ดูดวงประจำวันที่ 15 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2553 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 12

 วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 19.06 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีการตัดสินใจเด็ดขาด มีอำนาจในการจัดการเรื่องยุ่งให้ยุติ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย คือเป็นฤกษ์เจ็บต่อด้วยฤกษ์ตาย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 เรื่องเงินทองวันนี้ มีโอกาสตัดสินใจผิดสูง การเสี่ยงโชคใดๆ มีหายนะมาคอยอยู่ข้างหน้า ทำงานหนักโดยซื่อตรงจะได้ผลตอบแทนที่แน่นอนยั่งยืนกว่า โดยไม่ต้องประสาทกินกับการโดนตรวจโดนสอบภายหลัง วันนี้คิดก่อนพูดให้มากๆ อย่าไปรับปากใครง่ายๆ มิฉะนั้นจะวิวาทเพราะความเข้าใจไม่ตรงกันได้ ส่วนเรื่องรักคิดให้ดีก่อนจะทำอะไร ไม่งั้นควักกระเป๋าอาน

เกิดวันจันทร์
 เรื่องใดๆ ที่ตัดสินใจได้ในวันนี้ ล้วนพาความสุขสบายใจมาให้ทั้งสิ้น ขออย่าลังเลสงสัย วางใจบนความยุติธรรมถูกต้อง แล้วเทวดาจะรักษาผู้ประพฤติธรรม การเงินยังคล่องมือดี การประสานงานทางการเงิน เป็นมือประสานสิบทิศ ส่วนความรักนั้น แสนจะเจ้าเสน่ห์ คอยนั่งจัดคิวไปเต๊อะ จะมีรักใหม่เข้ามาให้ใจระทึก

เกิดวันอังคาร
 ป่วยไข้จะทุเลา แข็งแรงขึ้นป้องกันตัวเองได้ดี มีจังหวะดีๆ ในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการต่างๆ มีผลงานโดดเด่นประสบความสำเร็จได้รับความเชื่อถือสูง แต่การประสานงานผู้ใหญ่ยังอมพะนำอยู่ เรื่องรักคนมีคู่แล้วยังสงบสุขอยู่ตามสมควรไม่ตื่นเต้น เย็นๆ เรื่อยๆ และเป็นเพื่อนเกื้อกูลต่างทำหน้าที่ของตนอย่างดี

เกิดวันพุธกลางวัน
 เป็นโอกาสที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆ จนเหนื่อยสุดๆ แต่สามารถทำได้สำเร็จเรียบร้อย แต่ในการทำงานยังต้องระวังอุบัติเหตุ ร่างกายถูกบาดเฉือนด้วยของมีคมของร้อนต่างๆ และอย่ามีเรื่องกับใครจะเจ็บตัวง่าย เรื่องรักคนรักกันชอบกันจะขี้เกียจ หรือทำไม่ถูกใจบ้าง อย่าไปเคืองขุ่นเลย เพราะเขายังมีเรื่องอื่นดีกัน เป็นกำลังใจให้กันได้อีกเยอะ

เกิดวันพุธกลางคืน
 ระวังให้มากในเรื่องเกี่ยวกับสัญญาต่างๆ เอกสารต่างๆ จะหายง่าย จะเกิดปัญหาเพราะความไม่รอบคอบ ความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ ให้โชคคุณหลายอ้าน เอามาช่วยทำงานซะจะถูกโฉลกมาก เพราะวันนี้คุณออกจะขี้เกียจ เป็นช่วงอ่อนกำลัง ไม่ค่อยกระตือรือร้น พยายามปลุกจิตใจตัวเองให้ฟูขึ้นหน่อย อย่าเที่ยวนอนและแฉะแบะ ไม่งั้นจะลุกเท่าไหร่ไม่มีดีอะไรขึ้นมา

เกิดวันพฤหัสบดี
 วันนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งกับการตกปากรับคำใครง่ายๆ โดยไม่มีหลักฐาน ไม่มีผู้รู้เห็น เพราะจะเกิดเรื่องขัดแย้ง ไม่ลงตัว ไม่ลงรอยได้ง่าย ข้อสัญญาคลาดเคลื่อนง่าย หากใช้ตัวแทนหรือเครื่องมืออิเล็คโทรนิคต่างๆ ที่มีหลักฐานชัดเจนจะช่วยป้องกันความเสียหายได้บ้าง การเซ็นเอกสารต่างๆ ต้องดูให้รอบคอบอย่างที่สุด เรื่องเงินวันนี้มีโชคเข้ามาทั้งวัน ส่วนเรื่องรักได้ลุ้นกันสนุก คนมีคู่แล้วระวังอย่าหงุดหงิด ใจร้อนใส่กัน

เกิดวันศุกร์
 ผู้ใหญ่จะช่วยหลายอย่าง เข้าหาผู้ใหญ่ ผู้มีความรู้จะก้าวหน้าในสิ่งที่ทำอยู่ เป็นวันดีในการทำสัญญาทุกประเภท ยังต้องพบปะผู้คนมากหน้าที่พาโชคลาภมาให้ การประสานงานติดต่อธุรกิจ ค่อนข้างจะปลอดโปร่ง มีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายเงินมากไปกับของมงคล ของที่ต้องใช้ความรู้ทางเทคโนโลยีสูงๆ เงินเข้ากระเป๋าแล้วบินออกวืดๆ กรุณาระวังการใช้จ่ายด้วย ความรักจะมีเรื่องหงุดหงิดพลิกล็อค ทำใจสบายๆ เถอะ ไม่มีใครเป็นเจ้าของชีวิตใครได้ แต่ละคนมีกรรมของตัว

เกิดวันเสาร์
 การเงินเดินหน้าดี งานเก่างานค้างจะนำผลตอบแทนมาให้ การงานดีเป็นพิเศษสำหรับงานทางด้านวิชาการ งานที่เกี่ยวกับความยุติธรรมทุกประเภท งานเกี่ยวกับศีลธรรม ความดีงามลุยได้ เทวดารักษาคุ้มครอง สมัครงานใหม่ไปได้ดี มีคนเสนองานใหม่ ส่วนเรื่องรักนั้นผูกพันกับการงาน และต่อให้นั่งเฉยๆ ก็จะมีคนเข้ามาควัก มาลุ้น มาลากออกไปดูหนังฟังเพลง กินข้าวหรือเต้นระบำจนได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์