ชาวบ้านย่านวัดไผ่เงินฝันเด็กตามอาละวาด


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่โกดังเก็บศพหลังเมรุวัดไผ่เงินโชตนาราม บรรยากาศยังเต็มไปด้วยความคึกคักหลังมีผู้ทราบข่าวพบซากทารก 2,002 ศพ

โดยเจ้าหน้าที่ของทางวัดได้ช่วยกันเก็บกวาด กล่องนม ขนม และเครื่องเซ่นที่มีผู้นำมาวางไว้ให้วิญญาณทารกในช่วงวันแรกๆ เนื่องจากมีบางส่วนเริ่มเน่าบูดบ้างแล้ว ขณะที่ยังมีชาวบ้านอีกหลายคนทยอยกันเดินทางมาที่วัดในวันนี้เพื่อนำเครื่องเซ่นชุดใหม่ทั้งอาหาร นม น้ำอัดลม เสื้อผ้าเด็ก และชุดเครื่องนอน มามอบให้กับวิญญาณทารกทั้ง 2,002 ดวง


น.ส.ภัทรพร หรือเมย์ อายุ 28 ปี อาชีพเลขานุการบริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม กล่าวว่าพักอยู่กับเพื่อนที่บ้านซึ่งอยู่ตรงข้ามกับประตูทางเข้าวัดไผ่เงินโชตนาราม วันนี้นำน้ำอัดลมและขนมมาวางเซ่นให้ดวงวิญญาณเด็กๆ เนื่องจากก่อนหน้าที่จะมีข่าวพบซากทารกภายในวัดตนเกิดฝันร้ายติดกันถึง 4 คืน โดยคืนที่หลอนที่สุดคือกลางดึกวันที่ 14 พ.ย.ฝันเห็นเด็กผู้หญิงกำลังโล้ชิงช้าในสนามเด็กเล่นแต่กลับหันมามองจ้องหน้าตนแบบไม่กระพริบตา พอนำเรื่องไปเล่าให้เพื่อนและญาติผู้ใหญ่ฟังก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาที่วัดด้วย จึงตัดสินใจลาหยุดงานก่อนเข้ามาไหว้พระที่วัดและนำเครื่องเซ่นมาวางให้วิญญาณทารกในวันนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์