ดวงประจำวันที่ 2/11/53

พยากรณ์วันอังคารที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ แรม ๑๐ ค่ำ เดือน ๑๑

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การลงนามธุรกรรมการเงิน ต้องระมัดระวังรอบคอบ จะเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย การบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ ไม่ราบรื่น แต่พอจะประคับประคองไป ซื้อมาขายไปต้องมีกลยุทธ์ห่ำหั่นกัน ทั้งลดแลกแจกและแถม เพื่อให้การค้าเดินหน้าไปได้ คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล

  • อาทิตย์
    การงาน ยังต้องสะสางกับเรื่องวุ่นวายทั้งในบ้านและนอกบ้าน งานประจำยังพัลวันสานต่อได้ไม่เต็มที่ เพราะอากาศวิปริตให้คุณรู้สึกไม่สบายตัว หนาวๆ ร้อนๆ การเงิน จะสิ้นเปลืองในรายจ่ายส่วนตัว และหนี้สินที่ค้างชำระ ความรัก อาจถูกหลอกให้หลง เมื่อใจคุณปลงไม่ได้
  • จันทร์
    การงาน คุณจะจัดการกับเรื่องต่างๆ ถึงจะมีความวิตกกังวลอยู่บ้างแต่ได้ไม่คิดมากเกินเหตุสุขภาพจะร่วงโรยตามไปด้วย ช่วงนี้คุณอาจผิดหวังกับลูกน้องและบริวารที่ไม่เชื่อฟังได้ การเงิน สภาพคล่อง เงินที่ถูกดองมานานจะได้รับสักที ความรัก จะหลงคารมใครต้องฟังหูไว้หู
  • อังคาร
    การงาน จะคิดมากเรื่องงานในหน้าที่ประจำและงานจร ที่คุณต้องจัดการให้เสร็จ ธุรกิจติด ต่อ จะได้ผู้ใหญ่ดีมีคุณธรรมมาช่วยสนับสนุนให้คุณเคลียร์เรื่องสำคัญๆ ได้สำเร็จ การเงิน เข้าอย่างมีระบบแต่จ่ายออกอย่างไม่เป็นระเบียบ ต้องระมัดระวัง ความรัก เอาอะไรมาฉุดคุณไม่อยู่ซะแล้ว
  • พุธ
    การงาน ธุรกิจติดต่อจะได้ผลตอบรับที่ดี จะมีผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุน ให้คุณได้มีทางออกที่ดีในเงื่อนไขที่ติดค้างอยู่ ได้สำเร็จ จะเดินทางไปไหนต้องระวังความปลอดภัยในสุขภาพและทรัพย์สินด้วย การเงิน สะพัดมากขึ้น แต่ก็ต้องระวังการใช้จ่ายด้วย ความรัก คุณจะหลุดจากความโรแมนติกสักพัก
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะปรับเปลี่ยนงานในระบบให้เข้าที่ต้องมีทั้งพระเดชและพระคุณ เอกสารสัญญาต้องตรวจตราอย่างละเอียด ผู้ใหญ่ยังมีความเข้มข้นกับคุณอยู่ จะเดินทางอย่างทุลักทุเล การเงิน ต้องวุ่นกับรายจ่ายทั้งหนี้เก่าแลใหม่ ต้องรอบคอบ ความรัก ไม่คืบหน้านักเพราะคุณยังรักตัวเองอยู่
  • ศุกร์
    การงาน และการเงิน มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่คุณเป็นคนมีวิสัยทัศน์ที่ก้าวหน้า จะช้าสักนิดแล้วค่อยคิดแก้ปัญหายังได้ บริวารจะพาให้คุณหงุดหงิดกับงานที่ล่าช้าหรือเสียหาย อย่าหลงคารมคำคนนัก จะหมดตัวได้ ความรัก คบหากันแบบเพื่อนพ้องน้องพี่ซะมากกว่า
  • เสาร์
    การงาน เก็บอารมณ์กับการประสานกับลูกน้องและเพื่อนร่วมงานที่มีนิสัยเป็นหญิงไว้ให้อยู่ เพราะจะสวนคำพูดกันให้งานเสียหายหรือล่าช้าได้ แต่จะได้ความดีจากงานที่ต้องใช้สมองและความสามารถเฉพาะตัว การเงิน คุ้มเหนื่อยอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรัก อ่อนหวานกันไว้จะได้สบายใจทั้งสองฝ่าย

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์