ดวงประจำวัน 28/11/49

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ ทับ ดาวมฤตยู, ฤกษ์ล่างเสีย, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนรักระเบียบชอบความเรียบร้อย ใส่ใจกับการศึกษาแสวงหาความรู้สมัยใหม่ ทั้งดิ้นรนแบบฉลาดเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานและกิจการของสังคม เติบใหญ่ต้องตั้งตนเป็นที่รักผู้คนนิยมชมชื่น ฐานะมั่นคงร่มเย็นยิ่งแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งหรือดูดาย ใส่ใจการศึกษาหาความรู้ทุกรูปแบบ เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ตั้งหลักปักฐานได้ด้วยสมองและสองแขน เติบใหญ่ ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ก้าวแรกยังไงก้าวต่อไปก็ยังคงเหมือนเดิม ช่วงนี้หากไม่จำเป็นนักหนาอย่าต่อเติม หรืออย่าเพิ่งเริ่มต้นเรื่องใดมันบานปลายแน่ ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ ความรักก็ยังเปราะบางระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจตนหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่น ยังคงฝันค้างหลายเพราะกรรมเก่าตามมาทัน ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ คนรักคู่ครองก็ยังคงคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจ หรือยังคงหวั่นไหวตามคำพูดของใครรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด ลาภผลต้องตามติดอีกระยะจึงเกิดมรรคผล ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของนั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความเปลี่ยน แปลงไปไม่ค่อยจะแน่นอนเท่าใด ทั้งแนวดีและด้านร้ายด้วยหนา ช่วงนี้เงินไม่ค่อยจะลื่นมือดั่งเก่าก่อนมา บางเรื่องบางประการก็ต้องอดกลั้นให้มากไว้เป็นดี แม้แต่กับคนรักและคู่ครองด้วยซี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบาง หรือท่านเองก็ต้องดิ้นรนสร้างบุญหากุศลเข้าใส่ตนให้มากเป็นดี เงินทองมองเห็นคิดได้แต่ยังหยิบไม่ติดมือมา อาสาเขารับปากใครก็บานปลายจัง เรื่องรักยังยากเข้าใจทั้งเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนผู้คนรอบข้างไร้เหตุผล แต่ละคนที่เกี่ยวข้องเอาแต่ใจจึงลงรอยยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากนักหนา คู่ครองคนรักก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดเสมอช่วงนี้.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องระแวงและเกิดการสงสัยกับคำพูดและสิ่งใหม่ผ่านเข้ามา ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาที่ต้องเต้นหา เรื่องรักเราเองคงคิดมากไปเองอยู่เสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์