หนุ่มรง.เสียพนันบอลยิงตัวตายหนีหนี้

หนุ่มโรงงาน เครียดผีพนันเข้าสิง เล่นเชลซีไว้เยอะ แพ้เละ เลยยิงตัวตายหนีหนี้พนันจดหมายลาตาย ระบุ การพนันไม่ทำให้ใครดีขึ้น

พ.ต.ต.สุศรันย์ ศรีบุญเจริญชัย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการได้รับแจ้งมีชายยิงตัว ตายภายในห้องพักอพาร์ตเมนต์ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปสอบสวน พร้อม ด้วยแพทย์เวร ร.พ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุภายในห้องดังกล่าว พบชายนอน หงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวา 1 นัด กระสุนฝังใน และที่บนหน้าอก พบปืนไทยประดิษฐ์ ขนาดเดียวกัน 1 กระบอก วางอยู่ ภายในมีปลอกกระสุน 1 ปลอก ทราบชื่อผู้ตายคือ นายวิบูลย์ บุญเกลียว อายุ 30 ปี บนโต๊ะเครื่องแป้งพบจดหมายลาตาย จำนวน 1 แผ่น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ซึ่งในจดหมายเขียนถึง นาง กฤษฎี มวลสุข อายุ 30 ปี ภรรยา ที่อยู่กินด้วยกัน โดยในจดหมายเขียนในลักษณะ ขอโทษ บุคคลต่างๆ ในครอบครัวรวมทั้งเจ้าหนี้พนันบอล ที่ผู้ตายไม่ระบุชื่อ และขอให้ยกหนี้ให้ และในจดหมาย ยังเขียนอีกว่า การพนันไม่ทำให้ใครดีขึ้น ส่วนปืนที่ใช้ยิงตัวตาย ก็เป็นปืนที่ตนทำขึ้นเอง และใช้ยิงตัวเองเท่านั้น 

จากการสอบสวนนาง กฤษฎี ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าผู้ตายเป็นสามีของตนอยู่กินกันมา 10 ปี มีลูก 2 คน สามีทำงานเป็นพนักงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านบางพลี เป็นคนชอบเล่นพนันบอล และชอบทีม เชลซี เป็นชีวิตจิตใจและเมื่อ สามวันก่อน สามีตนทุ่มเล่น เชลซี ไว้มาก แต่ก็มาแพ้แก่ซันเดอร์แลนด์ ทำให้สามีตน เสียใจ และบ่นว่าเสียพนันมาก และเครียดบ่นว่าอยากตาย และก่อนเกิดเหตุ นี้ช่วงเช้าตนเพิ่งกลับจากออก กะ จากที่ทำงาน และเมื่อเข้าที่พักก็พบกับเหตุการณ์ดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์