แห่ทำแหวนเลียนแบบวงหมั้น เคท มิดเดิลตัน

คนตื่นแห่สั่งทำแหวนเลียนวงหมั้น "เคท มิดเดิลตัน" หลัง "เจ้าชายวิลเลียม" ทรงประกาศเปิดตัว เผยเป็นวงเดียวกับที่เสด็จพ่อใช้หมั้นหมายพระมารดา

วานนี้ (17 พ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ว่า หลังจากที่เจ้าชายวิลเลียม พระชนมายุ 28 พรรษา รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ  พระโอรสของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมารแห่งอังกฤษ กับ เจ้าหญิงไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ซึ่งสิ้นพระชนม์เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่กรุงปารีส เมื่อปี 2540 ได้ประกาศการจัดพระราชพิธีอภิเษกสมรสในปีหน้ากับคู่รักของพระองค์ น.ส.เคท มิดเดิลตัน วัย 28 ปี ซึ่งได้เปลี่ยนมาเป็นพระคู่หมั้น เพราะได้หมั้นหมายกันไปเรียบร้อยเมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะเสด็จเยือนประเทศเคนยาเป็นการส่วนพระองค์ ล่าสุดเจ้าชายวิลเลียม ในฉลองพระองค์สูทสีน้ำเงินเข้ม พร้อมด้วยพระคู่หมั้น น.ส.มิดเดิลตัน ในชุดกระโปรงสีน้ำเงิน ได้ทรงเปิดการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ที่พระตำหนักเซนต์เจมส์

โดย เจ้าชายวิลเลียม ทรงประทานสัมภาษณ์ว่า แหวนหมั้นที่ทรงใช้ในการหมั้นนั้น เป็นแหวนเพชรล้อมแซฟไฟร์ของพระบิดา เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์

ซึ่งทรงใช้หมั้นเลดี้ไดอานา สเปนเซอร์ พระมารดาของพระองค์ เมื่อปี 2524 ถือเป็นเรื่องพิเศษสุดสำหรับพระองค์ เพื่อให้แน่ใจว่าพระมารดาจะไม่ทรงพลาดโอกาสพิเศษเช่นนี้ของพระองค์ และทรงตื่นเต้นมากเมื่อทราบว่าต่อไปจะได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับคนรักของพระองค์
   
เจ้าชายวิลเลียม ยังทรงกล่าวถึงตอนขอแต่งงาน ว่า เรามีเวลาส่วนตัวขณะอยู่กับเพื่อน ๆ ก็เลยตัดสินพระทัยว่าถึงเวลาแล้ว

ส่วนแหวนหมั้นนั้น พระองค์ทรงวิตกว่าจะหาย จึงได้ซ่อนไว้ในเป้หลังของพระองค์นานถึง 3 สัปดาห์ ก่อนจะหยิบขึ้นมาสวมให้กับ น.ส.มิดเดิลตัน ส่วนเรื่องการวางแผนครอบครัวนั้น เจ้าชายวิลเลียม ทรงกล่าวว่า อยากจะมีครอบครัว ก็เลยต้องคิดเรื่องนี้
    
ส่วนพระคู่หมั้น น.ส.มิดเดิลตัน ซึ่งคบหาดูใจกับเจ้าชายวิลเลียมนานถึง 8 ปี ได้กล่าวถึงเจ้าชายวิลเลียม
 

ทรงโรแมนติกมากขณะขอตนแต่งงานช่วงที่เดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศเคนยาเมื่อสามสัปดาห์ก่อน เรื่องการแต่งงานเป็นเรื่องหวั่นไหวมากสำหรับตน แต่ก็จะขอก้าวข้ามปัญหาไปให้ได้ โดยมีเจ้าชายวิลเลียม ซึ่งทรงเป็นครูที่ดีมากและหวังว่าจะสามารถประคับประคองตนให้ก้าวไปบนเส้นทางได้ตลอดไป
   
ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า หลังการประกาศพิธีอภิเษกสมรสแล้วก็มีสารแสดงความยินดีจากทั่วโลกส่งมาถึงเจ้าชายวิลเลียมและพระคู่หมั้น ทั้งยังมีการสั่งทำแหวนที่เหมือนกับแหวนที่ทรงให้หมั้นอย่างล้นหลาม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์