ดูดวงประจำวันที่ 14 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๑๔ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๑๒

ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี วันนี้เป็นวันพระ โดยรวมวันนี้ ห้ามนำยวดยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ควรหาโอกาสพักผ่อนกับครอบครัวเชิงสร้างกำลังใจแก่กัน เป็นไปในทางเมตตาเกื้อกูลต่อกัน ควรหาโอกาสไปสร้างบุญให้ทานรักษาศีล ทำจิตใจให้สงบ เกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน จะพูดจะจาอย่าผลีผลาม จะก่อศัตรูได้ คิดอ่านใดๆ ก่อนนำเสนอ ควรเก็บเป็นความลับบ้าง จะถูกคู่แข่งเอาไปใช้งานซะก่อน การเงิน ต้องค่อยๆ พูด อย่างอ่อนน้อมเข้าไว้แล้วคุณจะได้ทั้งใหม่และเก่า ความรัก หมกมุ่นแต่เรื่องงาน สุขภาพคุณจะอ่อนแอ
  • จันทร์
    การงาน ที่เฝ้าติดตามจะได้รับคำตอบรับอย่างชื่นบานกับงานที่รอคอย จะได้บริวารดีมาช่วยงาน และยังช่วยคุณรัดเข็มขัดกับรอยรั่วของการเงินให้คุณด้วย ความรัก จะได้เดินทางกับคนรู้ใจที่หัวใจเหงา แต่ตัวเขาว่างหรือเปล่าต้องดูให้ดี
  • อังคาร
    การงาน ควรหนักแน่นกับวิกฤติที่เกิดขึ้น อย่างมีสติ เจ้านายหรือเพื่อนจะให้คำปรึกษาหรือชี้แนะคุณเป็นอย่างดี คุณควรรีบรับไมตรีเพราะจะได้ดีในวันหน้า การเงิน คล่องมือถึงไม่เต็มที่ แต่ก็แก้ปัญหาได้ ความรัก อย่าวู่วามนัก ค่อยๆ เรียนรู้แล้วจะอยู่กันได้นาน
  • พุธ
    การงาน งานใหม่จะเข้าให้คุณไม่เหงาเหมือนก่อน จะยุ่งเหยิงจนหัวหมุนเพราะคุณไม่ปล่อยวางซะบ้าง ต้องรู้จักแบ่งปันกันในช่วงนี้ ถึงจะดีในวันหน้า การเงินหนี้สินหรือเช็คล่วงหน้า จะรับได้ต้องขยันติดตาม ความรัก ปล่อยให้งอนให้เบื่อ เมื่อพูดไม่ฟังกัน
  • พฤหัสบดี
    การงาน นิ่งไว้ก่อนกับงานที่ฝันๆ ไว้ หวังจะได้คุณต้องก้าวกระโดด แต่อย่าเหยียบไหล่เพื่อนพ้องขึ้นไป เพราะมีแววว่า คุณจะใจกล้าขึ้นไปคว้างานชาวบ้านมาทำด้วยผลประโยชน์ที่เห็นอยู่ตรงหน้า หาเวลาว่างกับคนรักไปทำบุญกับบ้านพักคนชราหรือพ่อแม่ของคุณเอง เพื่อเสริมบารมี
  • ศุกร์
    การงาน ที่ดำเนินการมาได้ครึ่งทางแล้วจะสำเร็จได้ด้วยดี มีความหวังกับคำชื่นชมจากองค์กร ถึงจะบักโกรกกับงานแต่ผลประโยชน์ที่จะได้รับ ยังท้าทายคุณอยู่ การเงิน รายรับยังได้จากลูกค้าที่ต่อเนื่องกันมา ความรัก ที่เคยคึกคัก ช่วงนี้ควรสงบปากไว้ก่อน
  • เสาร์
    การงาน จะพัฒนาจากงานเดิมๆ ต่อยอดให้งานได้ออเดอร์ ต้องเปิดสมองพักผ่อนซะบ้างเอกสารที่ต้องผ่านผู้ใหญ่ต้องใจเย็น การเงิน รายรับรายจ่ายจะลงตัวเพราะคุณเป็นคนรอบคอบและพอเพียง ความรัก ถอดความรักวางไว้ก่อนช่วงนี้ รักษาหน้าที่และสุขภาพเถอะ

  • เครดิต :
     

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์