ไฟไหม้อาคารพาณิชย์ย่านสำโรงใต้คุมได้แล้ว


ระทึก!!! ไฟไหม้อาคารพาณิชย์ ย่านสำโรงใต้ ต้นเพลิงมาจาก ร้านตัดผมชาย ในอาคาร รถดับเพลิงรุดดับ คืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ อาคารพาณิชย์ 4 คูหา บริเวณริมถนนปู่เจ้าสมิงพราย หน้าตลาดสำโรงใต้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงนำกำลังรถดับเพลิงเข้าช่วยเหลือจำนวน 3 คัน และเดินทางมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว ขณะที่กลุ่มควันได้พวยพุ่งออกมาจากอาคารอย่างหนาแน่น ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังเร่งระดมควบคุมเพลิง 

จากการสอบถามทราบว่า ต้นเพลิงมาจากร้านตัดผมชาย ภายในอาคาร ชั้น 2 ของอาคารดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังควบคุมเพลิงไหม้ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบความเสียหาย แต่เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้การจราจรติดขัดพอสมควร

ความคืบหน้า ไฟไหม้อาคารพาณิชย์ ย่านสำโรงใต้ ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

กรณีเหตุเพลิงไหม้ อาคารพาณิชย์ บริเวณริมถนนปู่เจ้าสมิงพราย หน้าตลาดสำโรงใต้ นั้น พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ เผือกวัฒนะ พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ กล่าวว่า ต้นเพลิงมาจาก ร้านตัดผมชาย ชั้น 2 ของอาคาร ดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเพลิงได้ลุกไหม้แค่ 1 คูหาเท่านั้น เพลิงไหม้ไม่ได้ขยายวงกว้าง และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เบื้องต้น สันนิษฐานว่า เหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว อาจเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนความเสียหายอยู่ในระหว่างดำเนินการตรวจสอบ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์