ดูดวงประจำวันที่ 13 พฤศจิกายน 2553



ดูดวงประจำวันที่ 13 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๑๓ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๗ ค่ำ เดือน ๑๒

ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

วันนี้เป็นวันคนพิการแห่งชาติ โดยรวมวันนี้ ควรอยู่กับเหย้าเฝ้าเรือน หากิจกรรมทำกับครอบครัว ไม่ควรเดินทางทั้งใกล้และไกล มีปัญหาคาใจใดๆ ก็ควรเคลียร์กันด้วยความประนีประนอม อย่าประมาทในคำพูดคำจา อาจเป็นภัยกับตัวเองได้

คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของ
คนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลไม่ได้

สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้


  • อาทิตย์
    การงาน จะส่งงานไม่ทันกำหนดเวลา จะพูดจาหรือรับปากใครในเรื่องใดๆ ก็ตาม ต้องคิดให้รอบคอบ คุณอาจทำให้เขาไม่ได้ แต่คุณจะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดี การเงิน สะพัดได้ จะขยับขยายเครดิต ก็ได้ผล ความรัก จะหงุดหงิดกันบ้าง ตามประสาลิ้นกับฟัน
  • จันทร์
    การงาน งานเก่าอย่าเพิ่งทิ้ง ควรเก็บนำมาปัดฝุ่นเพิ่มทุนลงไปอีกนิด จะต่อยอดได้กำไรเกินคาด เอกสารสัญญาที่ผ่านมือคุณเข้ามาควรตรวจสอบให้ดีก่อนนำเสนอ จะได้ไม่ผิดพลาด การเงิน ยังหมุนเวียนได้ ความรัก รักใหม่กับคนเก่าจะเข้าท่า ถ้าให้อภัยกันได้
  • อังคาร
    การงาน จะได้รับข่าวดีๆ เรื่องหน้าที่การงานและประสานกับหน่วยงานอื่นได้สำเร็จ ต้องเด็ดเดี่ยวและเชื่อมั่น จะคิดงานใหญ่ต้องใส่ใจความคิดเห็นของเพื่อนพ้องและบริวาร การเงิน ยังเดินบัญชีได้ดีทั้งรายรับและจ่าย ความรัก ต้องใช้สติกับรักที่โลเล เดินทางระวังอันตรายมี
  • พุธ
    การงาน เป็นวันดีที่คุณจะเบิกบานเพราะหางานได้สมใจ รวมทั้งการเงินที่สะพัด การค้าต่างถิ่นหรือต่างประเทศ จะเฟื่องแต่ต้องเปลืองเวลาในการตรวจสอบเอกสารให้ชัดเจนกว่าเดิม คนรักคู่ครอง ที่ขู่กันไปมาด้วยทิฐิที่ผิดๆ กันทั้งคู่ จะหาเวลามาดู๋ดี๋อีกทียังไม่สาย
  • พฤหัสบดี
    การงาน ควรสะสางงานเก่าให้ดีก่อนรับงานใหม่ เพราะงานใหม่ที่ได้ไม่ใช่หมู ต้องเคี่ยวทั้งต้นทุนและลูกน้อง คุณกะเก็งอะไรมักไม่พลาด แต่จะขาดก็ตรงคุณไม่ละเอียดพอ สุขภาพจะเป็นปัญหาให้คุณต้องรีบปรึกษาแพทย์ การเงินและความรัก ไม่เคยขาดมือคุณเลย
  • ศุกร์
    การงาน จะขยายตัวต่อยอดได้ เอกสารที่ซ่อนเร้น จะเป็นเหตุให้คุณต้องนอนสะดุ้งทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของคุณ แต่ดันไปยุ่งเรื่องของชาวบ้านเขา จะเดือดร้อนใจคุณได้ในวันหน้า การเงินและความรัก จะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ไม่ฟื้นต้องเข้าวัดสงบจิตใจให้ผ่องใสซะก่อน
  • เสาร์
    การงาน ระวังจะถูกสกัดดาวรุ่งไม่ร่วง ก็พุ่งกันไม่รู้เรื่องทั้งคุณและทีมงาน ควรระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท จะทำให้ผิดใจกันในหมู่เพื่อนพ้อง ผู้ใหญ่ในครอบครัวต้องดูแลเพราะ ท่านจะอ่อนแอกว่าเดิม การเงิน ยังเลื่อนไหลได้กำไรพองาม ความรัก จะคลี่คลายในทางบวก

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์