ดวงประจำวัน 29/11/49

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 16.36 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวราหู ใกล้ ตะวันเที่ยง วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดองอาจเก่งกล้าสามารถหลายด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านหว่านล้อมได้เหตุผลต้นปลายด้วยดี เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องโด่งดังเหนือใคร ทั้งชื่อเสียงและผู้คนนิยมชมชื่นแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เอาใจใส่กับการร่ำเรียนด้วยดี ฉลาดในการครองจิตใจผู้คน เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ ถึงเป้าหมายเสมอ เติบใหญ่ชีวิตรุ่งเรืองแจ่มใสมั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายอย่างทำท่าจะเกิดบานปลายหรือความยุ่งยากตามมาเนื่องแต่การตกลงใจเรานี่ ช่วงนี้หากไม่ไหวหวั่นทุกอย่างก็คงไม่สั่นคลอน ที่อยู่กินนอนก็กำลังแปรเปลี่ยน ความรักแลเงินทอง ไหลเวียนด้วยดีจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความหวังแบบลมๆแล้งๆ หรือมีคนคอยแกล้งใส่ไฟก็กำลังเป็นผลปวดขมอง ทั้งชื่อเสียงเงินทองก็มัวหมองหมดไปด้วยจำเป็นและจำใจหลายจำนวน ในเชิงของความรักเราเองเกิดวังเวงอารมณ์ยิ่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากยังขืนจองหองพองขนหรือดิ้นรนแบบหลังชนฝาไม่ดูดำดูดีกับใคร หรือไม่เข้าหาเขาแบบประจบสอพลอมั่งก็คงต้องทนนั่งตบยุงไปพลางก่อน ทั้งในสายงานและกิจการเกี่ยวพัน คนรักกันชอบกันก็หันหลังให้นี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สัญญาด้วยปากกันมาก็คงเปลี่ยนไปง่ายดาย เอกสารเก่าเรื่องราวแต่หนหลัง จักต้องย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ทั้งในสายงานและเรือนชาน สังคมรอบด้านด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จักขวางเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเหนื่อยยากหนักใจหรือ ไม่วายที่จะต้องครุ่นคิดหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือ ยากที่จะเก็บกักรักษาไว้ได้นานวัน เดินทางไปไหนไกลเรือน บ้างจิตใจจึงโปร่งใส ความรักก็ยังคงเปราะบางทั้งเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใคร หลายด้านมากประการก็คงลงตัวได้ ไม่ยากเย็นเท่าใด เงินตราก็ยังคงเป็นตัวต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็มีคนเอาไปแอบอ้างบ้าง ความรักก็ยังเหมือนเดิม.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดน้อยใจยาหรืออดไม่ไหวที่ต้องโทษฟ้าดินและวาสนาว่าไม่ปรานี เงินทองแม้นมีแต่ก็หาซื้อสิ่งประสงค์ได้ไม่สมใจ ต่อรอง เสี่ยงพนันต้องใจกล้าจึงเป็นต่อกันมา ความรักเราเองก็คงคิดมากไปเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์