ดูดวงประจำวันที่ 11 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ ขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๑๒

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ควรดำเนินชีวิตอย่างปกติเรียบง่าย จิตใจของผู้คนจะหดหู่ เศร้าหมอง คิดอ่านอะไรไม่ราบรื่น ความเป็นอยู่ไม่ค่อยปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ควรทำจิตใจให้สงบ จะสยบความร้อนใจได้ คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน อย่าประมาทเพราะงานที่ทำจะสร้างปัญหาให้คุณได้ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวพันกับคนที่คุ้นเคยกันมา จะถูกชักชวนให้ทำงานบางอย่าง ต้องรอบคอบจะเสียงานปัจจุบันได้ ลูกหลานและบริวาร จะสร้างความวิตกกังวลให้คุณ การเงิน และคนรักคู่ครองต้องประคองกันไปก่อน
  • จันทร์
    การงาน ไอเดียหรือแนวคิด จะถูกเปิดจากคนใกล้ตัวให้คุณเสียหายได้ ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องลับอะไรนักหนาแต่ จะทำให้คุณหายซ่าไปพักหนึ่ง รวมทั้งเรื่องงานและความรัก การเงิน จะรับคล่องมือจากผลงานที่ทำมา จะไม่เป็นปัญหากับเจ้าหนี้ที่ติดตาม ปรองดองกันได้
  • อังคาร
    การงาน ต้องทบทวน ก่อนเดินหน้าเข้าหาผู้ใหญ่ เพื่อลุยงานที่มีให้สำเร็จ คุณควรเอาผล งานเป็นที่ตั้งมากกว่าผลประโยชน์ จะได้ไปโลด การเงิน รายได้พิเศษที่รับเมื่อรวมกับรายรับที่มีก็ยังพอคล่องมือ ความรักกับคนรักคู่ครอง ต้องหารสองกันเสมอ
  • พุธ
    การงาน ธุรกิจการค้าที่เจรจาต่อรองไว้จะมีข่าวดี จะได้ลูกค้าใหม่มาเพิ่ม ให้คุณต้องนอนสะดุ้งกับเงินลงทุนที่ต้องจัดหามาหมุนให้ทันเวลากับงานเก่าและใหม่ จะได้หัวใจลูกน้องและบริวารเพราะความใจถึงของคุณเอง ความรัก อ้อนๆ กันซะบ้าง เพื่อกันลืม
  • พฤหัสบดี
    การงาน ไม่ได้ดั่งใจคุณนัก แต่ก็ไม่ถึงกับทำให้เสียหายเรียกว่า เก่งแต่ยังไม่เฮง ต้องใจเย็นและรอบคอบ เอกสารต้องตรวจสอบก่อนนำเสนอ จะผิดพลาดได้ การเงิน อาจต้องแก้ไขเฉพาะหน้ากับปัญหาเรื่องเงินทุนหมุนเวียน ความรักของคุณจะหยุดนิ่ง เพราะเวลาไม่เป็นใจ
  • ศุกร์
    การงาน ธุรกิจหรืองานประจำจะได้รับข่าวดีจากลูกค้าต่างถิ่นต่างแดนที่มีแผนขยายตลาด จะพบคนที่อ่อนกว่ามาพูดจาก่อกวนให้งานคุณจะเสร็จต้องล่าช้า การเงิน ที่กะเก็งไว้ จะล่าช้ากว่าเก่า แต่ผ่านได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด ความรัก คนรักควรเอาใจกันไว้ก่อน
  • เสาร์
    การงาน ทำไปตามหน้าที่แล้วคุณจะได้ดีเพราะ ความมานะอดทน จะได้หุ้นส่วนที่ดีมาเป็นเบื้องหลังและจัดสรรงานให้คุณได้ การเงิน รายได้ที่เห็นเป็นตัวเลขที่ได้รับ จะเป็นหลักให้คุณได้แจกจ่ายกับบริวาร ความรัก หัวใจคุณดิ้นได้เสมอ ที่เจอยังไม่ใช่ตัวจริง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์