ลมหนาวกระพือหนัก คุณยายวัย73นอนแข็งตายคาผ้าห่ม


เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 4 พฤศจิกายน  นายธีระ รับทอง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 บ้านเกาะตำแย ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า

มีหญิงชรานอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน เลขที่ 20 ม.ที่ 5 บ้านเกาะตำแย ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร  จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่า ผู้ตายชื่อนางสุข สุทธิวงษ์ อายุ 73 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนขณะที่ห่มผ้าห่มติดตัวอยู่ ภายในบ้าน ซึ่งเป็นไม้ชั้นเดียวยกสูง  และจากการสังเกตไม่พบบาดแผลใดๆ จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อชันสูติพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิต

สอบถามนางแดง ทองทา อายุ 50 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า

แม่ของตนจะนอนตื่นเช้าทุกวัน แต่เมื่อเช้าเวลาประมาณ 8.00 น.แล้ว ยังไม่ตื่นขึ้นมาเหมือนทุกวัน ลูกสะใภ้จึงไปเปิดมุ้งดู ก็พบว่า เสียชีวิตตัวแข็งแล้ว จึงเรียกญาติๆ มาช่วยกันดู ลูกสาวผู้เสียชีวิต ยังให้การต่ออีกว่า แม่ถึงแม้จะมีอายุมากแล้ว แต่ก็ยังคงแข็งแรงดี ไม่มีโรคประจำตัวใดๆ ซึ่งมีเมื่อวานที่ผ่านมาบอกตนว่าครั่นเนื้อครั่นตัวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม นายธีระ   เปิดเผยว่า สภาพอากาศประมาณ 2 วันที่ผ่านมา พบว่า มีความหนาวเย็นมาก โดยเฉพาะที่บ้านโกสัมพี ซึ่งอยู่ใกล้กับภูเขาจะหนาวเย็นมาก  อาจจะเป็นสาเหตุให้นางสุขเสียชีวิตก็เป็นได้



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์