ดวงประจำวันที่ 5/11/53

วันนี้ควรทำกิจกรรมตามปกติอย่าคิดนอกกรอบ และต้องระวังคำพูดคำจา มีสิทธิ์สร้างปัญหาให้ตัว

  • อาทิตย์
    การงาน ธุรกิจการค้าจะก้าวหน้าได้ ต้องทุ่มเทและอดทน คุณจะพ้นวิกฤติอย่างมีสติ และจะพบช่องทางอาชีพเพิ่มจากเพื่อนฝูงต่างวัยที่เข้าใจอารมณ์คุณ การเงิน จะมีรายจ่ายที่ใจคุณหงุดหงิดแต่จะจัดการได้ ถ้าคุณไว้ใจคนข้างเคียง ความรัก ต่างคนต่างวัยแต่ใจเดียวกัน
  • จันทร์
    การงาน คุณควบคุมและจัดการระบบตัวคุณได้อย่างดี จะมีกำลังใจมากขึ้นในหมู่เพราะต่างสนับสนุนช่วยเหลือกันดี เรื่องยานพาหนะและที่อยู่อาศัย จะเป็นเหตุกังวลของคุณต้องปรับเปลี่ยน การเงิน มีรายได้เข้าแต่ต้องเขย่าให้ดีจะได้มีเก็บปลายปี ความรัก กำลังใจหาได้จากคนใกล้ตัว
  • อังคาร
    การงานและการเงิน ความอดทนและขยัน จะพลิกผันให้คุณได้ขยายทั้งงานของคุณและครอบครัว จะลงทุนอะไร ขอให้รอบคอบคิดให้หลายตลบ จะพบกับเรื่องที่ไม่คาดคิด การเดินทางยังต้องระมัดระวังความปลอดภัย จะไม่ปลอดโปร่งอย่างที่คิด ความรัก พูดกันวันละนิดคิดไปได้เยอะ
  • พุธ
    การงาน เปิดใจยอมรับกับความคิดของเพื่อนร่วมงาน ถึงจะสานกันคนละเรื่องแต่จะเฟื่องไปพร้อมๆ กันได้ แต่จะไว้ใจบริวารต้องขยันเอ่ยปากและตรวจงานเป็นประจำ การเงิน ยังพลิกฟื้นและระรื่นได้อีก เพราะเครดิตของคุณยังดี ความรัก วางใจอย่างมีสติแล้วจะมีสิทธิ์ได้ลุ้น
  • พฤหัสบดี
    การงาน ต้องมีความหวัง ถึงฝันจะไม่ชัด แต่คุณต้องสลัดความวิตกไปจากประสบการณ์ช้ำๆ ของคุณให้ได้ วิถีใหม่จะเริ่มผ่องใสกว่าเดิม เพราะครอบครัวจะเป็นตัวผลักดันให้คุณได้เป็นอย่างดี การเงิน เป็นระลอกๆ ให้คุณจับจ่ายสบายๆ ความรัก ที่ลุ้นอยู่ต้องจริงใจ
  • ศุกร์
    การงาน ธุรกิจการค้าจะค่อยๆ เป็นไป แต่จะได้หัวใจของลูกค้าหรือขาประจำอย่างเหนียวแน่น จะแข่งกับตัวเองมากกว่าใครเพราะใจคุณใฝ่ก้าวหน้า ต้องกล้าๆ และอดทน การเงิน ต้องเตรียมตัวเพื่อการลงทุนและขยายหุ้นเพิ่ม ความรัก กว่าจะฝักตัวเป็นรักที่จริงใจต้องใช้เวลา
  • เสาร์
    การงาน ความอดทนของคุณที่มุ่งหวัง จะสำเร็จอย่างมีพลังพิเศษ จะมีเหตุให้คุณต้องวุ่นวายด้วยเรื่องของคนใกล้เคียงที่คุณต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยว ควรวางเฉยและอย่าวิจารณ์ จะเข้าตัวคุณได้เรียกว่า หาเรื่องใส่ตัว การเงิน ต้องช่วยเหลือผู้คน ต้องไม่ลืมคนใกล้ตัว ความรัก คิดมากไปใจจะไม่สุข

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์