสงสัยด้วยว่าเป็นเด็กที่ถูกทำแท้งหรือไม่   

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนางสมบัติ พูดจบแล้วนั้น น.ส.กชกร ที่นั่งอุ้มลูกอยู่ใกล้กัน ได้ลุกขึ้นมาสวมกอดร่ำไห้กับนางสมบัติ

พร้อมกับกล่าวขอร้องสื่อมวลชนทั้งน้ำตาว่า อยากขอร้องให้สื่อหยุดนำเสนอข่าวนี้ได้แล้ว เพราะครอบครัวได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ทุกวันนี้ถูกตราหน้าจากสังคม ทั้ง ๆ ที่พวกตนไม่ได้เป็นฝ่ายกระทำเด็ก ๆ ที่รับเลี้ยงไว้เคยรู้ว่าพี่สาวตนเป็นแม่ แต่พอข่าวออกไปทำให้เด็ก ๆ ที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ได้รับรู้ว่าพี่สาวไม่ใช่แม่ที่แท้จริง และถูกเพื่อนล้อเลียน ทั้งที่ต้นเหตุไม่ได้เกิดจากพี่สาวของตน ส่วนแม่ตนก็เหนื่อยมามากพอแล้ว จึงขอให้เรื่องจบเพียงแค่นี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์