ดูดวงประจำวันที่ 10 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันพุธที่ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ ขึ้น ๔ ค่ำ เดือน ๑๒

ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานงาน การลงนามธุรกรรมการเงิน จะวุ่นวายยุ่งยาก จะร่วมสมาคมสังสรรค์ใดๆ ต้องควบคุมอารมณ์และคำพูดคำจาให้อยู่ในกรอบ และอย่าประมาทในการดื่มกินของมึนเมา สิ่งยาเสพติด คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง
 

  • อาทิตย์
    การงาน งานจะเข้ามาให้คุณได้รับคำชื่นชมกับผลของงานที่ตั้งใจจริง จะมีคนอิจฉาตาร้อน แต่ปัญญายังอ่อนสู้คุณไม่ได้ จงให้อภัยกันเสีย จะได้แลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ ต่อกัน การเงินยังคล่องอยู่ แต่ระวังเช็คล่วงหน้า ความรัก ที่ผ่านมาถือว่าเป็นบทเรียนของคุณกับเขา
  • จันทร์
    การงาน งานยังต่อเนื่อง ขอให้คุณมุ่งมั่นและขยันเข้าไว้ เจ้านายหรือลูกค้าจะมองเห็นคุณ ค่าของคุณ จะเห็นช่องทางหารายได้เพิ่ม แต่คุณจะหนักใจเรื่องเงินลงทุนและเงินหมุนเวียนในงานเช่นกัน ความรัก ถึงคุณไม่มุ่งเรื่องรัก แต่มีเสน่ห์ให้คนมารักมากมาย
  • อังคาร
    การงาน ที่มีทำประจำอยู่ถือว่าดีมากแล้ว อย่าคิดมากเกินกว่าเหตุ จะกลายเป็นวิตกจริต จนสุขภาพรับไม่ไหว ระบบประสาทอักเสบ ไมเกรนควรระวัง การเงิน จะมีรายจ่ายที่ซ้ำซ้อนอย่างต่อเนื่องด้วยเรื่องของบริวารคนใกล้ตัว ความรัก มีแต่คนวนเวียนเข้ามา จะหารักแท้ ต้องใจเย็นๆ
  • พุธ
    การงาน อย่ามัวแต่ฝันกลางวัน จะลุกขึ้นสู้จะสำเร็จเพราะมีฐานจากหุ้นส่วนเป็นที่ตั้ง เสนองานไอเดียดี แต่ยังต้องรอจังหวะที่เหมาะกว่านี้ จะพูดจาใดๆ ควรรู้เขารู้เรา การเงิน ตึงเครียดกว่าเดิม แต่จะประนีประนอมได้ ความรัก ไม่ใช่เรื่องใหญ่ในชีวิต คนที่คบๆ กันอยู่ต้องดูให้ดี
  • พฤหัสบดี
    การงาน การเดินทางอย่ารีบร้อน เอกสารงานทั้งหลาย จะอยู่ไม่เป็นที่เป็นทาง ควรรอบคอบ ปัญหาทางการเงินควรปรึกษากับผู้รู้ก่อนสาย จะได้แก้ไขได้ทันเวลา อาจต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าหลายเรื่องราว แต่จะผ่านได้ด้วยไหวพริบอย่างมีสติ รวมทั้งเรื่องรักๆ
  • ศุกร์
    การงาน เป้าหมายที่วางไว้จะสำเร็จ ตัวคุณเองต้องเป็นหลัก จะรักษามาตราฐานของงานไว้ได้ ควรระวังคนแปลกหน้าหรือลูกน้องและบริวารที่เข้ามาตีซี้ไว้บ้าง อาจมีเหตุให้เสียเงิน การเงิน ยังเต็มเม็ดเต็มหน่วย ปัญหาเฉพาะหน้าจะเคลียร์ได้ ความรัก ต้องรอจังหวะที่ฟ้าเปิด
  • เสาร์
    การงาน จะพัวพันกับผู้คนมากหลาย อย่าสรรหาเรื่องราวของเขามาใส่หัวตัวเองมากนัก จะเดือดร้อนได้ แต่จะมีเพื่อนมาชวนให้เข้าสมาคมหรือสนุกสนานสังสรรค์ จะเสียทั้งงานและเงินทองที่ต้องเก็บสำรองไว้ได้ ความรัก คุณมีวิสัยทัศน์ดีเยี่ยม จึงไม่เกี่ยงเรื่องฐานะ

  • เครดิต :
     

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์