ดูดวงประจำวันที่ 21 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๒๑ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

วันนี้เป็นวันพระ กาลพิเศษเป็นวันลอยกระทง โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การสร้างบุญกุศล ปฏิบัติธรรมอย่างสงบเพื่อสยบความเร่าร้อนของจิตใจได้อย่าประมาท อาจมีการกระทบกระทั่งกันในเรื่องของคำพูดคำจาที่กล่าวล้ำล่วงเกินกัน ก็ขอให้อภัยกันซะ จะเดินทางใกล้และไกล ควรระวังอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน จะประสบความสำเร็จด้วยความเหน็ดเหนื่อยพอสมควร จะมีคนยืมบ่าคุณขึ้นไปรับรางวัล อาจต้องเดินทางกะทันหันแบบตั้งตัวไม่ทันทีเดียว การเงินจะชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่อย่าวิตกกังวลจนเกินกว่าเหตุ ความรัก คนรักจะช่วยแก้ปัญหาบนพื้นฐานแห่งความเข้าใจ
  • จันทร์
    การงาน ขอให้มีคุณธรรมนำทางแล้วเรื่องต่างๆ ที่หนักใจแล้วคุณจะหายเครียด เตรียมตัวให้พร้อมก่อนเดินทาง สุขภาพยังเป็นเรื่องสำคัญของคุณ อาจเจ็บป่วยได้ง่าย การเงิน ยังสบายๆ ไม่หนักหนานัก ควรมีเอาใจใส่คนรักบ้าง เพื่อสร้างสมานฉันท์ให้รักนั้นมีค่า
  • อังคาร
    การงาน การสื่อสารที่ไม่เข้าใจกันในองค์กร ก่อให้เกิดการแบ่งแยกเป็นพรรคเป็นพวก คุณควรลดทิฐิลงบ้าง แล้วทุกอย่างจะเหมือนเดิมหรือดียิ่งกว่าเดิม การเงินต้องใช้จ่ายเพื่อดูแลสุขภาพที่หักโหมขาดการเอาใจใส่ดูแลมานาน โชคดีที่คนรัก เป็นกำลังใจให้คุณเข้มแข็ง
  • พุธ
    การงาน จะพูดจาหรือรับปากใครเรื่องใดๆ ต้องไตร่ตรองก่อนรับปาก มีสิทธิ์ผิดคำพูดได้การเงิน จะมีกระแสผันผวน แต่ผู้ใหญ่พร้อมจะช่วยเหลือเกื้อกูลดี คุณเป็นทั้งนักวางแผนและศิลปิน หากมีจิตใจมั่นคง ความรัก ก็จะเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบหวานหอม
  • พฤหัสบดี
    การงาน ริเริ่มโครงการใหม่ๆ อย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมา คุณจะจัดการกับอุปสรรคต่างๆ ได้จากความอดทนของตัวคุณเอง การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้ไปเสียทุกครั้งที่รับมา คุณควรซื้อไว้เป็นทรัพย์สินดีกว่าที่จะพกไว้ในกระเป๋า ความรัก จะเป็นซาตานหรือนางฟ้า ช่วงนี้ควรพักไว้ก่อน
  • ศุกร์
    การงาน ที่คาดหวังไว้อาจไม่ได้ตามเป้า แต่คุณก็สามารถเข้าใจชีวิตได้อย่างถ่องแท้ และแยก แยะสิ่งดีและเลวที่เข้ามากระทบได้ถึงแก่น อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน รวมถึงความรักด้วย จะเดินทางไปไหนมาไหน ต้องระวังภัยจากอุบัติเหตุไว้ด้วย
  • เสาร์
    การงาน มีเกณฑ์ที่เจ้านายและพี่น้องร่วมงานจะมองเห็นคุณค่าในตัวคุณมากขึ้น เป็นโอกาสที่คุณจะแสดงความสามารถให้เต็มที่ อาจมีคนมองคุณด้วยสายตาอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ บ้าง แต่เขาก็ได้แค่มองเท่านั้น การเงิน คล่องมือ ความรัก ยังไม่กระจ่างแต่คุณยังสร้างสุขได้

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์