หลวงพ่อคูณอาการดีขึ้นบอกหายแล้วไม่ปวดไม่เจ็บใครรักกูให้ถือศีล 5


เมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 พ.ย.  รายงานความคืบหน้า อาการอาพาธ พระเทพวิทยาคม หลวงพ่อคูณ  ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด นครราชสีมา
 
ที่เข้ารับการรักษาด้วย ภาวะติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ กรวยไตอักเสบ และเป็นไข้ จนมีอาการสับสนทางสมอง  เวลา 06.00 น. ตื่นมาด้วยความสดชื่น ไม่อิดโรย เหมือนช่วงแรกๆ ที่เข้ารักษาตัว เมื่อเสร็จจากการทำธุระส่วนตัว ลูกศิษย์ ได้นำเดินออกกำลังกาย หลวงพ่อคูณได้มาหยุดอยู่ที่วางแจกันดอกกล้วยไม้พระราชทาน และพระบรมสาทิสลักษณ์ ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าห้องพัก เพื่อพินิจอยู่สักครู่ ก่อนจะกลับเข้าไปพักผ่อนในห้อง ให้ลูกศิษย์ อ่านหนังสือพิมพ์รายวัน ที่เสนอข่าวเกี่ยวกับหลวงพ่อฯ พร้อมกับชมรายการข่าว ทางสถานีโทรทัศน์ จากนั้นลูกศิษย์ได้จัดเตรียม  ภัตตาหารนำมาถวายในวันนี้ ได้แก่ข้าวสวย ปลาทอด ผักต้ม แกงเลียง แกงจืดฟักห่อหมูสับ ผัดผักรวม หมูทอด และน้ำพริกปลาป่น ส่วนของหวาน ได้แก่ ขนมครก มะละกอ กล้วยน้ำว้า จากนั้นหลวงพ่อคูณได้ฉันยาลดอาการคลื่นไส้ และยาลดกรดในกระเพาะ

หลวงพ่อคูณ กล่าวกับสื่อมวลชนว่า "หายแล้ว ไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่ต้องเป็นห่วงกูดอก กลับวัดได้แล้ว ใครรักกูก็ให้ถือศีล 5 " จากนั้นหลวงพ่อคูณได้สวดบทศีลทั้ง 5 ข้อ อย่างละเอียด  ถามว่าอยากกลับวัดเมื่อไร หลวงพ่อคูณ  กล่าวทันทีว่า "อยู่วัดก็ได้ อยู่โรงพยาบาลก็ได้ คนเราเกิดได้ ก็มีตายได้ เป็นเรื่องธรรมดา"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์