ดูดวงประจำวันที่ 18 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๑๒

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ไม่ควรลงนามในเอกสารสัญญาที่สำคัญๆ ข่าวลือข่าวลวงจะขยายผลรวดเร็ว ควรดำเนินชีวิตอย่างปกติเรียบง่าย คิดอ่านอะไรไม่ราบรื่น ความเป็นอยู่ไม่ค่อยปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ควรทำจิตใจให้สงบ จะสยบความร้อนใจได้ คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน ทำให้ลุล่วงไปเป็นชิ้นเป็นอันไปตามขั้นตอน ถึงจะช้ากว่ากำหนด แต่จะได้เพื่อน ฝูงเป็นตัวช่วย แต่อย่าวางใจกับคนไม่คุ้นที่เข้ามาสมาคมด้วย จะเจรจาต่อรองกับใคร ระวังจะได้ไม่คุ้มเสียการเงิน จะหยิบจ่ายอะไรยังไม่ได้ดังใจนัก ความรัก อ่อนข้อกันซะบ้างเรื่องต่างๆ จะได้แฮบปี้
  • จันทร์
    การงาน ต้องปล่อยวางและวางเฉยเสียบ้างกับเรื่องบ้างเรื่องที่คุณยังไม่รู้ชัด จะถูกซัดให้กดดันกับเรื่องงานเก่าที่ต้องกลับมาแก้ไข หรือให้เดินต่อไปอย่างรัดกุมมากขึ้น การเงิน ต้องเมินกับความอยากของตัวคุณเองซะบ้าง จะได้เหลือกินเหลือใช้ ความรัก อย่าท้าทายนักเดี๋ยวเขาไม่รัก จะช้ำใจ
  • อังคาร
    การงาน การประสานงานจะเข้ามาท้าทายความสามารถคุณโดยตรง ต้องวิ่งเต้นอย่างมีแผน เพื่อให้แก้สถานการณ์ได้เป็นลำดับขั้นไป ผู้ใหญ่พร้อมให้คำปรึกษาถ้าคุณกล้าเปิดใจ บริวารยังดื้อดึงไม่ง้อคุณ ต้องทำใจ การเงิน รายได้จะกระจายไปกับความสุขส่วนตัว และคนรัก
  • พุธ
    การงาน จะสะดุดเพราะขาดกำลังเกื้อหนุน เงินทุนจะตกต่ำแต่คุณยังไม่ขาดกำลังใจ จะก้าวเดินต่อไปต้องสู้ๆ และกล้าเจรจากับลูกค้าหรือเจ้านายให้มากขึ้น การเงิน เครดิตคุณยังดีเพราะความดีของคุณยังมี ผู้ใหญ่พร้อมเกื้อหนุน ความรัก รักกันแต่ละวัน ต้องขยันป้อนคำหวานเป็นกำลังใจ
  • พฤหัสบดี
    การงาน ที่มุเดินหน้าอย่างเดียวไม่มองหลัง จะพลาดพลั้งได้ คุณต้องรอบคอบ ที่ผ่านมาทุกอย่างคือ บทเรียนให้คุณต้องทบทวน ต้องยอมเปิดใจกว้างและปรับเปลี่ยนมุมมอง ทั้งพวกพ้องต่างชื่นชมและพร้อมยื่นมือเข้าผลักดันทั้งงานและเงิน ความรัก จะเหนื่อยกับปัญหาของคนรัก
  • ศุกร์
    การงาน ต้องอดทนกับงานหลายมาตรฐาน ที่คุณต้องสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง เพื่อนฝูงเชื่อในเครดิตของคุณ จะเอ่ยปากหยิบยืมเงินทองและทรัพย์สิน ต้องมีสติ ก่อนช่วยจะเดือดร้อนคุณได้ในวันหน้า การเงิน จะจับจ่ายอย่างสนุกมือแบบไม่ได้ตั้งใจ ความรัก เรียบๆ ง่ายๆ จะสบายใจกว่าเยอะ
  • เสาร์
    การงาน คุณวางหมากเดินเกมได้ดีกับงานที่ต้องทำกันเป็นทีม คุณจะได้ของเก่าที่คุณเฝ้าอยากได้มาสะสม การเดินทางยังเป็นเรื่องที่พูดคุยหาบทสรุปยังไม่ได้ บริวารยังวุ่นวายและตามแก้ปัญหาอยู่ การเงิน มีเรื่องไม่คาดคิดให้ต้องจับจ่าย ความรัก จะสดชื่นรื่นเริง ต้องพอดีๆ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์