เกาะสมุยไฟฟ้า-สื่อสารถูกตัดขาด เฟอร์รี่-เครื่องบินหยุดนิ่ง

จ.สุราษฎร์ธานี สถานการณ์ล่าสุดปริมาณฝนเริ่มตกโปรยปรายแล้วในบางพื้น

แต่ยังมีลมพัดแรง ระดับน้ำในตัวเมืองสุราษฎร์ธานีเริ่มลดลงเนื่องจากทางเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีได้ใช้เครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่สูบน้ำระบายออกลงสู่แม่น้ำตาปี และยังย้ำเตือนให้ประชาชนเฝ้าระมัดระวังน้ำท่วมเพิ่มเติมอย่าประมาท

ส่วนบริเวณเส้นทางสายสุราษฎร์ธานี - บ้านนาสาร บริเวณช่วงโค้งเขาท่าเพชร -หน้าศาลแขวงสุราษฎร์ธานี ม.1 ต.ขุนทะเล ระดับน้ำยังไหลเชี่ยวกราก รถเล็กยังไม่สามารถผ่านได้ต้องเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่นแทน


มีรายงานว่า ที่เกาะสมุย,เกาะพะงันและหมู่เกาะต่าง ๆคลื่นลมยังแรง โดยคลื่นสูงประมาณ 3-4 เมตร เรือเฟอร์รี่ยังไม่สามารถบริการได้

ขณะที่เกาะสมุยกระแสไฟฟ้าและระบบการสื่อสารถูกตัดขาดทั้งหมดแล้วนานกว่า 1 ชั่วโมง อยู่ในระหว่างรอการซ่อมแซม เนื่องจากมีลมแรงทำให้สายไฟฟ้าล้มหลายแห่งและน้ำท่วมขังในพื้นที่หลายแห่ง
สำหรับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ที่สนามบินเกาะสมุย ยังไม่ปิดรับบริการผู้โดยสาร แต่ยังไม่สามารถบินได้ในช่วงนี้ เนื่องจากลมแรงจัด โดยที่มีผู้โดยสารรอเดินทางเป็นจำนวนมาก
 

รถไฟหยุดเดินรถไปสงขลาวิ่งถึงสุราษฎร์ฯ สายการบินนกแอร์ยกเลิกบิน 4 เที่ยว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน พื้นที่ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เกิดน้ำท่วมหนักในหลายพื้นที่โดยเฉพาะตัวเมือง ขณะที่ทางการรถไฟแห่งประเทศไทยประกาศหยุดเดินรถแค่สถานีสุราษฎร์ธานี ขณะที่สายการบินนกแอร์ประกาศยกเลิกเที่ยวบิน 4 เที่ยวมีอุปสรรคจากน้ำท่วมเนื่องจากพนักงานไม่สามารถเดินทางมาทำงานได้ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 1318 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์