ศพเด็กทารกลอยน้ำ หลังแฟลตดินแดง

ตะลึง! พบศพเด็กลอยน้ำ หลังแฟลตดินแดง คาด เสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน ด้าน ตร.สน.ดินแดง นำศพเด็กทารก ขึ้นจากน้ำ พบเป็นเพศชาย อวัยวะครบ 32 พร้อมนำส่ง ร.พ.รามาฯ ชันสูตร

เมื่อซักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง รับแจ้งจากพลเมืองดี พบศพเด็กลอยน้ำมา บริเวณคลองด้านหลังของแฟลตดินแดง จึงรุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบศพเด็กทารก ถูกยัดใส่ถุงพลาสติก ศพมีสภาพอืด ลอยตามน้ำมา ติดหลังแฟลตดินแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาอย่างน้อย 2-3 วัน ทั้งนี้ คาดว่าเสียชีวิตจากการทำแท้ง แล้วนำศพมาโยนทิ้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม การเสียชีวิตของเด็กทารก ได้กลายเป็นข่าวครึกโครม หลังจากเกิดเหตุการณ์พบศพเด็กทารกกว่า 300 ศพ ที่วัดไผ่เงิน ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ของสังคมประณามการท้องโดยไม่พึงประสงค์ และการทำแท้งของเด็กวัยรุ่น 

ตร.สน.ดินแดง นำศพเด็กทารก ขึ้นจากน้ำ พบเป็นเพศชาย อวัยวะครบ 32 พร้อมนำส่ง ร.พ.รามาฯ ชันสูตร 

คืบหน้าล่าสุด ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้นำศพเด็กทารกขึ้นมาจากน้ำ เป็นที่เรียบร้อย ตรวจสอบพลิกศพ พบว่าศพเด็กทารกดังกล่าว เป็นเพศชาย ผมดกดำ มีก้อนสายสะดือ ติดอยู่กับร่างกาย และมีอวัยวะครบ 32 ถูกยัดใส่ถุงพลาสติกร้านสะดวกซื้อใบใหญ่ ภายในถุงนอกจาก จะมีศพเด็กทารกแล้ว ยังพบว่ามีก้อนทิชชู่ชุ่มเลือดอยู่ภายในด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจเป็นการเสียชีวิตจากการทำแท้ง แล้วนำศพมาโยนทิ้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้
ดำเนินการตรวจสอบชุมชนบริเวณใกล้เคียง ว่ามีหญิงสาวที่เคยตั้งครรภ์อยู่หรือไม่ เพื่อสืบหาข้อเท็จจริงและติดตาม
มาดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ ได้นำศพเด็กทารกดังกล่าว ไปชันสูตรที่ ร.พ.รามาธิบดี เพื่อตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์