ดูดวงประจำวันที่ 08 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ ขึ้น ๒ ค่ำ เดือน ๑๒

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้เป็นลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การเจรจาติดต่อนัดหมาย และงานประสานงานต่างๆ จะเกิดความไม่แน่นอน มีเหตุให้เกิดการโต้แย้ง ควรระมัดระวังคำพูดคำจาอาจก่อปัญหาจากเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้ ควรทำงานไปตามปกติอย่างมีสติ จะเดินทางให้ระวังภัยรอบๆ ตัว คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม สีแดง
 

  • อาทิตย์
    การงาน งานที่นำเสนอหรือพูดคุยกันไว้ จะสำเร็จได้ต้องใจเย็นๆ ซื้อมาขายไปต้องมีคุณธรรม ไม่ค้ากำไรเกินควร จะได้เป็นกำไรพอเหมาะสมเหตุผล การเงิน ปัญหาการเงินที่มีจะเคลียร์ได้แบบฟลุกๆ ความรัก จะเปลี่ยนแปลงได้แซงโค้งกับคู่แข่งที่ฝีมือไม่เท่าคุณ แฮปปี้
  • จันทร์
    การงาน จะมีคนสนับสนุนให้ธุรกิจที่นิ่งๆ ของคุณลุกขึ้นยืนได้อย่างคาดไม่ถึง จะคิดริเริ่มอะไรใหม่ๆ ต้องค่อยเป็นค่อยไป อย่าผลีผลาม การเงิน ที่บึ้งตึงกันอยู่เรื่องการเงินและผลประโยชน์นอกระบบจะคุยกันได้ ความรัก วินาทีนี้เรื่องรักยังเป็นเรื่องลองสำหรับคุณ
  • อังคาร
    การงาน ที่ทำอยู่จะได้คู่เข้ามาช่วยให้สำเร็จได้ จะเป็นหุ้นส่วนหรือคนรักก็ดีด้วยความประนีประนอมของคุณเอง ที่เฮงคือเรื่องเงินจะมีรายรับพิเศษเกินคาดจากเป้าที่ตั้งไว้ และด้วยความคิดที่โปร่งใสเรื่องร้ายๆ ของคนรอบข้างจะผ่านได้ด้วยดี รวมถึงเรื่องรักๆ จะไม่วุ่นให้คุณต้องหนักใจ
  • พุธ
    การงาน ควรมีสติกับคำวิจารณ์ด้านลบเกี่ยวกับตัวคุณจากคนรอบข้าง เพราะนั่นจะบั่นทอนกำลังใจคุณได้ ถ้าสิ่งที่คิดไว้ได้ผ่านอนุมัติกับเจ้านายหรือผู้ใหญ่ที่นับถือแล้วลุยได้ การเงิน ยังไม่คล่องนัก แต่ยังพอขยับได้ ควรหุบปากที่จัดจ้านไว้บ้างจะได้ไม่สร้างปัญหากับคนรักคู่ครอง
  • พฤหัสบดี
    การงาน น้ำขุ่นอยู่ข้างในน้ำใสอยู่ข้างนอก สังคมรอบข้างจะได้เบาๆ ลูกน้องบริวารจะเข็ดเคี่ยวกันเองให้คุณต้องจัดการอย่างยุติธรรม หรือต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องของชาวบ้านควรตรงไปตรงมา การเงิน จะได้ ต้องทวงถามจากลูกค้าอย่างประชิดตัว ความรัก เพื่อนพ้องจะชักนำคนถูกใจมาให้คบ
  • ศุกร์
    การงาน ธุรกิจการค้าที่ติดต่อเจรจากันไว้จะได้ผล ซื้อมาขายไปจะไปโลด ปัญหาจะเกิดเพราะพวกบิ๊กๆ ทั้งหลายจะลดบทบาทลง จะส่งผลให้คุณขาดคนสนับสนุน อย่าวิตกเกินกว่าเหตุ การเงิน รายรับยังไม่สะดุด แต่ระวังรายจ่ายที่ไม่จำเป็นจะเพิ่มขึ้น ความรัก จะลุ้นให้เป็นบวก ต้องใจเย็น
  • เสาร์
    การงาน ที่ทำด้วยใจรักจะก้าวหน้า จะเดินทางแบบเป็นบ้าเพราะคำสั่งของนายจ้าง ต่อไปจะรุ่งในภายหน้า ส่วนงานที่ไขว่คว้าอยู่ตรงหน้า ต้องกล้าเอ่ยปาก การเงินจะได้จากหนี้สินเก่าๆ ที่คุณขยันทวงถาม ความรัก ทำไม่สนดีนัก ระวังจะถูกคนใกล้ตัวมางาบเอาเขาไปใช้งาน

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์