หนุ่มตรังพาแม่ซิ่งผ่ากลางสายฝนชนต้นไม้ดับ

สลดหนุ่มพาแม่ซิ่งผ่า กลางสายฝน เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับคาที่ตรัง
          
วันนี้ (9 พ.ย.) ร.ต.อ.ถาวร  ชัยศิริ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง  รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง  บริเวณถนนบายพาส ม.2 ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง  และมีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และบาดเจ็บอาการสาหัสติดอยู่ในซากรถอีกจำนวน 1 ราย  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง และแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ตรัง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฎศ 6472 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพุ่งชนอัดก๊อปปี้ติดอยู่กับต้นไม้ใหญ่ข้างทาง  และภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่จำนวน 1 ราย  ทราบชื่อคือ นางสุพิศ  ตุลารักษ์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/15 ม.4 ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่  จากการชันสูตรพลิกศพแพทย์พบบาดแผลบริเวณลำคอหัก  แขนขวาหัก และขาด้านขวาหัก  รวมทั้งร่างของผู้ตายยังถูกแรงอัดกระแทกเข้าที่บริเวณหน้าอกและศีรษะทำให้สมองช้ำบวม  นอกจากนี้ภายในรถบริเวณฝั่งด้านคนขับพบผู้บาดเจ็บอาการสาหัส จำนวน 1 ราย  ทราบชื่อคือ นายทัศนพล  ตุลารักษ์ อายุ 25 ปี ลูกชายของผู้ตาย  อยู่ในสภาพขาทั้งสองข้างถูกอัดติดอยู่กับเบรกมือและพวงมาลัยรถ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง งัดรถยนต์อยู่นานกว่า 2 ชั่งโมง ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา  และในที่สุดทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย  พร้อมกับรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรังอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวน  นายทัศนพลฯ ผู้บาดเจ็บ  ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุตนกับมารดาขับรถมาจากบ้านในพื้นที่อำเภออ่าวลึก จ.กระบี่ เพื่อพามารดาไปหาหมอที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จ.สงขลา โดยใช้เส้นทางสายเลี่ยงเมืองตรัง-ห้วยยอด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นแผงเหล็กวางอยู่ข้างหน้าในระยะกระชั้นชิดและไม่มีแสงไฟส่องสว่าง  จนเป็นเหตุทำให้หักหลบกระทันหัน แต่มีรถวิ่งสวนทางมาจึงหักพวงมาลัยกลับเข้าเลนเดิม แต่เกิดเสียหลักจึงพุ่งชนต้นไม้ โดยตนไม่ทราบว่ามารดาได้เสียชีวิตแล้ว 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สันนิษฐานว่า  นายทัศนพลฯผู้บาดเจ็บ  ขับรถมาด้วยความเร็วสูง  รวมทั้งไม่ชำนาญเส้นทาง จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น  และแผงเหล็กที่ตั้งวางอยู่บนพื้นถนนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ฯที่มาช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้นำมาวางไว้ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  เนื่องจากในซอยข้างหน้า มีเต้นท์ของผู้ประสบภัยน้ำท่วมวางอยู่  จึงกั้นแผงเหล็กเพื่อให้รถชะลอความเร็ว  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเรียกพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวน  เพื่อเป็นข้อมูลในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์