ตกใจไฟไหม้ขน“ตู้ม้า”หนีจ้าละหวั่นย่านรังสิต

เพลิงไหม้อพาร์ทเม้นท์ ย่านประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รังสิต ตกใจขน "ตู้ม้า" หนีไฟจ้าละหวั่น

วันนี้ 3 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.กกุสนธิ์ เหมือนปั้น พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อพาร์ทเม้นท์ บริเวณปากซอยรังสิต-ปทุมธานี 14 ซอย 10 หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองรังสิต นำรถดับเพลิงไประงับเหตุ

ก่อนรุดไปตรวจสอบ เป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 5 ชั้น โดยชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย และร้านซักรีด ซึ่งผู้ที่พักอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว กำลังช่วยกันขนย้ายข้าวของออกจากห้อง เพื่อหนีไฟ ส่วนห้องต้นเพลิงคือห้อง 203 ชั้น เจ้าหน้าที่พบกลุ่มควัน และเปลวเพลิงภายในห้องดังกล่าว จึงเร่งระดมฉีดน้ำเข้าสกัดเพลิง จนเพลิงสงบ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที

จากการสอบปากคำ นางเกวราลัย สุสาระ อายุ 41 ปี เจ้าของห้องดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกจากห้องพักไปธนาคาร ระหว่างนั้น มีคนโทรศัพท์มาบอกว่า เกิดไฟไหม้ห้อง จึงรีบกลับมาดู ส่วนสาเหตุนั้น ตนไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะไม่ได้อยู่บ้าน และไม่ได้เสียบปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าใด ๆ ทิ้งไว้ด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ น่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตาม จะปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุ เพื่อรอเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 1 จ.ปทุมธานี เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเกิดเพลิงไหม้ เจ้าของห้องพักห้องหนึ่งที่อยู่ใกล้เคียงตกใจกลัว จึงรีบขนย้ายตู้ม้าที่ตั้งไว้เล่นการพนัน หลบหนีไฟไหม้ออกมา ท่ามกลางสายตาประชาชน และเจ้าหน้าที่จำนวนมาก แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่สนใจ ทำให้ชาวบ้านต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์